หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

OPPO N1 สมาร์ทโฟนสำหรับการถ่ายภาพพร้อมหน้าจอ 5.9 นิ้ว กล้องที่หมุนได้ และระบบสัมผัสด้านหลังเครื่อง

โพสท์โดย UnoGOLff

ปักกิ่ง 23 กันยายน 2556 – OPPO ได้เปิดตัว N1 สมาร์ทโฟนตัวแรกในซีรี่ย์ N-Lens โดย OPPO เผยโฉมให้กับสื่อ, นักพัฒนาสมาร์ทโฟน และแผนๆ ของ OPPO กว่า 600 ท่านได้เห็น ณ หอนิทรรศการ AOYA ในเมืองปักกิ่ง เผยให้สัมผัสประสบการณ์กับ OPPO N1 ดีไซด์สุดล้ำสมาร์ทโฟนหน้าจอยักษ์ กล้องที่หมุนได้ และระบบสัมผัสด้านหลังเครื่อง

 

OPPO N1 มาพร้อม N-Len Pure Image เทคโนโลยีที่มีเลนส์ภายในเครื่องประกอบแยกกัน 6 ชิ้นเพิ่มค่ารูรับแสง f/2.0
ด้วยนวัตกรรมรูปแบบใหม่ที่จะประมวลผลภาพถ่ายของคุณให้สมจริงยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ แสง, สี หรือการจับโฟกัสภาพถ่าย

 

OPPO N1 มีแฟลชคู่แบบพิเศษที่จะช่วยควบคุมการทำงานของแฟลชให้แสงอย่างเป็นธรรมชาติ และกล้องที่หมุนได้ 206 องศาสามารถปรับถ่ายภาพได้รอบทิศทางไม่ว่าจะเป็นกล้องหน้า กล้องหลัง หรือสร้างสรรค์มุมถ่ายภาพใหม่ๆ ได้ทันที นอกจากนั้นเพียงหมุนกล้องก็สามารถเข้าโหมดกล้องได้ใน 0.6 วินาที และ เปิดรับแสงยาวนานกว่า 8 วินาที

 

OPPO N1 มีการออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยผ่านการออกแบบนานนับปีโดยคัดเลือกดีไซน์กว่า 20 รูปเพื่อสร้างต้นแบบขิงเครื่องที่ดีที่สุด กล้องของ OPPO N1 กล้องสร้างให้มีความแข็งแรงสูงผ่านการทดสอบหมุนเลนส์กว่า 100,000 ครั้ง ตัวเครื่องผลิตจาก อัลลอยด์ทั้งชิ้นผ่านขึ้นตอนกว่า 14 ขั้นตอนจากผู้ผลิตกว่า 12 จากร่วมเวลาขึ้นรูปนาน 20 วัน ด้วยความพิถีพิถันขนาดนี้ช่วยให้ OPPO N1 เป็นสมาร์ทโฟนสุดหรูหราที่แฝงไว้ด้วยความแข็งแกร่ง และที่พิเศษไปกว่านั้นตัวเครื่องยังป้องกันรอยนิ้วมือได้ด้วย

 

O-Touch เป็นวิธีการควบคุมสมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่ผ่านแผงควบคุมด้านหลังเครื่องด้วย O-Touch คุณสามารถเลื่อนหน้าจอ, ถ่ายรูปได้โดยไม่ต้องแตะที่หน้าจอ

 

O-Click ให้คุณใช้เป็นรีโมทเพื่อควบคุม N1 และเมื่อคุณและเมื่อห่างจากเครื่อง 50 เมตร  O-Click สามารถใช้เป็นอุปกรณ์แจ้งเตือนได้ผ่านระบบบลูทูธ

 

OPPO เปิดมุมมองใหม่ให้คุณสามารถเลือกใช้การแสดงผลของคุณได้ไม่ว่าจะระบบ Color OS (แอนดรอยด์ 4.2) ที่มีฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้คุณเลือกใช้กว่า 400 รูปแบบ หรือจะเลือกใช้ CyanogenMod ROM ยอดนิยมที่ได้ยอดรับการอย่างแพร่หลายทั่วโลกโดย OPPO N1 เป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่ลง CyanogenMod  มาตั้งแต่ต้นด้วย

Tony Chen (Company’s CEO)

OPPO N1 มีให้เลือก 2 รุ่นคือรุ่น 16GB และ 32GB และจะเริ่มวางจำหน่ายช่วงเดือนธันวาคมนี้
ส่วนในเมืองไทยยังไม่ได้ระบุวันจัดจำหน่ายแต่อย่างใด

----------------------------------------------------------

 

รูปตัวอย่างจากกล้องของ N1

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
UnoGOLff's profile


โพสท์โดย: UnoGOLff
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ลิงลพบุรีไม่ทน! หลังโดนป้ายขับไล่..ต่างลุกฮือขึ้นมาทำลายป้ายทิ้งทันทีตำรวจอังกฤษตั้งข้อหาชาย 2 คนฐานเป็นสายลับให้จีน"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!สิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!ม.ดังปฏิเสธหนุ่มหัวกระทิเข้าเรียน หลังเคยทๅรุณกรรมแมวมาก่อนชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิงลพบุรีไม่ทน! หลังโดนป้ายขับไล่..ต่างลุกฮือขึ้นมาทำลายป้ายทิ้งทันทีนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าสังคมสมัยนี้ รู้หน้าไม่รู้ใจ ? #หนังสั้น #สะท้อนสังคม
ตั้งกระทู้ใหม่