หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ก๋วยเตี๋ยวราคาถูกที่สุดในประเทศไทย ชามละ 3 บาท ขายมาจะ 30 ปีแล้ว

ก๋วยเตี๋ยวราคาถูกที่สุดในประเทศไทย ชามละ 3 บาท ขายมาจะ 30 ปีแล้ว

 

ร้านอาหาร ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท
 
ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท : อร่อยและถูกที่สุดในไทย !!!
 
ลักษณะร้าน : เป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวเจ้าดังที่เชียงใหม่ ที่ไม่ว่าใครต่อใครเมื่อไปเที่ยวเชียงใหม่แล้วต้องลองไปชิมก๋วยเตี๋ยว 3 บาท ด้วยความแปลกแหวกแนวทำให้มีคนเข้ามากินกันไม่ขาดสาย ร้านก๋วยเตี๋ยวสามบาทหลังปรินซ์ คือชื่อร้านที่คนเชียงใหม่รู้จักกันดี 

เล่าตอนที่ไปถึงร้าน : ตอนไปถึงร้านเป็นเวลาบ่ายกว่าๆ ที่ร้านคนเยอะมาก มีทั้งแบบครอบครัวและหมู่เพื่อน ในร้านมีที่จอดรถ เอารถเข้ามาจอดได้เลย  ที่นั่งจะเป็นที่นั่งตามเบอร์โต๊ะ เขียนสั่งใส่กระดาษแล้วนั่งรอเลย ที่นี่ทำเร็ว แต่คนเยอะเลยอาจได้ช้า แนะนำให้สั่งทีละเยอะๆ เลยครับ
 
ถึงร้านแล้วว ^^ ที่ ร้านอาหาร ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท

ที่ตั้งร้าน : ทำเลที่ตั้งของร้านก็ตามชื่อเลยคือ อยู่ที่หลังโรงเรียนปรินซ์รอยัล ถนนรัตนโกสิทร์ซอย 1 เข้าซอยไปนิดเดียว ซ้ายมือ จอดรถได้ที่หน้าร้านหรือถ้าเต็มก็จอดในซอยได้ 

เมนูเด่นของร้าน : ก๋วยเตี๋ยวหมู+เนื้อ ข้าวซอยไก่ 
ราคา : ก๋วยเตี๋ยวชามละ 3 บาท ส่วนข้าวซอยไก่ 20 บาท 

ร้านอาหาร ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท

สำหรับในวันนี้ผมสั่ง ก๋วยเตี๋ยว + ข้าวซอย มากิน 
รสชาติ : ก๋วยเตี๋ยวได้มาแบบน้ำใส มีเส้นนิดๆ ลูกชิ้น 2 ลูก พร้อมเนื้อสด  มองๆ แล้วเรียกได้ว่าคุ้มมากๆ กับราคา 3 บาท 
เมื่อชิมแล้วน้ำซุปนั้นจะมีรสหวานอ่อนๆ ทานง่ายแบบไม่ต้องปรุง ลูกชิ้นลูกเล็กไปนิดแต่ก็เด้งอร่อยดี เนื้อสดนิ่มไม่เหนียวทานง่าย โดยรวมๆแล้วชอบมาก

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ที่ ร้านอาหาร ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท

ร้านอาหาร ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท 
ส่วนข้าวซอยนั้นก็ทำออกมาได้อร่อยมาก น้ำข้าวซอยมีรสหวานมันอร่อย ตัวเส้นมีความเหนียวนุ่มทานง่าย และเนื้อนั้นให้มาเยอะมาก เป็นส่วนเนื้อมันน้อย ให้รสหวานเนื้ออร่อยเลย 

ร้านอาหาร ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท

สรุปคะแนนตามความคิดเห็นของผม (เต็ม 5 คะแนน) 
รสชาติ : 4 = รสชาติโดยรวมๆกับราคาเท่านี้ถือว่า อร่อยเลยครับ 
บรรยากาศ : 3.5 = ร้านธรรมดา แต่กว้างและคึกคักมากๆ คนเยอะสุดๆ 
บริการ 3.5 = บริการเร็ว แต่อาจได้อาหารช้าเพราะคนเยอะมาก 
ราคา : 5 = อร่อยและถูก กับปริมาณที่คุ้มค่าแบบนี้ โดนมากๆ 

กินหมดไป 10 กว่าชาม ^^ ที่ ร้านอาหาร ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท 

http://www.wongnai.com/reviews/24f972b8066a43d3aa7a077387b2ad2d

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันเหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกมหาวิทยาลัย ที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ มากที่สุดในประเทศ!สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทโรคฮิตสาวโรงงานเตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่