หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากลงทุนกับเงินออมต้อง “กรุงศรี ออมทรัพย์มีแต่ได้” ดอกเบี้ยสูง คิดทุกวัน รับทุกเดือน

โพสท์โดย น้องนู๋

ธนาคารกรุงศรี ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเงินฝากอีกครั้ง กับบัญชี “กรุงศรี ออมทรัพย์มีแต่ได้” บัญชีออมทรัพย์ รูปแบบใหม่ที่ให้ดอกเบี้ยสูง โดยธนาคารจะคิดดอกเบี้ยให้ทุกวัน เพื่อให้ลูกค้ารับดอกเบี้ยได้ทุกเดือน นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการทำธุรกรรม ให้ลูกค้าสามารถเบิกถอนผ่านหลากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็นสาขาของธนาคาร ตู้เอทีเอ็ม รวมถึงช่องทางออนไลน์ (Krungsri Online) “กรุงศรี ออมทรัพย์มีแต่ได้” ให้ดอกเบี้ยสูงถึง 2.65%ด้วยอัตราเปิดบัญชีขั้นต่ำเพียง 500 บาท ที่สำคัญสามารถถอนได้ 2 ครั้งต่อเดือนโดยไม่คิดค่าธรรมเนียม และไม่จำกัดจำนวนบัญชีที่ลูกค้าจะเปิดต่อคนอีกด้วย

ถ้าคุณกำลังมองหาช่องทางการลงทุนรูปแบบใหม่ ที่ไม่เสี่ยง และยังมีความคล่องตัวในการเบิกถอน “กรุงศรี ออมทรัพย์มีแต่ได้” เงินฝากรูปแบบหใม่ที่ให้ดอกเบี้ยสูง คิดทุกวัน รับทุกเดือน เป็นอีกหนึ่งช่องทางการทุนง่ายๆ ที่เราอยากแนะนำ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
http://bit.ly/KrungsriMeetaedaiPRSep

 

 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้องนู๋'s profile


โพสท์โดย: น้องนู๋
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีเหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่น"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!เปิดใจสาวใหญ่ หลังถูกโกงแชร์ เสียหายกว่ากว่า 3 ล้าน เผยเอาเรื่องถึงที่สุด | มีคลิปหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู
ตั้งกระทู้ใหม่