หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เรื่องเซ็กของสัตว์ๆ

โพสท์โดย คุณชายปลาส้ม

     ถ้าคิดว่ามนุษย์เป็นสุดยอดของโลกใบนี้แล้วละก็ คุณต้องได้รู้ซะก่อนว่าสัตว์ร่วมโลกของเราทำอะไรได้บ้าง รับรองเลยว่ามนุษย์อย่างเราๆ ต้องอึ้งจนตาค้างแน่นอน

1. หมูเป็นสัตว์ที่สามารถถึงจุดสุดยอดนานถึง 30 นาที       

 

     2. ปลาน้ำลึกแองเกลอร์ฟิชตัวผู้จะว่ายเกาะติดกับตัวเมียเพื่อผสมพันธุ์ ก่อนจะกลายเป็นติ่งเนื้อส่วนหนึ่งของตัวเมียไปโดยปริยาย

 

     3. ตั๊กแตนตำข้าวตัวผู้ไม่สามารถมีเซ็กซ์ได้ขณะที่ยังมีหัว นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ตั๊กแตนตัวเมียต้องกินหัวของตัวผู้ก่อนแถมหัวที่ตัว เมียกินเข้าไปยัง เป็นอาหารบำรุงครรภ์อีกด้วย       

     4. สิงโตสามารถมีเซ็กซ์ได้ถึง 50 ครั้งต่อวัน แต่ใช้เวลาครั้งละไม่ถึง 15 วินาที แค่เนี้ย!     

 

     5. โลมาเป็นสัตว์ชนิดเดียวที่มีเซ็กซ์เพื่อความสุขสนุกสนาน ไม่ใช่แค่ผสมพันธุ์ เช่นเดียวกับมนุษย์     

 

     6. หนูแฮมสเตอร์ตัวผู้เป็นสัตว์ที่ช่วยตัวเมียทำคลอด และเริ่มผสมพันธุ์ครั้งใหม่ทันทีที่ตัวเมียคลอดลูกตัวสุดท้ายออกมา แหม่! ใจร้อนจริ๊งงง..งพ่อคุณ       

 

 

 

     7. เฟอเรทตัวเมียเป็นสัตว์ที่ขาดเซ็กซ์ไม่ได้ เพราะหากไม่ได้ผสมพันธุ์ มันจะเสียชีวิตเพราะอาการฮอร์โมนเอสโตรเจนเป็นพิษ   

 

 

     8. ชิมแปนซี โบโนโบ เป็นลิงชนิดเดียวที่ใช้เซ็กซ์แก้ปัญหาความรุนแรงในฝูง และมันไม่สนด้วยว่ากำลัง Make Love กับเพศตรงข้ามหรือไม่เอ่อ..คุณตัวนี้น่ากลัวแฮะ      

 

 

 

     9. ทากทะเลเป็นสัตว์สองเพศ แต่มันไม่สามารถผสมพันธุ์ในตัวมันเองได้ ดังนั้นในช่วงผสมพันธุ์ ทากทะเลจะชักเข็มอสุจิออกมาแทงทากตัวอื่น (ทากตัวอื่นก็จ้องจะแทงมันเหมือนกัน) และฝ่ายที่โดนแทงก็กลายเป็นตัวเมียไปโดยปริยาย  

 

     10. สัตว์ตระกูลแมวตัวผู้ทุกสายพันธุ์มีตุ่มหนามบนอวัยวะเพศ ซึ่งสร้างความเจ็บปวดอย่างแรงให้กับตัวเมียทุกครั้งที่มีการผสมพันธุ์ แต่ขณะเดียวกันก็ทำให้ตัวเมียตกไข่เร็วขึ้นด้วย      

 

 

ขอบคุณที่รับชมครับ ถ้าหากโพสซ้ำหรืออ่านไม่สนุกต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ^_^

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณชายปลาส้ม's profile


โพสท์โดย: คุณชายปลาส้ม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้มหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?สื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนโควิด-19 อีกแล้ว!!!สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสาว 3 ราศีนี้ เป็นสุดยอดจอมวางแผนคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนเลี้ยงมา 7 ปีเพิ่งรู้ว่ามันเป็น " ตัวเมีย "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้!! ป.ป.ส. เตรียมเผายาเสwติด หนักกว่า 22 ตันหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?"พิชิต" แกนนำ คปท. ฉะ "สว.วันชัย" กุข่าวปฏิวัติ สร้างเกราะป้องกัน ไม่ใช่การปฏิวัติแต่ "โทนี่-ยิ่งลักษณ์" ไม่เหมือนเดิม"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่น
Zhou Yutong @ Harper's BAZAAR China April 2024Zheng Ninali @ OK! China April 2024สนมะตัวตัวเสื้อผ้าไม่เกี่ยวนายแบบหล่อ จากแดนธิเบต.
ตั้งกระทู้ใหม่