หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทศกาลหนังปูซาน ครั้งที่18

Share แชร์โพสท์โดย นายฟ้า เดินดิน

เทศกาลหนังปูซาน

วันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานครั้งที่ 18 เปิดฉากขึ้นที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ มีภาพยนตร์ 301 เรื่องจาก 70 ประเทศและภูมิภาคจะเข้าฉายในเทศกาลฯ แต่ไม่มีภาพยนตร์จีนเข้ารอบ

กัว ฟู่เฉิง ดาราภาพยนตร์ชื่อดังจากฮ่องกงของจีนได้รับเชิญเป็นพิธีกรของพิธีเปิดงาน ร่วมกับ Kang Soo-yeon ดาราภาพยนตร์ของเกาหลีใต้ ในพิธีเปิดฯ มีการมอบรางวัลผู้สร้างคุณงามความดีให้กับภาพยนตร์เกาหลีใต้ให้แก่นายชาร์เล ส เทสซัน นักวิจารณ์ภาพยนตร์ชาวฝรั่งเศสและเป็นนักวิจารณ์ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เมืองคานส์ ประธานคณะกรรมการบริหารนิตยสาร"นักวิจารณ์ภาพยนตร์"รายสัปดาห์ โดยคณะกรรมการเทศกาลภาพยนตร์เมืองปูซาน ยกย่องว่าเขาเป็นนักวิจารณ์ภาพยนตร์ผู้ให้ความสนใจภาพยนตร์เกาหลีใต้มากที่ สุด ศึกษาวิจัยประวัติภาพยนตร์เกาหลีใต้ได้ลึกซึ้งมากและทุ่มเทกำลังเพื่อส่ง เสริมให้ภาพยนตร์เกาหลีใต้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

เทศกาลหนังปูซาน ครั้งที่18

เทศกาลหนังปูซาน ครั้งที่18

เทศกาลหนังปูซาน ครั้งที่18

 

เทศกาลหนังปูซาน ครั้งที่18
เทศกาลหนังปูซาน ครั้งที่18
 
 
 
เทศกาลหนังปูซาน ครั้งที่18
 
 
 
 
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นายฟ้า เดินดิน's profile


โพสท์โดย: นายฟ้า เดินดิน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!รถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว“ชาวเน็ตมาเลย์ไม่ทน” ฟาดเดือด! สื่อดังมาเลย์ หลัง‘พาดข่าวประชดชาวมาเลย์ด้วยกันเอง’ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่