หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปตท. ท้าพิสูจน์ PTT HyForce น้ำมันดีเซลสูตรสังเคราะห์เกรดพรีเมียม จากเทคโนโลยีเชื้อเพลิงอากาศยาน…สู่นวัตกรรมน้ำมันเชื้อเพลิงของยานยนต์

โพสท์โดย น้องนู๋

ปตท. ท้าพิสูจน์ PTT HyForce น้ำมันดีเซลสูตรสังเคราะห์เกรดพรีเมียม จากเทคโนโลยีเชื้อเพลิงอากาศยาน…สู่นวัตกรรมน้ำมันเชื้อเพลิงของยานยนต์

 

          เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2556 ปตท. ได้จัดกิจกรรมทดสอบประสิทธิภาพน้ำมันดีเซลเกรดพรีเมียมสูตรใหม่ร่วมกับสื่อมวลชนสายยานยนต์ ณ.สนามบิน Best Ocean Airpark  เพื่อเป็นการยืนยันถึงคุณภาพและประสิทธิภาพของน้ำมันดีเซลสูตรใหม่ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของ ปตท. ที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นจากการวิจัยโดยใช้เทคโนโลยีเดียวกับการผลิตเชื้อเพลิงสังเคราะห์อากาศยาน Generation ล่าสุด ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพทั้งในห้องปฏิบัติการและภาคสนามอย่างต่อเนื่องจนได้ผลเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง   

 

 

น้ำมันดีเซลสูตรใหม่นี้ มีชื่อว่า PTT HyForce เป็นน้ำมันดีเซลสูตรสังเคราะห์เกรดพรีเมียม  (Synthetic Diesel) ใช้เทคโนโลยีการผลิตเดียวกับการผลิตเชื้อเพลิงอากาศยานสังเคราะห์ ที่เป็นการสังเคราะห์น้ำมันด้วยกระบวนการ Hydro-Treat ที่ใช้ในการผลิตน้ำมันเครื่องบิน (Bio Jet) โดยการเติมไฮโดรเจนเข้าไปในโมเลกุลของไฮโดรคาร์บอนจนได้เป็นน้ำมันดีเซลโมเลกุลเดี่ยวที่สามารถจุดระเบิดได้เร็วยิ่งขึ้น ลด Ignition Delay ช่วยให้เครื่องยนต์เผาไหม้ได้หมดจดยิ่งกว่า เพิ่มสารเติมแต่งคุณภาพสูง Hy-Booster ที่ให้กำลังและแรงบิดของเครื่องยนต์ได้ถึงขีดสุด ให้สมรรถนะรถแรงขึ้นตั้งแต่ออกตัว แรงไม่มีตกจนถึงแรงปลาย เพื่อรถดีเซลสมรรถนะสูงโดยเฉพาะ

 

          นอกจากนี้ PTT HyForce ยังได้มาตราฐาน Euro 5 รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ลดการปล่อยมลพิษและไอเสีย ด้วยมาตรฐานระดับโลก และสามารถใช้ได้กับรถยนต์ดีเซลที่มีระบบ DPF (Diesel Particulate Filter) ซึ่งเป็นระบบดักจับฝุ่นละอองไอเสียในรถยุโรป โดยทำงานร่วมกับ Cleansing Force สารทำความสะอาดเทคโนโลยีล่าสุด ที่มีประสิทธิภาพในการชะล้างหัวฉีดให้สะอาดเหมือนใหม่ ป้องกันการอุดตันของหัวฉีด ทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิงได้อย่างหมดจด ให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มสมรรถนะ ประหยัดเชื้อเพลิง ให้เครื่องยนต์นิ่งและเงียบขึ้นจนรู้สึกได้อย่างชัดเจนขณะขับขี่

 

            ซึ่งภายในกิจกรรมการทดสอบประสิทธิภาพของ PTT HyForce นี้  ทาง ปตท. ได้นำรถยนต์ดีเซลสมรรถนะสูง มาให้สื่อมวลชนสายยานยนต์ได้ทำการขับทดสอบน้ำมัน  ซึ่งได้ผลรับเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง

 

      

            PTT HyForce น้ำมันดีเซลสูตรสังเคราะห์เกรดพรีเมียม จาก ปตท. พร้อมให้คุณได้พิสูจน์ความแรงจากเทคโนโลยีอากาศยานได้แล้ววันนี้ ณ สถานีบริการที่มีสัญลักษณ์ PTT HyForce  61 แห่งทั่วประเทศ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและค้นหาสถานีบริการน้ำมัน ได้ที่ www.pttmap.com และ PTT Life Station Application

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้องนู๋'s profile


โพสท์โดย: น้องนู๋
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"เผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
ตั้งกระทู้ใหม่