หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โทรสับหายค่ะทำไงดี

โพสท์โดย Kokorio

คือโทสับเรายี่ห้อsamsung นะคะแล้วมันหายค่ะ ในเครื่องไม่แน่ใจเหมือนกันว่าติดตั้งแอปตามหารึเปล่าะแต่อยากรุ้อีะค่ะว่าจะตามหาได้ดัวยวิธีไหนบ้างเพราะเครื่องเราไม่มีทั้งแอปตามหา. GPS ก้อไม่ได้เปิดไว้ โทหาก้อไม่มีสันยานตอบรับค่ะ  แต่ลอกรหัสไว้แล้วก้อมีเมลที่สมัครgoogleplay อ่ะค่ะแล้วก้อไลน์มีไรที่พอจะหาได้ไหมคะ และเราสงสัยว่าเพื่อนเอาไป90%ค่ะ เเล้วเพื่อนเอาไปก้อรุ้รหัสโทสับเราด้วยเพราะงั้นเราเดาว่าเพื่อนคงถอดซิมออกเเลัวเปิดเครื่องเพราะเฟสมันออนในมือถือทั้งวันทั้งคืนหลังโทสับเราหายไปวันที่11ทั้งที่มันเปนพวกออนเฟสน้อยมากอันนีอคติคะแตในโพสนี้ขอรุ้หน่อยค่ะว่าจะตามหาได้ไหมถ้ามีข้อมุลตามนั้นคีะ ถ้าอยากรุ้ว่าทำไมอคติเพื่อนอย่างนั้นก้อถามได้นะคะเดวบอกเรื่องในวันที่หายไป อ่ออีก10% เดกแถวบ้านเกบได้ค่ะ

 

 

 

 

ปล.ขอโทดนะคะภาษาบางคำเขียนไม่ถูกแต่รีบพิมค่ะเเล้วก้อชินมือ

ปล2.ขอบคุนสำหรับคำตอบนะคะ

เนื้อหาโดย: Kokorio
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kokorio's profile


โพสท์โดย: Kokorio
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองเกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
ตั้งกระทู้ใหม่