หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ม็อบอาชีวะ ปิดถนนพระราม 4 หลังจากไปประท้วงสรยุทธ์

โพสท์โดย milkyz

ม็อบอาชีวะ ปิดถนนพระราม 4 หลังจากไปประท้วงสรยุทธ์

 

ม็อบอาชีวะ (อีกแล้วหรอ -.-) ป่วน !!! รถติดเป็นทางยาว เมื่อม็อบอาชีวะที่เดินทางไปประท้วงสรยุทธ์ ผู้ดำเนินรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ที่ตึกมาลีนนท์ ช่อง 3 ได้ปิดถนนพระราม 4 บริเวณทางกลับรถหน้าโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท เพื่อถ่ายรูปลงเฟสบุ๊ค (คนใช้ถนนคงด่ากันน่าดู) เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าม็อบอาชีวะสวนลุมฯ เดินทางกลับจากการยื่นหนังสือประท้วงนักข่าวชื่อดังอย่าง "สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา" ได้เคลื่อนขบวนของตนออกจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 และมากลับรถ ตรงหน้าโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท ปรากฏว่าหัวขบวนที่มาเคลียร์พื้นที่ ได้มาก่อนขบวนใหญ่ประมาณ 15 นาที ได้ทำการปิดถนน ณ แยกดังกล่าว เพื่อรอขบวนทั้งหมดที่มีสมาชิกประมาณ 300 คน ให้มากลับขบวนพร้อมๆ กัน เพื่อเดินทางกลับไปยังสวนลุมพินี โดยอาศัยถนนพระรามสี่  ส่งผลให้ถนนพระรามสี่ติดขัดอย่างหนัก โดยฝั่งขาขึ้นตั้งแต่หัวลำโพง ชะงักตรงคลองเตย และจากกล้วยน้ำไทติดยาวไปถึงแยกพระโขนง และระหว่างที่ปิดถนนและรอขบวนมาถึง ทีมงานกลุ่มรักษาความปลอดภัย ซึ่งเป็นเด็กอาชีวะ ได้ถือโอกาสปิดถนนถ่ายภาพกันอย่างสนุกสนาน โดยไม่สนถึงรถยนต์ที่ติดขัดอยู่บริเวณดังกล่าวที่ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้


เด็กอาชีวะจริงหรือเปล่า แล้วจบจากสถาบันไหนอ่ะ นร.อาชีวะจริงหรือเปล่า หรือแค่เอาเอาเสื้อมาใส่ (ดูจากรูปใครรู้มั้งว่าสถาบันไหน) กลายเป็นว่า  ปลาตัวเดียว แต่เหม็นเน่าไปทั้งหนอง -.-

เนื้อหาโดย: milkyz
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
milkyz's profile


โพสท์โดย: milkyz
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเลี้ยงมา 7 ปีเพิ่งรู้ว่ามันเป็น " ตัวเมีย "อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยเมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์กว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียน
ตั้งกระทู้ใหม่