หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายอยากสัมผัส (สายตา) ส่วนไหนของผู้หญิงมากที่สุด

Share แชร์โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 ทายกันเล่นๆ ไหมล่ะว่าผู้ชายชอบสิ่งใดในตัวผู้หญิง ? อ้าวก็แรงดึงดูดของทั้งสองฝ่ายมักบรรจบกันที่ความชอบหรือรักใคร่ เสน่หาไม่ใช่รึ ดังนั้นหญิงสาวก็ต้องมีดีอะไร บางอย่างให้เพศตรงข้ามชอบอกชอบใจบ้างสิ คงไม่มีใครหลงชอบ ตัวเอง อยู่ได้ โดยไม่ชอบ คนอื่น บ้างเลยหรอกนะ

….. บางท่านฟันธงฉับๆ ไปเลยว่า ผู้ชายน่ะสนผู้หญิงตรงความสวยและเซ็กซี่ มากกว่าให้ความสำคัญกับความรักซะอีก เอ…พูดงี้หมายความว่าไงกันแน่ฟะ ?

….. แปลว่า ผู้ชายต้องเห็นว่า ผู้หญิงสวยและเซ็กซี่ก่อน แล้วค่อยรักงั้นเรอะ? หรือถ้าพูดแบบจี้ใจดำลงไปอีกนิดก็ได้ความว่า ถ้าเมื่อไหร่ผู้หญิงไม่สวยและไม่เซ็กซี่ ผู้ชายก็เลิกรักน่ะสิ ก็โถ…มีหนุ่มเยอะแยะไปที่สลัดสาวทิ้ง…อ่านดีๆ นะ ไม่ใช่เอาสาวๆ มาทำ สลัดกิน แต่จะสลัดเธอ ถ้าเมื่อไหร่หล่อนแปลงสภาพจากเคยน่ารักเป็นผีเสื้อสมุทรอ่ะดิ

….. อ้าว! แล้วใครจะสวยอยู่ได้ตลอดเวลายะ ยกเว้นให้หล่อนหันไปพึ่งมีดหมอและความมหัศจรรย์ ของศัลยกรรม ความงามให้สวยเช้งได้ดังใจแบบสาวไฮโซเค้าชอบทำกันก็ว่าไปอย่าง แต่ว่ามะ บางคนนะไปทำศัลยกรรมประสาอะไรไม่รู้ ทำแล้วคนภายนอกดูออกว่าไปเสริมจมูกมา ไปดึงหน้ามา หรือไปลอกผิวซะขาวจั๊วะ พอคนอื่นดูออกว่าไม่ธรรมชาติเท่านั้นแหละ แทนที่คนใกล้ชิดจะรู้สึกดี บางทีเค้าอาจคิดว่าต้องอยู่กะตุ๊กตายาง จึงรู้สึกทะแม่งๆ แหม ทำให้เนียนกว่านี้หน่อยก็ไม่ได้

 

มีผู้รู้กล่าวไว้ว่า ผู้ชายชอบมองผู้หญิงตรงที่.-

อันดับที่ 1 หน้าอก 
โดยให้เหตุผลว่า หน้าอกเป็นเครื่องบ่งบอกความเป็นผู้หญิงมากกว่าอวัยวะอื่น แต่เวลามองจงอย่ามองแบบจ้องจะกินเลือดกินเนื้อนะครับ ให้เหลือบมองเอา และฝ่ายสาวเจ้าก็ไม่ต้องกังวลใจครับ จงภูมิใจเอาไว้เถิด 
ผู้ชายอยากสัมผัส (สายตา) ส่วนไหนของผู้หญิงมากที่สุด    

 


อันดับที่ 2 หน้าตา 
ด่านปราการด่านแรก เห็นแล้วเกิดความประทับใจ จะตาโต แก้มป่อง หน้าตอบ จมูกบาน ปากเรียวบาง หรือห้อยย้อยเป็นกระจับ จะตกกระ หรือหน้าใส อะไรก็ตาม ก็แล้วแต่สเปคของฝ่ายชายว่าชอบประเภทไหน เพราะบางคนหน้าตาขี้เหร่แต่ได้แฟนหล่อระดับดาราก็มี 

ผู้ชายอยากสัมผัส (สายตา) ส่วนไหนของผู้หญิงมากที่สุด   

อันดับที่ 3 รูปร่าง 
หุ่นเฟอร์เฟค เหมือนนางแบบ แต่ถ้าไม่ก็เอาแค่ดูดีสมส่วน ไม่อ้วนไม่ผอมจนเกินไป มีส่วนโค้งส่วนเว้า มองแล้วมีชีวิตชีวาก็พอครับ 


ผู้ชายอยากสัมผัส (สายตา) ส่วนไหนของผู้หญิงมากที่สุด


อันดับที่ 4 เรียวขา
อันนี้ผมเองก็ชอบมองครับ สมัยก่อนไม่มีทางที่จะได้เห็นขาอ่อน แต่สมัยนี้ผู้หญิงไทยชอบใส่กางเกงขาสั้นสไตล์ญี่ปุ่นและเกาหลี คนที่ขาขาว ๆ เรียวสวย มองดูมีชีวิตชีวาครับ ส่วนถ้าเป็นสาว ๆ ด้วยกันอาจจะมองอิจฉา อย่างไรก็ตามเอาแค่พองามครับ ไม่ต้องมั่นใจในตัวเองเกินไปจนถึงขนาดสั้นจนมองเห็นขอบกางเกงชั้นใน ...มันทรมานคนเป็นโรคหัวใจเกินไป 

ผู้ชายอยากสัมผัส (สายตา) ส่วนไหนของผู้หญิงมากที่สุด



ไม่ว่าหนุ่มๆ หรือสาวๆเอง ก็ชอบมอง แต่มองกันคนละแบบ หนุ่ม ๆมักจะมองในแบบชื่นชมและจินตนาการ แต่สาวๆ อาจมองในแบบอิจฉาทำไม เรียวยาว สวย ขาว จังเลย ส่วนของเรามีแต่เม็ดผื่นเต็มไปหมด...(ตุ่มบักหอยคัน) 

อย่างไรก็ตามถ้าจะใส่กางเกงขาสั้น เอาแค่พองามครับ ไม่ต้องหวือหวาเหมือนโคโยตี้ ผมจะหัวใจวาย....

อันดับที่ 5 เส้นผม 
ผู้ชายส่วนมากชอบมองสาวผมยาว แต่ผมสั้นก็น่ารักไปอีกแบบครับ เพราะดูกระฉับกระเฉงดี ขอให้หน้าตาสวยมองแล้วสะดุดตาซะอย่างเป็นใช้ได้ครับ แต่ถ้าผมสวยสลวยพริ้วเป็นธรรมชาติด้วย และหน้าตาดีด้วย ...อืม....แจ่มครับ ฉะนั้นสาวเจ้าต้องหมั่นดูแลเส้นผมบ้างนะครับ ผมยาวสวยสลวย แต่มีรังแค เวลาเดินเกาหัวแกร๊ก ๆ ก็ไม่ไหวเหมือนกัน

ผู้ชายอยากสัมผัส (สายตา) ส่วนไหนของผู้หญิงมากที่สุด

--------------------------------

สุดท้ายเจอที่โดนใจแล้ว อย่างลังเล อาจจะสายไปไม่รู้น่ะผู้ชายอยากสัมผัส (สายตา) ส่วนไหนของผู้หญิงมากที่สุดผู้ชายอยากสัมผัส (สายตา) ส่วนไหนของผู้หญิงมากที่สุด

v

v

v

v

v

v

v

v

ผู้ชายอยากสัมผัส (สายตา) ส่วนไหนของผู้หญิงมากที่สุดผู้ชายอยากสัมผัส (สายตา) ส่วนไหนของผู้หญิงมากที่สุดผู้ชายอยากสัมผัส (สายตา) ส่วนไหนของผู้หญิงมากที่สุดผู้ชายอยากสัมผัส (สายตา) ส่วนไหนของผู้หญิงมากที่สุด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายราย"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปิดให้บริการทุกสถานีลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่