หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกมใหม่ Infinity War มาแล้วค่ะ พร้อมเปิดตัวเพจหลักด้วย

โพสท์โดย น้องนู๋

 

"Infinity War" ของ GMthai ประกาศการมอบฉันทะ

เกม " Infinity War " ของ GMthai ประกาศการมอบฉันทะอย่างเป็นทางการแล้ว ทีมงาน GMthai ยินดีที่ได้เพิ่มอีกเกมหนี่งที่ชื่อ"Infinity War"นะคะ และจะเปิดCBเมื่อเร็วๆนี้  "Infinity War" เป็นเว็บเกมแนว ARPG ถือตำนานโอเรียนเต็ลเป็นพื้นหลัง รวมกับศิลปะการต่อสู้แฟนตาซ พล็อตตำนานและความประหลาดจะนำผู้เล่นเข้ามาในโลกที่จินตนาการ

 

เกม  Infinity War มี3อาชีพ ได้แก่ นักรบ  นักเวทย์  นักพรต ในเกมมีพิชิตบู๊ลิ้น  ระบบจับปลา เด็กส่งทรัพย์ และระบบตัวเบาด้วย ผู้เล่นสามารถบรรลุสกิลปีนเขาเดินผนังได้

นักรบ(ชาย)

 

นักรบ(หญิง)

 

นักเวทย์(ชาย)

 

นักเวทย์(หญิง)

 

นักพรต(ชาย)

 

นักพรต(หญิง)

 

เพจหลักของ"Pirates World"เปิดตัว

 

Styleต่อสู้

บริการลูกค้าออนไลน์สวยทุกคนะคะ

 

ร้อยกว่าปีก่อนมีการปล้นสะดม เผ่ามารบุกรุก ท้องฟ้ามืดหม่น ท่านรู้สึกตัวอยู่ที่เทพนิยาย ท่านผู้กล้าพร้อมออกเดินทางรึยัง  ถ้าทชอบความท้าทายในการต่อสู้ จะไม่ควรผิดพลาดเว็บเกม Infinity War  นะคะ  อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมและข้อมูลเหตุการณ์ โปรดใส่ใจกับรายงานการติดตาม

 

เพจหลัก:http://www.gmthai.com/war/

แฟนเพจ:https://www.facebook.com/war.gmthai

 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้องนู๋'s profile


โพสท์โดย: น้องนู๋
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?เลี้ยงมา 7 ปีเพิ่งรู้ว่ามันเป็น " ตัวเมีย "เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนโควิด-19 อีกแล้ว!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตวันนี้!! ป.ป.ส. เตรียมเผายาเสwติด หนักกว่า 22 ตันหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่