หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

SCOTCH & SODA แบรนด์แฟชั่นวินเทจจากอัมสเตอร์ดัม

โพสท์โดย lumpyspace

SCOTCH & SODA แบรนด์แฟชั่นวินเทจที่ออกแบบด้วยความรักจากอัมสเตอร์ดัมมาถึงกรุงเทพฯ แล้ว

 
SCOTCH & SODA แบรนด์แฟชั่นวินเทจที่ออกแบบด้วยความรักจากอัมสเตอร์ดัมมาถึงกรุงเทพฯ แล้ว

Scotch & Soda ฉลองก้าวแรกเข้าสู่ตลาดในเอเชียด้วยการเปิดร้านสาขาในกรุงเทพฯ ร้านค้าปลีกร้านแรกของแบรนด์นี้ในประเทศไทย และนับว่าเป็นร้านแรกในเอเชียอีกด้วย โดยมีเสื้อผ้าคอลเลคชั่น Scotch & Soda สำหรับผู้ชายและคอลเลคชั่น Maison Scotch สำหรับผู้หญิง รวมทั้งคอลเลคชั่นยีนส์ Amsterdams Blauw   ด้วย

 

ก่อนที่จะได้ชมคอลเลคชั่น มารู้จักตัวตนของแบรนด์กันสักหน่อยนะคะ

Scotch & Soda เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 1985 ด้วยความรักในการออกแบบเสื้อผ้าเพื่อให้เหมาะกับแต่ละคน ต้องการให้ผู้คนนั้นรักเสื้อผ้าของตัวเอง และมีความสุขเวลาที่ได้สวมใส่มันสินค้าของ Scotch & Soda จึงเต็มไปด้วยดีเทลซ่อนเร้นอันประณีต คุณภาพดีและราคาไม่แพง นักออกแบบเสื้อผ้าที่ Scotch & Soda ทุ่มเทตั้งใจและไม่ได้คำนึงถึงค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้ นับตั้งแต่การให้รายละเอียดและการปรับแต่งตัวอย่างเสื้อผ้า ไปจนถึงการตกแต่งแล้วเสร็จอย่างประณีตของเสื้อผ้าแต่ละชิ้น ทางแบรนด์ลงทุนในผลิตภัณฑ์ ซึ่งได้รับต้นแบบแรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นสไตล์คลาสสิกวินเทจที่ได้ทดลองและทดสอบว่าดีที่สุดแล้ว ผสมผสานกับแรงบันดาลใจมากมายจากทั่วโลก

แม้ว่า  Scotch & Soda จะกำเนิดตั้งแต่ยุค 80 แต่ชื่อของแบรนด์แฟชั่นจากอัมสเตอร์ดัมที่เรารู้จักกันดีในปัจจุบันนี้ เกิดมาจากการเริ่มต้นขึ้นใหม่อย่างกล้าหาญในปี 2001  เมื่อเจ้าของใหม่ทั้งสามคนได้ร่วมกันใช้ประสบการณ์จากโลกกว้าง และการแบ่งปันความรักเพื่อสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่สวยงาม ทำให้จากแบรนด์เล็กๆ นี้กลายเป็นแบรนด์แฟชั่นที่มีชื่อเสียงระดับสากล มีทั้งแฟชั่นสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก ทุกคอลเลคชั่นได้รับการออกแบบจากความรักของนักสะสมเสื้อผ้าวินเทจที่แท้จริง ผสมผสานกับแรงบันดาลใจมากมายจากทั่วโลก

สำหรับ Fall/Winter 2013 นี้ Maison Scotch และ Scotch & Soda ล้วนสรรค์สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจของการเดินทางอันน่าตื่นเต้น

Maison Scotch ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางท่องเที่ยวไปยังประเทศโมร็อกโก ทัศนียภาพของโลกตะวันออก ที่ถูกผนวกกับสตรีทสไตล์ของเมืองนิวยอร์กและปารีส แบรนด์ดังจากเมืองอัมสเตอร์ดัมได้นำสีสันใหม่ๆมาละเลงสร้างสรรค์เพื่อให้การเริ่มต้นฤดูหนาวน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น! นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังได้มุ่งพัฒนารูปทรงเสื้อผ้าที่มีคุณสมบัติความยืดหยุ่นแบบใหม่ๆ ผลที่ได้ก็คือเสื้อสูทเบลซเซอร์และชุดเดรสที่มีรูปทรงแบบเข้ารูปสุดชิค นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังได้เพิ่มสินค้าในไลน์เครื่องประดับ ซึ่งตอนนี้มีทั้งกระเป๋าทรงคลัทช์สำหรับเดินทาง กระเป๋าสตางค์ และกระเป๋าใส่เครื่องสำอาง

ไอเท็มที่พลาดไม่ได้ของซีซั่นนี้ได้แก่:

- เสื้อพิมพ์ลาย Starburst

- ชุดเดรสพิมพ์ลายขนนก

- สร้อยคอจี้คริสตัลรูปปลอกกระสุน

- เสื้อ Parka Jacquard ที่มาพร้อมกับ Deatachable Boucle’ Lining

- เสื้อแจ็กเกตแนวเบสบอลผ้าซาติน

hi-res-MAISON-2

hi-res-MAISON-3

hi-res-MAISON-4

hi-res-MAISON-5

ในขณะเดียวกัน Scotch & Soda นำเสนอลุคสุดเนี๊ยบเปี่ยมรสนิยมผ่านโทนสีร้อน มาพร้อมกับรูปแบบแพทเทิร์นและลายพิมพ์อันสวยงามที่วาดเขียนขึ้นโดยฝีมือนักออกแบบของทางแบรนด์เองในสำนักงานออกแบบชื่อดังซึ่งตั้งในเมืองที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ เรื่องราว และคูคลองอันซับซ้อนของอัมสเตอร์ดัม  รายละเอียดต่างๆและวิธีการปรับแต่งเนื้อผ้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ Scotch & Soda จะดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นในซีซั่นนี้ นอกจากจะใช้เทคนิคการมัดย้อมผ้าที่ดูซุกซนขี้เล่นแล้ว ทางแบรนด์ยังได้ใช้ผ้าอื่นๆที่ไม่ใช่เดนิมมาผ่านกระบวนการปรับแต่งด้วยวิธีเดียวกับการดัดแปลงและฟอกเดนิม จึงทำให้เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้มีลุควินเทจแบบสบายๆ และมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

ไอเท็มที่พลาดไม่ได้ของซีซั่นนี้ได้แก่:

- เสื้อแจ็กเกตหนังพิมพ์มือลายกราฟฟิกในสีโทนร้อน

- เสื้อสูทเบลซเซอร์สี Indigo พิมพ์ลาย Ikat

- เสื้อ Parka แจ็กเกตตัดต่ดสี

- เสื้อไหมพรมทอลายแทรกดิ้น Lurex

- ร่มสไตล์คลาสสิกพิมพ์ลายสำหรับท่านสุภาพบุรุษ

hi-res-SCOTCH-SODA-1

hi-res-SCOTCH-SODA-2

hi-res-SCOTCH-SODA-3

hi-res-SCOTCH-SODA-4

hi-res-SCOTCH-SODA-5

ปัจจุบัน Scotch & Soda มีร้านสาขาทั่วโลกกว่า 90 แห่ง และจุดจำหน่ายสินค้ากว่า 7,000 แห่ง รวมทั้งร้านออนไลน์ที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งสำหรับประเทศไทยร้าน Scotch & Soda เปิดให้บริการแล้วที่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 1 หากใครสนใจ สามารถชมคอลเลคชั่นสวยๆ ก่อนลงมือช้อปได้ที่ www.scotch-soda.com ค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lumpyspace's profile


โพสท์โดย: lumpyspace
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประโยชน์ของการเดินเท้าเปล่า ธรรมชาติบำบัด สามารถทำเองได้ที่บ้าน‘ศาลรัฐธรรมนูญ’ ขีดเส้น 15 วัน ขอข้อมูล อสส. ปมร้อง ‘ทักษิณ’ ครอบงำเงินดิจิทัล 10000 บาท คนทั่วไป ได้เงินวันไหน?งานบ้านช่วยลดน้ำหนัก สำหรับคนไม่อยากไปฟิตเนส บ้านสะอาด แถมยังได้ออกกำลังกายด้วยกินให้หายเครียด อาหารแก้เครียดส่งผลดีต่อสุขภาพน้ำแข็ง ประโยชน์ของ “น้ำแข็ง” ที่คุณอาจไม่เคยรู้ประโยชน์ของแสงแดด ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง จิตแจ่มใสลุงชาญ อดีต นายก อบจ.ปทุมธานี กับพวก รอดนอนคุก! ศาลให้ประกัน ยื่นหลักทรัพย์คนละ 5 แสนบาทผัก ผลไม้ วิตามินซีสูง พร้อมคุณประโยชน์อีกมากมายสื่อฮ่องกง แฉ “บอสเหล่าดารา” เอี่ยวคดี “ดิไอคอน” โยงนักการเมืองข้อดีและข้อเสียของการเป็น Introvert
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘ลีน่าจัง’ เมินกระเเส ถูกร้านก๋วยเตี๋ยว ติดป้ายห้ามเข้า คนทำระวังติดคุกตำรวจบุกค้นกุฏิวัดดัง ย่านนนท์ เจอพระฉี่ม่วง 5 รูปจบแล้ววิจารณ์ "ทองประกายแสด 2024" แนวคิดถูกถ่ายทอดค่อนข้างล้าสมัยมากข้อดีและข้อเสียของการเป็น Introvertไร้ชื่อสิทธิเงินหมื่น เมาสุราน้อยใจ ตัดสินใจเผาบ้านประชด
ตั้งกระทู้ใหม่