หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พบปัญหา iPhone 5s บางเครื่องงอเป็นสะพานโค้งตั้งแต่ตอนแกะกล่อง!

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย itplaza
พบปัญหา iPhone 5s บางเครื่องงอเป็นสะพานโค้งตั้งแต่ตอนแกะกล่อง!
 

iPhone 5s อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ดูเหมือนว่าปัญหาของ iPhone 5 เตรียมกลับมาหลอกหลอน iPhone 5s สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจาก Apple อีกครั้ง เมื่อมีรายงานว่าผู้ใช้งาน iPhone 5s บางรายพบว่าไอโฟนของตัวเองมีสภาพโค้งงอเป็นรูปสะพานโค้งสุดเก๋ไก๋ออกมาตั้งแต่ตอนแกะกล่องเลย!!!

โดยเว็บไซต์ Nowherelese เปิดเผยว่าผู้ใช้งาน iPhone 5s ที่พบปัญหาเครื่องงอเองเหล่านี้ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าพวกเขาไม่ได้นำ iPhone 5s ไปใส่กระเป๋าหลังแล้วเผลอนั่งทับอย่างที่หลายคนเข้าใจกันอย่างแน่นอน ซึ่งจะว่าไปปัญหานี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วตอน iPhone 5 เพราะก็เคยมีคนเจอเหตุการณ์คล้ายๆกันแต่เต้องเป็นคนที่โชคร้ายจริงๆถึงจะเจอเรื่องแบบนี้ แน่นอนว่าในเมื่อ iPhone 5s ยังคงใช้วัสดุและรูปแบบการผลิตที่ใกล้เคียงกับiPhone 5 รุ่นเก่าเพราะฉะนั้นก็เลยอาจจะมีปัญหาดังกล่าวตามมาหลอกหลอนด้วยนั่นเอง

 

พบปัญหา iPhone 5s บางเครื่องงอเป็นสะพานโค้งตั้งแต่ตอนแกะกล่อง!

อย่างไรก็ตามในเวลานี้ยังไม่มีการยืนยันว่าภาพ iPhone 5s หลังหักเหล่านี้เป็นของจริงหรือว่าผ่านการตัดต่อมาหรือเปล่า ซึ่งหากมีความคืบหน้าเราจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบครับ :)

 

บทความโดย : ป๋าเอก TechXcite
ที่มา : nowhereelse

http://itplaza.co.th/update_details.php?type_id=2&news_id=30192&page=1

 

ที่มา: TechXcite,nowhereelse
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปียิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน10 ผลไม้ที่ช่วยเรื่องท้องผูกได้ผลดีสุดๆระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างมหาวิทยาลัย ที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ มากที่สุดในประเทศ!รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
ผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!Xiaomi 14 Ultra: สุดยอดสมาร์ทโฟนที่กล้องดีไซน์ล้ำ
ตั้งกระทู้ใหม่