หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Team Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน ราคาทองคำ กินอะไรดี
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Adapter ครองบัลลังก์ Digital Agency of the Year 2 ปีซ้อนจาก Adman Awards 2013

โพสท์โดย Mashi

การประกวดผลงานโฆษณาประจำปีที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย"Adman Awards & Symposium 2013"ที่จัดโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (Advertising Association of Thailand)  เพิ่งประกาศผลในค่ำคืนวันที่ 16 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา ดาวเด่นของปีเอเจนซี่ชื่อดังอย่าง Adapter Digital ยังคงท็อปฟอร์ม สามารถคว้ารางวัล Digital Agency of the Year ไปครองติดต่อกันเป็นปีที่ 2

ปีนี้ผลงานโฆษณาทั้งหมดที่เข้าร่วมประกวดในงาน Adman Awards &Symposium 2013มีมากถึง 956 ชิ้นงานและถ้าเจาะลึกไปที่งานโฆษณาในหมวดดิจิตอล มีจำนวนมากกว่า158 ชิ้นงานซึ่งนับเป็นปีแรกที่หมวดDigital & Interactive Media มีผลงานส่งเข้ามาประกวดมากที่สุด และมีจำนวนมากกว่าหมวด TVC (จำนวน 152 ชิ้นงาน) อีกด้วย ซึ่งเป็นปรากฏการณ์เดียวกับเวทีประกวดระดับโลกอย่าง Cannes Lion 2013

นอกจากนี้ Adapter ยังกวาดรางวัลรวมจากหมวด Digital & Interactive Media มากที่สุด 8 รางวัล จากหลากหลายผลงานที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และลูกค้าที่แตกต่างกันไป ซึงทั้งหมดนี้ส่งผลให้ Adapter Digital คว้ารางวัล Digital Agency of the Year 2013 ไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่ติดต่อกันเป็นสมัยที่ 2 

สรุปผลงานที่โดดเด่นในหมวด Digital & Interactive Media มีดังนี้

หมวด Best Use of Social Media: การสร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาผ่านการใช้Social Media

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:            “True Hplorer”
ลูกค้า:               TrueMove H
เอเยนซี่:            Adapter Digital

หมวด Social Media Application: การสร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นบน Social Media

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:                         “True Hplorer”
ลูกค้า:               TrueMove H
เอเยนซี่:            Adapter Digital

หมวดDigital Integrated Campaign: การสร้างแคมเปญโฆษณาออนไลน์แบบใช้สื่อผสมผสาน                    

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:            “Pepsi Live for Now”
ลูกค้า:               Pepsi-Cola (Thailand)
เอเยนซี่:            Adapter Digital

หมวด Banner & Other Rich Media: การสร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาผ่านแบนเนอร์

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:            “Samsung Galaxy S4 Banner”
ลูกค้า:               Samsung Mobile (Thailand)
เอเยนซี่:            Adapter Digital

 

หมวด Mobile Application & Mobile Game: การสร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:            “7Lucky Shake ”
ลูกค้า:               7-Eleven (Thailand)
เอเยนซี่:            Adapter Digital

ชิ้นงาน:            “Drive Awake”
ลูกค้า:               Café Amazon
เอเยนซี่:            BBDO

หมวด Interface, Navigation & User Experience: การพัฒนาเว็บไซต์ที่ตอบโจทย์ด้านความสวยและการใช้งานของลูกค้า

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:            “Sansiri Website”
ลูกค้า:               Sansiri
เอเยนซี่:            Adapter Digital

หมวด Best Use of Technology: การนำเทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนางานโฆษณา

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:                        “Honda Safe Mode”
ลูกค้า:               Honda
เอเยนซี่:            Isobar

หมวด Best Use of Search Marketing: การสร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาผ่าน Search

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:            “Hi Jack”
ลูกค้า:               Samsung Mobile (Thailand)
เอเยนซี่:            Starcom

หมวด Websites & Microsites: การสร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาผ่านเว็บไซต์

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:            “Uniride”
ลูกค้า:               Uniqlo (Thailand)
เอเยนซี่:            Dentsu Thailand

หมวด Game: การสร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาผ่านเกมส์

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:                         “Heineken Hunt for Final Seat”
ลูกค้า:               Heineken
เอเยนซี่:            JWT

หมวด Other Digital Channels: การสร้างสรรค์ช่องทางใหม่ๆสำหรับสื่อดิจิตอล

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:            “The Bonding Pot”
ลูกค้า:               Coca Suki
เอเยนซี่:            BBDO

หมวด Viral Marketing: การสร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาแบบไวรัล

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน: “Last Summer”
ลูกค้า:Last Summer Movie
เอเยนซี่: CJ WORX

หมวด Best of Video including Interactive Video: การสร้างสรรค์โฆษณาผ่านวีดีโอออนไลน์

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน: “Save the Moment”
ลูกค้า:Oriental Princess
เอเยนซี่: JWT

ข้อมูลเพิ่มเติม
http://www.admanawards.com
http://www.facebook.com/ADapterDigitalAgency

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Mashi's profile


โพสท์โดย: Mashi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
📜 ภาพเก่าประวัติศาสตร์ “พระตะบอง” จากแผ่นดินสยาม สู่ความทรงจำรู้จัก M777 ปืนใหญ่สนามตัวโหด เบา คล่อง ยิงแม่นระดับนำวิถี ตัวเปลี่ยนเกมสงครามยุคใหม่"ทัพฟ้าไทย" ยืดอกรับ ส่งฝูงบินถล่มคลังแสงพระตะบอง ลั่น "เราไม่ได้เริ่มก่อน" แต่ต้องทำเพื่อปกป้องประชาชนจรวดจีนฟัดจรวดจีน เปิดคลังอาวุธลับสมรภูมิสระแก้ว เมื่อไทย-เขมรต่างงัดไม้เด็ด "สายเลือดมังกร" มาดวลกันชาวเขมร" ให้อภัยชาวไทย กลับมารักกันเหมือนเดิม หลังเกิดการปะทะ กันตามแนวชายแดนไทยกัมพูชาคลิปทหารกัมพูชาละทิ้งฐานในแนวหน้าที่แนวรบพระวิหาร พยายามหลบหนีอย่างทุลักทุเลองค์กรช่วยเหลือระหว่างประเทศ เรียกร้องให้ไทยหยุดยิงทันที!!เขมรเสี่ยงเอารถขนยุทโธปกรณ์มาเติมที่เขาพระวิหารสุดท้าย ถูกไทยยิงทำลายอย่างง่ายดายทัพภาค 2 จัดหนัก งัดจรวดไทย DTI-1G รับใช้ชาติ ถล่ม BM-21 เขมรให้กระจายวิเคราะห์สถิติหวยปีใหม่ 2 มกราคม: เจาะลึกเลขเด่นรับโชควันศุกร์ 2569เผยคลิปทหารเขมรพา เมีย กับลูกน้อยเข้ามาอาศัยอยู่ร่วมในสนามรบภายในบังเกอร์มีเสียงเด็กร้องไห้หวาดกลัวเสียงปืนท่ามกลางสนามรบที่ต่อสู้กันดุเดือดจะว่าไปแล้ว "น้ำผึ้ง" นั้นคือ อุจจาระของผึ้งหรือไม่ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรเสี่ยงเอารถขนยุทโธปกรณ์มาเติมที่เขาพระวิหารสุดท้าย ถูกไทยยิงทำลายอย่างง่ายดายองค์กรช่วยเหลือระหว่างประเทศ เรียกร้องให้ไทยหยุดยิงทันที!!จะว่าไปแล้ว "น้ำผึ้ง" นั้นคือ อุจจาระของผึ้งหรือไม่ ?🦁🔥 ระอุจนถึงไพรม์! เสือโคร่ง vs สิงโต — ใครคือ “ราชาแห่งราชา” ในสังเวียนตัวต่อตัว?มาดู “อดีตไอดอล” ที่พิสูจน์ว่า 40 ยังแจ๋ว — เซรินะ อดีต SDN48 กับการคัมแบ็กสายกราเวียร์
ตั้งกระทู้ใหม่