หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

SCOTCH & SODA แบรนด์แฟชั่นวินเทจจากอัมสเตอร์ดัม

โพสท์โดย lumpyspace

SCOTCH & SODA แบรนด์แฟชั่นวินเทจที่ออกแบบด้วยความรักจากอัมสเตอร์ดัมมาถึงกรุงเทพฯ แล้ว

 
SCOTCH & SODA แบรนด์แฟชั่นวินเทจที่ออกแบบด้วยความรักจากอัมสเตอร์ดัมมาถึงกรุงเทพฯ แล้ว

Scotch & Soda ฉลองก้าวแรกเข้าสู่ตลาดในเอเชียด้วยการเปิดร้านสาขาในกรุงเทพฯ ร้านค้าปลีกร้านแรกของแบรนด์นี้ในประเทศไทย และนับว่าเป็นร้านแรกในเอเชียอีกด้วย โดยมีเสื้อผ้าคอลเลคชั่น Scotch & Soda สำหรับผู้ชายและคอลเลคชั่น Maison Scotch สำหรับผู้หญิง รวมทั้งคอลเลคชั่นยีนส์ Amsterdams Blauw   ด้วย

 

ก่อนที่จะได้ชมคอลเลคชั่น มารู้จักตัวตนของแบรนด์กันสักหน่อยนะคะ

Scotch & Soda เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 1985 ด้วยความรักในการออกแบบเสื้อผ้าเพื่อให้เหมาะกับแต่ละคน ต้องการให้ผู้คนนั้นรักเสื้อผ้าของตัวเอง และมีความสุขเวลาที่ได้สวมใส่มันสินค้าของ Scotch & Soda จึงเต็มไปด้วยดีเทลซ่อนเร้นอันประณีต คุณภาพดีและราคาไม่แพง นักออกแบบเสื้อผ้าที่ Scotch & Soda ทุ่มเทตั้งใจและไม่ได้คำนึงถึงค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้ นับตั้งแต่การให้รายละเอียดและการปรับแต่งตัวอย่างเสื้อผ้า ไปจนถึงการตกแต่งแล้วเสร็จอย่างประณีตของเสื้อผ้าแต่ละชิ้น ทางแบรนด์ลงทุนในผลิตภัณฑ์ ซึ่งได้รับต้นแบบแรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นสไตล์คลาสสิกวินเทจที่ได้ทดลองและทดสอบว่าดีที่สุดแล้ว ผสมผสานกับแรงบันดาลใจมากมายจากทั่วโลก

แม้ว่า  Scotch & Soda จะกำเนิดตั้งแต่ยุค 80 แต่ชื่อของแบรนด์แฟชั่นจากอัมสเตอร์ดัมที่เรารู้จักกันดีในปัจจุบันนี้ เกิดมาจากการเริ่มต้นขึ้นใหม่อย่างกล้าหาญในปี 2001  เมื่อเจ้าของใหม่ทั้งสามคนได้ร่วมกันใช้ประสบการณ์จากโลกกว้าง และการแบ่งปันความรักเพื่อสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่สวยงาม ทำให้จากแบรนด์เล็กๆ นี้กลายเป็นแบรนด์แฟชั่นที่มีชื่อเสียงระดับสากล มีทั้งแฟชั่นสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก ทุกคอลเลคชั่นได้รับการออกแบบจากความรักของนักสะสมเสื้อผ้าวินเทจที่แท้จริง ผสมผสานกับแรงบันดาลใจมากมายจากทั่วโลก

สำหรับ Fall/Winter 2013 นี้ Maison Scotch และ Scotch & Soda ล้วนสรรค์สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจของการเดินทางอันน่าตื่นเต้น

Maison Scotch ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางท่องเที่ยวไปยังประเทศโมร็อกโก ทัศนียภาพของโลกตะวันออก ที่ถูกผนวกกับสตรีทสไตล์ของเมืองนิวยอร์กและปารีส แบรนด์ดังจากเมืองอัมสเตอร์ดัมได้นำสีสันใหม่ๆมาละเลงสร้างสรรค์เพื่อให้การเริ่มต้นฤดูหนาวน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น! นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังได้มุ่งพัฒนารูปทรงเสื้อผ้าที่มีคุณสมบัติความยืดหยุ่นแบบใหม่ๆ ผลที่ได้ก็คือเสื้อสูทเบลซเซอร์และชุดเดรสที่มีรูปทรงแบบเข้ารูปสุดชิค นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังได้เพิ่มสินค้าในไลน์เครื่องประดับ ซึ่งตอนนี้มีทั้งกระเป๋าทรงคลัทช์สำหรับเดินทาง กระเป๋าสตางค์ และกระเป๋าใส่เครื่องสำอาง

ไอเท็มที่พลาดไม่ได้ของซีซั่นนี้ได้แก่:

- เสื้อพิมพ์ลาย Starburst

- ชุดเดรสพิมพ์ลายขนนก

- สร้อยคอจี้คริสตัลรูปปลอกกระสุน

- เสื้อ Parka Jacquard ที่มาพร้อมกับ Deatachable Boucle’ Lining

- เสื้อแจ็กเกตแนวเบสบอลผ้าซาติน

hi-res-MAISON-2

hi-res-MAISON-3

hi-res-MAISON-4

hi-res-MAISON-5

ในขณะเดียวกัน Scotch & Soda นำเสนอลุคสุดเนี๊ยบเปี่ยมรสนิยมผ่านโทนสีร้อน มาพร้อมกับรูปแบบแพทเทิร์นและลายพิมพ์อันสวยงามที่วาดเขียนขึ้นโดยฝีมือนักออกแบบของทางแบรนด์เองในสำนักงานออกแบบชื่อดังซึ่งตั้งในเมืองที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ เรื่องราว และคูคลองอันซับซ้อนของอัมสเตอร์ดัม  รายละเอียดต่างๆและวิธีการปรับแต่งเนื้อผ้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ Scotch & Soda จะดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นในซีซั่นนี้ นอกจากจะใช้เทคนิคการมัดย้อมผ้าที่ดูซุกซนขี้เล่นแล้ว ทางแบรนด์ยังได้ใช้ผ้าอื่นๆที่ไม่ใช่เดนิมมาผ่านกระบวนการปรับแต่งด้วยวิธีเดียวกับการดัดแปลงและฟอกเดนิม จึงทำให้เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้มีลุควินเทจแบบสบายๆ และมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

ไอเท็มที่พลาดไม่ได้ของซีซั่นนี้ได้แก่:

- เสื้อแจ็กเกตหนังพิมพ์มือลายกราฟฟิกในสีโทนร้อน

- เสื้อสูทเบลซเซอร์สี Indigo พิมพ์ลาย Ikat

- เสื้อ Parka แจ็กเกตตัดต่ดสี

- เสื้อไหมพรมทอลายแทรกดิ้น Lurex

- ร่มสไตล์คลาสสิกพิมพ์ลายสำหรับท่านสุภาพบุรุษ

hi-res-SCOTCH-SODA-1

hi-res-SCOTCH-SODA-2

hi-res-SCOTCH-SODA-3

hi-res-SCOTCH-SODA-4

hi-res-SCOTCH-SODA-5

ปัจจุบัน Scotch & Soda มีร้านสาขาทั่วโลกกว่า 90 แห่ง และจุดจำหน่ายสินค้ากว่า 7,000 แห่ง รวมทั้งร้านออนไลน์ที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งสำหรับประเทศไทยร้าน Scotch & Soda เปิดให้บริการแล้วที่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 1 หากใครสนใจ สามารถชมคอลเลคชั่นสวยๆ ก่อนลงมือช้อปได้ที่ www.scotch-soda.com ค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lumpyspace's profile


โพสท์โดย: lumpyspace
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนเฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่งเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน
ตั้งกระทู้ใหม่