หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยุ่นพิลึกอีก! ใช้หัวนมและเท้า ปลดล็อค iPhone 5S

โพสท์โดย mata

iPhone 5S

iPhone 5S เครื่องสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของทาง Apple ตอนนี้ก็มีเปิดขายกันไปแล้วบางประเทศ ซึ่งของประเทศไทยต้องรอเครื่องเข้ามาอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคม ดังนั้นที่มีขายตอนนี้ก็ยังมีเพียงเครื่องที่นำเข้ามาจากต่างประเทศเท่านั้นทำให้ราคาเครื่องยังค่อนข้างแพงอยู่ ประเทศที่วางขายแล้วตอนนี้นอกจากอเมริกา ก็มีบางประเทศทางยุโรป ส่วนในเอเชียก็มีเปิดขายที่ญี่ปุ่น จีน และสิงคโปร์ ไปเมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา จากการทดสอบฟีเจอร์ใหม่ๆของเครื่อง iPhone 5S พบว่า นอกเหนือจากมันจะเล่นเกมส์กราฟฟิกเทพๆอย่าง Infinity Blade IIIได้อย่างสุดยอดแล้ว มันยังมีฟีเจอร์ล็อคเครื่องด้วยลายนิ้วมือเจ้าของด้วย ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาปลดล็อคด้วยการจิ้มๆ ถูๆ อีกต่อไป แค่แตะนิ้วมือเจ้าของเครื่องก็เรียบร้อย แถมทำให้คนอื่นไม่มีทางปลดล็อคเครื่องได้ด้วย (ถึงปลอมลายนิ้วมือก็ยังมีระบบป้องกันเสริมด้วย)

แต่ทางญี่ปุ่นก็ได้ค้นพบฟีเจอร์ใหม่ ที่มันพิลึกกว่าการสแกนลายนิ้วมือ นั่นก็คือ iPhone 5S มันสามารถสแกนหัวนมและนิ้วเท้า สแกนล็อคและปลดล็อคเครื่องได้เช่นเดียวกับลายนิ้วมือ ซึ่งจะว่าไปแล้วนิ้วเท้ามันก็มีลายเหมือนนิ้วมือ ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่หัวนมเนี่ยสิกลับใช้สแกนได้เช่นเดียวกัน นั่นก็หมายความว่าหัวนมของคนเราแต่ละคน มันก็มีลายไม่เหมือนกันสินะ -*-

ถ้าเป็นคุณผู้ชายใช้หัวนมล็อคเครื่อง ก็ว่ามันคงแปลกแล้ว ถ้าคุณผู้หญิงใช้เนี่ยสิคงเรื่องใหญ่ ผมว่าเราใช้นิ้วมือสแกนเครื่อง iPhone 5S เหมือนเดิมก็ดีอยู่แล้วล่ะครับ อย่าไปเล่นพิเรนแบบพี่ยุ่นเขาเลย

จากคลิปด้านบน คุณผู้ชายท่านนี้ได้ลองสแกนหัวนมในการล็อคเครื่องดู พบว่าคนอื่นๆไม่สามารถใช้หัวนมสแกนปลดเครื่องได้ นอกจากเจ้าของ

 

คลิปนี้ลองใช้นิ้วเท้าล็อคเครื่องดูบ้าง ก็ได้ผลเช่นเดียวกัน นิ้วเท้าคนอื่นปลดล็อคไม่ได้ นอกจากเจ้าของ และใช้นิ้วมือปลดแทนก็ไม่ได้เหมือนกัน

สำหรับใครอยากเล่นพิเรนแบบพี่ยุ่นก็ตามสบายครับ ไม่มีใครว่า

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?จังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานจังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่