หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนถึงทุกคนเรื่องตำรวจทางหลวง(บางคน-บางพื้นที่)

โพสท์โดย ฮาตาเกะคาคาชิ

   เมื่อวันเสาร์ผมได้เดินทางไปจ.บึงกาฬ พอพี่ผมขับถรไปถึงจ.เลย ก็เปลี่ยนให้ผมขับต่อ ผมขับไปก็ไม่ได้เจอด่านตำรวจที่ไหนแม้แต่ที่เดียว แต่พอไปถึง จ.อุดรธานี มีตำรวจทางหลวงประมางสี่คน อยู่ข้างทางสอง คอยโบกรถสอง พอเห็นรถของผมเขาก็โบกเข้าข้างทาง ทีแรกนึกว่าจะตรวจ แต่พอผมเข้าไปจอดเท่านั้นแหละคับ คำแรกที่ได้ยิน เขา บอกว่า ค่าบริการป๋า (พูดภาษาอิสาน) ก็ประมาณว่าไห้จ่ายเงินไห้มันนั้นแหละคับ ผมก็ทำไม่รู้เรื่อง ยื่นใบขับขี่ไห้มันก็ไม่เอา แล้วก็ยังย้ำว่าจะเอาค่าบริการป๋า เร็วๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พูดอยู่นั้น ผมเลยถามไปว่าอะไรค่าบริการป๋า สักพักมันก็พูดมาว่า ไม่รู้เรื่องหรือเนี้ย ไปๆๆๆๆๆ  ไล่ผมไปเฉย ตำรวจแบบนี้ก็มีด้วยแฮะ        (รูปภาพไม่ได้เกี่ยวกันเนื้อหา)

เนื้อหาโดย: ฮาตาเกะคาคาชิ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ฮาตาเกะคาคาชิ's profile


โพสท์โดย: ฮาตาเกะคาคาชิ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้เอาจริง:นอภ.เมืองคอนกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหา 3 รายแอบจำหน่ายน้ำกระท่อม...!!ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกิน5 ราศีที่รักงานมาก จนไม่อยากเกษียณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ความสุขอยู่ที่ตัวเราเอาจริง:นอภ.เมืองคอนกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหา 3 รายแอบจำหน่ายน้ำกระท่อม...!!
ตั้งกระทู้ใหม่