หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เส้นทางเล็กๆ สุขแบบบ้านๆ

โพสท์โดย moses

 


บทความโดย : รถด่วน
เครดิตภาพ : รถด่วน

 

บางทีความสุขก็อยู่ใกล้ๆ ตัว ไม่จำเป็นต้องมีสิ่งขอหรูหราราคาแพง เพื่อทำให้เรามีความสุข เช่นเดียวกับร้านคาเฟ่ต่างๆ บางที่ก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย จัดตกแต่งแบบเรียบๆ แต่ก็ยังเป็นร้านที่มีลูกค้ามากมายได้ ด้วยเหตุผลของความสุขแบบบ้านๆ ง่ายๆ สบายๆ เพื่อหลบหลีกจากความวุ่นวายนั่นเอง

วันนี้รถด่วน ป่วนทั่วเมืองได้มีโอกาสเข้ามาป้วนเปี้ยนในคาเฟ่เล็กๆ ที่มีชื่อว่า A Journey Café ตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิท 67 เดินทางสะดวกสบายมาก สำหรับคนที่ใช้บีทีเอส ลงที่สถานีพระโขนง แล้วเดินย้อนขึ้นมาจนเห็น Family Mart ก็จะเห็นป้ายร้านสีชมพูอยู่ ดูภายนอกอาจจะนึกว่าเป็นแค่ร้านเบเกอร์รี มีชา กาแฟ ขนมกรุบกริบ เล็กน้อย แต่ความจริงแล้วร้านนี้มีอาหารแบบยุโรป และอาหารฟิวชันฟู้ดให้ได้ลองชิมกันด้วย

รถด่วนเลยขอลองเมนูแบบยุโรปสักหน่อย เมนูนี้คือไก่ม้วนในซอสเกรวี่ เซิร์ฟพร้อมกับมันบดเนื้อเนียนและผักต้ม สำหรับตัวไก่ม้วนรสชาติใช้ได้ เพียงแต่ซอสเกรวี่ออกจะรสเค็มไปสักหน่อย หากใครอยู่บริเวณนี้แล้วละก็ คุณสามารถมาฝากท้องในยามเช้าได้สบายๆ เพราะเขามักจะมีโปรโมชันและเมนูอาหารเช้าสไตล์อเมริกา หรือ American Breakfast ด้วย อาหารร้อนๆ อิ่มสบายท้อง ทำให้เราพร้อมสู้งานอยู่แล้วจริงไหม

อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้คาเฟ่ร้านนี้มีความพิเศษ ไม่ใช่เรื่อง wifi ไม่ใช่โซฟาสบายๆ แต่เป็นภาพบรรยากาศอันน่ารักของครอบครัว ที่มักจะมานั่งทานข้าวคุยเล่นกัน รวมถึงมีของเล่นเด็กๆ จัดวางอยู่ใกล้กับนิตยสารและหนังสือหน้าตา (และภาษา) แปลกด้วย มุมนี้อาจจะอยู่ลึกสักหน่อย แต่สำหรับคนที่อยากหลีกหนีความวุ่นวาย ครอบครัวที่อยากเล่นกับลูกๆ ในมุมสงบๆ ก็ขอแนะนำเลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"ซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงินหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก
ตั้งกระทู้ใหม่