หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8 วิธีสนุกกับจุดสยิว

โพสท์โดย โงกุล



    ไม่น่าเชื่อว่าเจ้าตุ่มเล็กๆ เหนือช่องคลอดนี้ จะสร้างความเสียวซ่านสุดสยิวได้ เพียงแค่แตะ หรือสัมผัสเบาๆ ส่วนมากคลิตอริสมักถูกบดบี้อย่าง ไร้ความปรานี 

    ...มาดูวิธีสนุกกับเจ้าปุ่มเล็กๆ แห่งความสุขดังนี้ค่ะ....

   + แม่ไม้มือเรา
       ยังไม่ต้องถอดกางเกงชั้นในค่ะ ลองใช้ฝ่ามือกุมน้องหนูเอาไว้ให้มิด เริ่มด้วยการสอดมือลงไปทางกระดูกหัวเหน่า ถูไถนวดคลึงน้องหนูให้ถ้วนทั่วในทิศทางขึ้นลงหรือเป็นวงกลม โดยใช้สันมือแนบบนกระดูกหัวหน่าว กดเน้นคลิตอริสไปด้วย

   + น้องวีสู้ตาย
       กางนิ้วเป็นรูปตัววี แล้ววางลงบนหนังหุ้มคลิตอริสโดยให้นิ้วกางแนบไปตามแคมทั้งสองข้าง เมื่อขยับเขยื้อนเคลื่อนนิ้วในท่านี้ จะเป็นการกระตุ้นคลิตอริสทางอ้อม ทดลองความหนักเบาและลีลาการขยับ หาดูว่าแบบไหนถูกใจสุดๆ

   + นาฬิกาน้องหนู
         เพื่อค้นหาจุดสยิวสุดยอด ลองจินตนาการให้น้องหนูเป็นหน้าปัดนาฬิกา โดยเลข 12 อยู่เหนือปุ่มคลิตอริสเป๊ะ และเลข 6 อยู่ข้างล่าง ผู้หญิงทุกคนจะเสียวสยิวที่สุดในบริเวณที่อยู่ระหว่างเลข 10 กับเลข 2 เพื่อความสนุกลองใช้นิ้ว (หรือลิ้น ของเขา) ไล่เรียงดูสิว่าเลขไหนที่ ‘โดน’ ใจจี๊ด

   + เพื่อนแท้ไวเบรเตอร์ 
       ค่อยเป็นค่อยไปสำหรับการหาจุดวางไวเบรเตอร์ การจ่อเจ้ามอเตอร์ตัวนี้กับคลิตอริสโดยตรงอาจรุนแรงเกินไป ควรทดลองกับส่วนต่างๆ ของร่างกายก่อน โดยเริ่มจากต้นขาด้านใน แล้วค่อยขยับเข้ามาให้ลึกขึ้น เมื่อรู้สึกตื่นตัวสุดสยิว ให้เอาเจ้าเซ็กซ์ทอยตัวนี้ไปกระตุ้นในบริเวณที่เซ็นซิทีฟน้อยกว่า อารมณ์ร้อนระอุจะได้ลดลง ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จุดสุดยอดที่ได้ในบั้นปลายจะเข้มข้นสะใจทีเดียวเชียว

   + ยิ่งเปียกยิ่งดี
        ก็เหมือนช่องคลอดนั่นแหละ คลิตอริสรักความชุ่มชื้นและหงุดหงิดกับความแห้งผากระคายเคือง หากรู้สึกว่าตัวเองแห้ง ลองเปิดแคมเพื่อให้สารหล่อลื่นได้ออกมาบ้าง หรือกระตุ้นคลิตอริสด้วยการนวดคลึงให้ทั่วน้องหนู อีกทางเลือกคือซื้อสารหล่อลื่นมาใช้

   + สองมือแข็งขัน
       ลองใช้มือหนึ่งนวดคลึงคลิตอริสไปมา ในขณะที่อีกมือหนึ่งเอื้อมลงไปให้ต่ำกว่านั้น ลงไปนวดเน้นคลึงเคล้าบริเวณพื้นที่เล็กๆ ที่อยู่ระหว่างช่องคลอดและทวารหนัก หรือคลึงเน้นไปตามแคมเบาๆ ก็เสียวพอกันค่ะ

   + ออรัลสุดมัน
       การใช้ปากกับคลิตอริสโดยตรงจะเสียวหรือเซ็งนั้นขึ้นเทคนิคของฝ่ายชายและความมั่นใจของเราเอง ข้อสำคัญคือทั้งสองฝ่ายต้องผ่อนคลาย ไม่เครียดเกร็ง โดยเฉลี่ยใช้เวลาประมาณ 20 นาทีในการถึงจุดสุดยอด ให้เขาเลียขึ้นลงไปมาและรอบคลิตอริส แถมด้วยการเลียลากยาวลงไปตามความยาวของน้องหนู ลองให้ลงลิ้นเลียจากซ้ายไปขวา แทนที่จะเลียคลิตอริสขึ้นลงอยู่แค่นั้น

   + ตัวช่วยเสริมทัพ
       ในท่วงท่าร่วมรักแบบสอดใส่ทุกท่า คลิตอริสมักไม่ถูกกระตุ้นโดยตรงเท่าไรนัก ดังนั้นเมื่อมีโอกาสได้ปีนขึ้นคร่อม ลองเอื้อมมือลงสัมผัสคลิตอริส ไปตามจังหวะการโยก (ผู้ชายชอบดูมาก ขอบอก!) หรือไม่ก็ให้เขาเป็นฝ่ายล้วงมือนวดคลึงเวลาอยู่ในท่าสอดใส่จากด้านหลังก็ได้ค่ะ

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
โงกุล's profile


โพสท์โดย: โงกุล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌จากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"ร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"
Li Bingbing & Zhou Ye @ Cosmopolitan China April 2024Zhou Yutong @ Harper's BAZAAR China April 2024พี่ นิว มาโชว์ 004.ความสุข วันละ 3.น้ำ.
ตั้งกระทู้ใหม่