หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นอนเปิดโทรศัพท์และนอนหลับเปิดไฟ ..ปัจจัยเอื้อต่อมะเร็ง

Share แชร์โพสท์โดย moses
นอนเปิดโทรศัพท์และนอนหลับเปิดไฟ ..ปัจจัยเอื้อต่อมะเร็ง ..!!..

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
.. ปัจจัยเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งอีกประการหนึ่งของมนุษย์ยุคดิจิตัล ก็คือ การตกอยู่ในบริเวณคลื่นสัญญาณหรือบริเวณเข้มข้นของสัญญาณโทรศัพท์และ WiFi งานวิจัยได้ยีนยันถึงผลกระทบต่อการเป็นเนื้องอกและมะเร็งคลาสบี มาตั้งแต่ปี 1996 จนองค์การอนามัยโลกออกมาแถลงเรื่องนี้และขอให้ผู้บริโภคลดการใช้โทรศัพท์มือถือลง ทั้งนี้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเห็นตรงกันว่า ไม่ควรนอนหลับโดยที่ยังเปิดโทรศัพท์ไว้ใกล้ตัว
.. ส่วนอีกปัจจัยเอื้อต่อการเป็นมะเร็งที่เราท่านทั้งหลายมีพฤติกรรมเสี่ยงคือ การนอนดึกและการนอนเปิดไฟ ทำให้ต่อมไพนีลที่เป็นประสาทส่วนรับแสงทำงานตลอด ส่งผลให้การผลิตเมลาโทนิน เป็นไปอย่างด้อยประสิทธิภาพ 
.. "เมลาโทนิน" มีประโยชน์ต่อร่างกายในทางป้องกันมะเร็งเป็นอย่างมาก กล่าวคือ เป็นระบบภูมิคุ้มกัน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพและเก็บขยะอนุมูลอิสระที่จะก่อให้เกิดการอักเสบ ในความเป็นจริงเมลาโทนินจึงเป็นส่วนประกอบสำคัญในระบบภูมิคุ้มกันและมันมีบทบาทสำคัญในการชะลอการเสื่อมสภาพของสมองของคุณ

.. นอกจากจะช่วยให้คุณหลับสนิทและตื่นมาอย่างสดชื่นแล้ว เมลาโทนินได้พิสูจน์ทราบแล้วว่ามีความสามารถในการต่อต้านมะเร็ง ยับยั้งการแพร่กระจายหลายชนิดของเซลล์มะเร็ง เช่นเดียวกับการทำให้เซลล์มะเร็งทำลายตัวเอง โดยเป็นฮอร์โมนที่สร้างอุปสรรคต่อการส่งเลือดไปหล่อเลี้ยงเซลเนื้องอกที่เติบโตขี้นมาใหม่

.. คำว่า "หลับให้สนิทน่ะคนดี" ...จึงเป็นวลีหวังดีที่กินความลึกซึ้งถึงสุขอนามัย มิใช่แค่ดราม่ายามราตรี ..!!..


 
นอนเปิดโทรศัพท์และนอนหลับเปิดไฟ ..ปัจจัยเอื้อต่อมะเร็ง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายอีกแล้ว! รถไฟฟ้าสายสีเหลืองหยุดวิ่งตลอดสาย..เหตุชิ้นส่วนรางจ่ายไฟฟ้าร่วงกราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่าง"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567ทำไม...ต้องกินอาหารคลีน
ตั้งกระทู้ใหม่