หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทริคเด็ดเคล็บลับวิธีมัดใจผู้หญิง เรื่องบนเตียง

โพสท์โดย กูรูสุขภาพ

ทริคเด็ดเคล็บลับวิธีมัดใจผู้หญิง  เรื่องบนเตียง

วิธีมัดใจผู้หญิงกับเรื่องบนเตียง ที่ทำให้เธอลืมไม่ลง เทคนิคง่ายๆ แค่สร้างความสุขให้นาน เท่าที่จะทำได้ 

 

   ถ้าพูดถึงคำว่า ล่มปากอ่าว หรือนกกระจอกยังไม่ทันจะกินน้ำ คำนี้ผู้ชายหลายๆคนคงเคยได้ยิน และเป็นคำที่ทิ่มแทงจิตใจของผู้ชายหลายๆ คนไม่น้อยเลยทีเดียว บางคนอาจมีความอึดไม่พอที่จะทำให้คู่รักเสร็จไปพร้อมๆกัน  หรือยังไม่ได้ทำอะไรก้อล่มเสียแล้ว  งั้นเรามาดูกันเลยครับว่าวิธีไหนบ้างที่จะทำให้คู่รักของเรานั้นมีความสุข

  1. ควรมีปฎิสัมพันธ์กับคู่รักให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน

การมีเซ็กส์กันควรเป็นจังหวะเดียวกัน  การกำหนดให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน อาทิเช่นจังหวะการหายใจก็จะช่วยให้ร่างกายอึดทน  ไม่เหนื่อยง่าย อาจจะให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายเริ่มก่อนแล้วฝ่ายชายค่อยๆเริ่มทีหลัง หายใจช้าๆ แถมวิธีนี้ยังช่วยให้ทั้งฝ่ายชายและหญิงมีปฎิสัมพันธ์กันอีกด้วย

  1. จัดรอบสอง อย่างเมามัน

จากที่ได้มีเซ็กส์กันรอบแรกแล้ว  ขอแนะนำให้รีบจัดรอบสองแบบจัดชุดใหญ่กันไปเลย อย่ารอช้า เพราะรอบสองจะทำให้เร่าร้อนและร้อนแรง  ถ้าปล่อยเวลานี้ผ่านไปคุณผู้หญิงของคุณจะนอนเซ็งอย่างแน่นอน อย่างนี้แล้วรีบจัดเลยนะครับ

  1. บีบอารมณ์ ให้เต็มที่

หลังจากเสร็จภารกิจสักระยะแล้ว  ก่อนที่จะเร่งกระตุ้นอารมณ์ของผู้หญิงและชายมากยิ่งขึ้น  ฝ่ายหญิงเองควรจับน้องชายของฝ่ายชายแล้วบีบบริเวณหัวเบาๆ  ให้กระตุ้นต่อมอารมณ์ พักหายใจให้เป็นปกติแล้ว จากนั้นเริ่มผลัดกันรุกและรับ ให้เต็มที่ และเพิ่มท่าไปเรื่อยๆ

  1. เพิ่มท่าหลายๆท่า ให้ ฝ่ายหญิงประทับใจ

ฝ่ายชายไม่ควรมองข้ามท่า หรือเปลี่ยนท่า ให้ฝ่ายหญิงเกิดความประทับใจ  ซึ่งจะทำให้ฝ่ายหญิงเกิดอารมณ์เสียวได้อีก  ดังนั้นฝ่ายชายอย่าลืมหาท่าใหม่ๆ มาใช้นะครับ ไม่งั้นอาจไม่ถึงใจสาวๆ อย่างแน่นอน

 

เครดิต: ยาเพิ่มขนาดชาย OMG

ที่มา: http://www.omgherb.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กูรูสุขภาพ's profile


โพสท์โดย: กูรูสุขภาพ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานการพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบเปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี ""ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?hijack: จี้ จี้เครื่องบินอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟ
Sheynnis Palacios @ HAUNTED Mexico April 2024Yang Liwei @ SuperELLE China April 2024แสนดีให้กี่ท่า แสนห้าให้กี่ทีMuay Thai: Ai Art 🇹🇭
ตั้งกระทู้ใหม่