หน้าแรก ตรวจหวย โปรโมชั่น เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post
 
Page หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype
 
อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่
 
เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ
 
คำนวณ
 
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
 
Login เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
 
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาสร้างบอร์ด ตั้งกระทู้ใหม่

Adapter ครองบัลลังก์ Digital Agency of the Year 2 ปีซ้อนจาก Adman Awards 2013

โพสท์โดย น้องนู๋

การประกวดผลงานโฆษณาประจำปีที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย"Adman Awards & Symposium 2013"ที่จัดโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (Advertising Association of Thailand)  เพิ่งประกาศผลในค่ำคืนวันที่ 16 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา ดาวเด่นของปีเอเจนซี่ชื่อดังอย่าง Adapter Digital ยังคงท็อปฟอร์ม สามารถคว้ารางวัล Digital Agency of the Year ไปครองติดต่อกันเป็นปีที่ 2

ปีนี้ผลงานโฆษณาทั้งหมดที่เข้าร่วมประกวดในงาน Adman Awards &Symposium 2013มีมากถึง 956 ชิ้นงานและถ้าเจาะลึกไปที่งานโฆษณาในหมวดดิจิตอล มีจำนวนมากกว่า158 ชิ้นงานซึ่งนับเป็นปีแรกที่หมวดDigital & Interactive Media มีผลงานส่งเข้ามาประกวดมากที่สุด และมีจำนวนมากกว่าหมวด TVC (จำนวน 152 ชิ้นงาน) อีกด้วย ซึ่งเป็นปรากฏการณ์เดียวกับเวทีประกวดระดับโลกอย่าง Cannes Lion 2013

นอกจากนี้ Adapter ยังกวาดรางวัลรวมจากหมวด Digital & Interactive Media มากที่สุด 8 รางวัล จากหลากหลายผลงานที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และลูกค้าที่แตกต่างกันไป ซึงทั้งหมดนี้ส่งผลให้ Adapter Digital คว้ารางวัล Digital Agency of the Year 2013 ไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่ติดต่อกันเป็นสมัยที่ 2 

สรุปผลงานที่โดดเด่นในหมวด Digital & Interactive Media มีดังนี้

หมวด Best Use of Social Media: การสร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาผ่านการใช้Social Media

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:            “True Hplorer”
ลูกค้า:               TrueMove H
เอเยนซี่:            Adapter Digital

หมวด Social Media Application: การสร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นบน Social Media

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:                         “True Hplorer”
ลูกค้า:               TrueMove H
เอเยนซี่:            Adapter Digital

หมวดDigital Integrated Campaign: การสร้างแคมเปญโฆษณาออนไลน์แบบใช้สื่อผสมผสาน                    

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:            “Pepsi Live for Now”
ลูกค้า:               Pepsi-Cola (Thailand)
เอเยนซี่:            Adapter Digital

หมวด Banner & Other Rich Media: การสร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาผ่านแบนเนอร์

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:            “Samsung Galaxy S4 Banner”
ลูกค้า:               Samsung Mobile (Thailand)
เอเยนซี่:            Adapter Digital

 

หมวด Mobile Application & Mobile Game: การสร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:            “7Lucky Shake ”
ลูกค้า:               7-Eleven (Thailand)
เอเยนซี่:            Adapter Digital

ชิ้นงาน:            “Drive Awake”
ลูกค้า:               Café Amazon
เอเยนซี่:            BBDO

หมวด Interface, Navigation & User Experience: การพัฒนาเว็บไซต์ที่ตอบโจทย์ด้านความสวยและการใช้งานของลูกค้า

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:            “Sansiri Website”
ลูกค้า:               Sansiri
เอเยนซี่:            Adapter Digital

หมวด Best Use of Technology: การนำเทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนางานโฆษณา

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:                        “Honda Safe Mode”
ลูกค้า:               Honda
เอเยนซี่:            Isobar

หมวด Best Use of Search Marketing: การสร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาผ่าน Search

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:            “Hi Jack”
ลูกค้า:               Samsung Mobile (Thailand)
เอเยนซี่:            Starcom

หมวด Websites & Microsites: การสร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาผ่านเว็บไซต์

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:            “Uniride”
ลูกค้า:               Uniqlo (Thailand)
เอเยนซี่:            Dentsu Thailand

หมวด Game: การสร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาผ่านเกมส์

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:                         “Heineken Hunt for Final Seat”
ลูกค้า:               Heineken
เอเยนซี่:            JWT

หมวด Other Digital Channels: การสร้างสรรค์ช่องทางใหม่ๆสำหรับสื่อดิจิตอล

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน:            “The Bonding Pot”
ลูกค้า:               Coca Suki
เอเยนซี่:            BBDO

หมวด Viral Marketing: การสร้างสรรค์แคมเปญโฆษณาแบบไวรัล

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน: “Last Summer”
ลูกค้า:Last Summer Movie
เอเยนซี่: CJ WORX

หมวด Best of Video including Interactive Video: การสร้างสรรค์โฆษณาผ่านวีดีโอออนไลน์

งานของผู้ชนะที่โดดเด่นในหมวดนี้ ได้แก่
ชิ้นงาน: “Save the Moment”
ลูกค้า:Oriental Princess
เอเยนซี่: JWT

ข้อมูลเพิ่มเติม
http://www.admanawards.com
http://www.facebook.com/ADapterDigitalAgency

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: น้องนู๋
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฮือฮา!! อายุไม่สำคัญ ปู่วัย 71 แต่งสาวสวยรุ่นหลานวัย 18ทะลุ 1.2 ล้านไปแล้ว กับเพลง "สักวัน" การกลับมาครั้งแรกในรอบ 20 ปี ของ ตั๊ก ศิริพร กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดซูเปอร์โพลชี้ ประชาชนเชื่อ "บิ๊กตู่" เป็นคนดี แต่ม็อบก็ชุมนุมด้วยความสงบชีวิตคนไทยอีกมุม!! มุมเล็กๆ ของ ยายขายขนมจีนภาพไหนไม่ใช่ภาพตัดต่อ !! บางภาพตัดต่อจนเป็นดราม่าสนั่นเจ้าชายอับดุล อาซิม พระราชโอรสในสมเด็จพระราชาธิบดีแห่งบรูไน สิ้นพระชนม์รวมภาพกิจกรรม #บุก왕 #แทกุกลุกมาซัดเผด็จการ ของนักเคลื่อนไหวประชาธิปไตยไทยในเกาหลีรวมอุปกรณ์สุดเจ๋งอย่างไม่น่าเชื่อ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหาร!สวยจนมีคนชวนเข้าวงการ 'น้องออมสิน' ลูกสาว 'จ่อย ไมค์ทองคำ' นักร้องดังกรณีหญิงฝรั่งเศสติดโควิดในประเทศไทย: พบเชื้อโควิดบนอุปกรณ์ฟิตเนส ในสถานที่กักตัวเฮลั่นเกาะภูเก็ต!!เตรียมสร้างทางด่วนมอเตอร์ไซก็วิ่งได้ สายกะทู้ - ป่าตอง เดินทางเพียง 5 นาทีจาก 1 ชม.สัตว์ชนิดใหม่ที่ถูกค้นพบปังไม่หยุด! ชาวโคราชแห่ชมอุโมงค์ซากุระแลนด์มาร์คใหม่ONE PIECE X GUCCI ลูฟี่และโซโล อวดโฉมมาดนายแบบ
ตั้งกระทู้ใหม่