หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สวนสัตว์ประหลาด ที่ อิตาลี

Share แชร์โพสท์โดย moses

สวน สัตว์ประหลาด ที่ โบมาร์โซ (Bomarzo) อิตาลี

สวนสัตว์ประหลาด ลาซิโอ

 

ลาซิโอ อีกหนึ่งแคว้นที่มีชื่อเสียงทางด้านการท่องเที่ยวมากแห่งหนึ่งของประเทศอิตาลี แต่จะเที่ยวที่ไหนในแคว้น ลาซิโอ ถึงจะสนุก และน่าประทับใจมาก เท่ากับการเดินทางไปเยือนเมือง โบมาร์โซ (Bomarzo) เมืองท่องเที่ยวเล็กๆ ที่มีชื่อเสียงเมืองหนึ่งของ จังหวัดวิเทอร์โบ (Viterbo) โดยตัวเมืองอยู่ห่างจากตัวจังหวัด ไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือประมาณ 14.5 กิโลเมตร

สวนสัตว์ประหลาด เมืองโบมาร์โซ ที่ ลาซิโอ

สำหรับเมืองโบมาร์โซ ที่ ลาซิโอ นี่เอง มีสวนแปลกประหลาดให้ไปพิสูจน์กัน คือ “พาร์ค ออฟ เดอะ มอนสเตอร์” หรือ “ สวนสัตว์ประหลาด ” (Park of the Monsters) แหล่งท่องเที่ยวหลักของเมือง โบมาร์โซภายในสวนมีการจัดแสดงเกี่ยวกับงานประติมากรรมขนาดใหญ่ รวมไปถึงงานแกะสลักหินภูเขาไฟจำนวนมาก โดยผลงานส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบโดย Pirro Ligorio และ Simone Moschino ประติมากร และสถาปนิกชาวอิตาลี

สวนสัตว์ประหลาด ที่ ลาซิโอ

พาร์ค ออฟ เดอะ มอนสเตอร์ หรือ สวนสัตว์ประหลาด ลาซิโอ ประเทศอิตาลี

สวนสัตว์ประหลาด ที่ ลาซิโอพาร์ค ออฟ เดอะ มอนสเตอร์ หรือ สวนสัตว์ประหลาด 

พาร์ค ออฟ เดอะ มอนสเตอร์ หรือ สวนสัตว์ประหลาด ถูกสร้างขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 16 ต่อมาในช่วงศตวรรษที่ 19 สวนได้ถูกละเลยไปสักระยะ ภายหลังสวนได้ถูกบูรณะใหม่อีกครั้ง โดยครอบครัว Bettini และในปัจจุบันยังคงทรัพย์สินส่วนตัวของครอบครัวนี้อยู่ สำหรับงานประติมากรรมที่น่าสนใจภายในสวนนั้นมีมากมาย เช่น เพกาซัส สัตว์ในเทพปกรณัมกรีกเป็นม้าร่างกำยำมีปีกเหมือนนก ปลาวาฬ มังกรกำลังต่อสู้กับสิงโต โรงละครขนาดเล็ก ไททัน ผลไม้ยักษ์ และอื่นๆ อีกจำนวนมาก

สวน (สัตว์ประหลาด) ที่ ลาซิโอ แห่งนี้ มีงานประติมากรรมแบบแปลกประหลาด ตั้งอยู่ในสวนเช่นนี้ ไม่รู้จะทำให้นักท่องเที่ยวมาพักผ่อนคลายชมนกชมไม้ หรือว่าทำให้ดูตื่นเต้นน่ากลัวกันแน่ แต่ก็ถ้ามองในแนวศิลป์ ถือว่าน่าสนใจไปเที่ยวไม่น้อยเลยนะ

สวนสัตว์ประหลาด ที่ ลาซิโอ

พาร์ค ออฟ เดอะ มอนสเตอร์ หรือ สวนสัตว์ประหลาด กับประติมากรรมแปลกๆ แบบนี้

สวนสัตว์ประหลาด ที่ ลาซิโอ

สวนสัตว์ประหลาด เหมือนอยู่ในสวนแห่งเทพนิยาย

สวนสัตว์ประหลาด ที่ ลาซิโอ

สัตว์ในเทพปกรณัมกรีกเป็นม้าร่างกำยำมีปีกเหมือนนก
ประติมากรรม แปลกๆ ที่ สวนสัตว์ประหลาด ลาซิโอ ประเทศอิตาลี

สวนสัตว์ประหลาด ที่ ลาซิโอ

รูปปั้นใหญ่โต ที่ สวนสัตว์ประหลาด

ที่มา ท่องเที่ยว เอ็มไทย

ป.ล.

ต้องอ่านแยกกันนะคะ ว่าเป็น สวน สัตว์ประหลาด ไม่ใช่สวนสัตว์ ประหลาด นะเออ
แยกคำผิด ประโยคเพี้ยนไปเลยนะคะเนี่ย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีสวนสาธารณะแห่งแรกของประเทศไทย?CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทเหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567อำเภอที่มีจำนวนตำบล มากที่สุดอันดับหนึ่งในประเทศไทยdisgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
ตั้งกระทู้ใหม่