หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 เทรนด์คอนโดสุดฮิต แบบชาวออฟฟิศ

โพสท์โดย moses

มาดูกันว่า เวลาคนทำงานยุคใหม่จะซื้อคอนโด เค้าตัดสินใจดูจากอะไรกันบ้าง

 

1. เดินทางสะดวก
เรื่องการเดินทางเป็นเรื่องที่หลายคนลงความเห็นว่าเสียเวลามากที่สุด ถ้าได้คอนโดที่อยู่ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนหรือสถานีรถไฟฟ้าซะเลยจะช่วยย่นระยะเวลาในการเดินทางได้ ซึ่งเดี๋ยวนี้เส้นทางรถไฟฟ้ากระจายตัวออกไปถึงปริมณฑลแล้ว อย่างที่นนทบุรี จะมีโครงการรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงที่จะสร้างเสร็จในปีหน้านี้ สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าจากสถานีกระทรวงสาธารณสุขเข้ามาสถานีบางซื่อโดยใช้เวลาแค่ 13 นาทีเท่านั้นเอง

2. ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก
คอนโดต้องอยู่ในย่านชุมชน ที่ไม่แออัดมาก อยู่ใกล้ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ตลาด ในระยะที่สามารถเดินทางถึงภายในไม่กี่นาที

3. บรรยากาศดี
เดี๋ยวนี้คนนิยมคอนโดแนวอบอุ่น อยู่สบายเหมือนอยู่บ้าน หรือเป็นแนวรักสิ่งแวดล้อม มีพื้นที่สีเขียวเยอะๆ  โครงการดังหลายๆ โครงการ อย่าง The Privacy เรวดี ของพฤกษา ก็พยายามเน้นเรื่อง Homey Design เป็นพิเศษ คืออาคารจะต้องโปร่งสบาย ถ่ายเทอากาศได้ดี ไม่แออัด ไม่ต้องแย่งใช้พื้นที่ส่วนกลางเยอะ อยู่แล้วต้องสบายเหมือนอยู่บ้านจริงๆ

4. มีความเป็นส่วนตัว
ปัญหาที่ชาวคอนโดเป็นร่วมกันคือ รู้สึกขาดความเป็นส่วนตัว ต้องคอยแบ่งใช้พื้นที่ส่วนกลางกับเพื่อนบ้าน หรือเจอปัญหาเพื่อนบ้านเรื่องเยอะ ส่งเสียรบกวน เดี๋ยวนี้จึงมีโครงการคอนโดขนาดเล็กขึ้นมาตอบโจทย์นี้กันมากขึ้น อาคารนึงมีแค่70-80 ยูนิต เพื่อลดความแออัดของคอนโดลง เน้นความสะดวกสบาย ในบรรรยากาศส่วนตัวมากขึ้น   

5. มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
คนยุคใหม่ชอบคอนโดที่ทีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น มีทั้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องรับรอง ห้องสมุด สวนหย่อม และให้ความสำคัญกับเรื่องที่จอดรถเป็นพิเศษ ไม่ชอบคอนโดที่ต้องวนรถขึ้นไปจอดบนชั้นสูงๆ และอยากได้คอนโดที่มีที่จอดรถเพียงพอ ไม่ต้องซ้อนคัน และไม่ต้องแย่งที่กันให้วุ่นวาย

ว่าแต่จะมีคอนโดซักกี่ที่กันนะที่จะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ทุกข้อขนาดนี้ หุหุ ><’

ข้อมูลเรื่องคอนโดเพิ่มเติม >> http://www.theprivacycondo.com/rewadee

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ส่องแฟชั่น "ผีฮ่องกง" เหตุดราม่าสาวไทยไปเที่ยวแล้วถ่ายเซลฟี่ ติดผียิ้มข้างหัวในภาพ!เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!บ.ญี่ปุ่น ปล่อยน้ำปนเปื้อนรอบที่ 5 แล้ว!!เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย
ตั้งกระทู้ใหม่