หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โปรโมชั่น Nokia Lumia 1020 และ Lumia ทุกรุ่นในงาน Mobile Expo 2013!

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย itplaza
โปรโมชั่น Nokia Lumia 1020 และ Lumia ทุกรุ่นในงาน Mobile Expo 2013!
 

Promotion อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ออกมาแล้วจ้าสำหรับโปรโมชั่นของค่าย Nokia ในงานThailand Mobile Expo 2013 ซึ่งก็มีทั้ง Nokia Lumiaef="http://postjung.com/search.php?q=Lumia" target="_blank">Lumia 1020 มือถือกล้องเทพ 41 ล้านพิกเซลรุ่นล่าสุดรวมไปจนถึง Nokia Lumiaef="http://postjung.com/search.php?q=Lumia" target="_blank">Lumia รุ่นอื่นๆที่มีการรับสิทธิพิเศษถึง 3 ต่อทั้งผ่อน 0% นาน 10 เดือน, อุปกรณ์เสริมจาก Nokia โดยตรงรวมไปจนถึงของพรีเมี่ยมสุดพิเศษอีกด้วย ว่าแล้วก็ไปดูรายละเอียดกันได้ด้านล่างนี้เลยจ้า!!!

โปรโมชั่น Nokia Lumia 1020 และ Lumia ทุกรุ่นในงาน Mobile Expo 2013!

 

h

ที่มา: TechXcite,nokiagang
itplaza
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยอุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่นรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!
ตั้งกระทู้ใหม่