หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข่าวฝากละครใหม่ทุกค่าย ทุกช่อง

โพสท์โดย tammadanaka

1.ระหว่างรอบทโทรทัศน์เรื่องบุพเพสันนิวาส ที่ป้าแดง ศัลยากำลังเร่งเขียนอยู่ ป้าหน่องไม่ปล่อยเวลาว่าง เดินเครื่องเปิดกล้องละครเรื่องรีเมคเรื่อง ดาวหลงฟ้าต่อทันที เรื่องนี้บทหนักสุดๆๆเป็นตัวนางเอกซึ่งต้องรับบทร้ายสุดโต่ง แสดงฝีมือล้วนๆ และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด นางเอกน่าจะเป็นแมท ภีรณีย์ ที่พลาดบทสำคัญจากครั้งแรงเงา ส่วนพระเอกนั้นรอช่องเคาะมาจะเป็นใคร

2.ถ่ายทำละครลูกทาสนานนับปี ใกล้จะปิดกล้อง ทีวีซีนก็เตรียมโปรเจคต่อไปทันที คือรากบุญ2 ที่จะนำมากี้ เจอไมค์อีกครั้ง และร่วมด้วยน้ำผึ้งที่จะมารับบทเด่นแทนกิกอีกด้วย และอีกเรื่องที่กำลังง่วนกับการเขียนบทและหานักแสดงคือ ทับตะวัน ซึ่งทางทีวีซีน วางตัวโดนัท มนัสนันท์ มารับบทนำในครั้งนี้

3.ละครสามีปิดกล้องไปเรียบร้อย ผู้จัดคนเก่ง นก จริยา ก็เตรียมตัวผลิตละครเรื่องใหม่ทันที ตะยังไม่บอกว่าชื่อเรื่องอะไร แต่รับรองแซ่บเวอร์

4.ร่วมงานกับผู้จัดคนเก่งอย่างสาวแอน ทองประสม จนผู็จัดติดใจในฝีมือ ส่งจุ๋ย วรัทยา สานต่อลงพรหมจารีสีดำต่อทันที

5.สาปพระเพ็งไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คิด ทำเอาตู่ นพพล ถึงกับเครียด เพราะลงทุนเยอะ แต่ยังดีที่ช่องได้ให้ทำละครใหม่ทันที 2 เรื่อง คือ เพลิงฉิมพลี ซึ่งกำลังวางตัวนักแสดงอยู่ อีกเรื่อคือ ละครดังในตำนานของเป่า จิน จง ที่ยอมเปลี่ยนคนเขียนบทครั้งแรก เพื่อเขียนบทโทรทัศน์เรื่องนี้

6.เดินหน้าถ่ายทำขมักเขม่น สำหรับ คุ้มนางครวญ ของคุณบอย ใครที่อยากเห็นสาวพิ้งกี้ แสดงฝีมือ ขอบอกเลยว่าเรื่องนี้จัดเต็มจริงๆ

7.โชว์ฝีมือเป็นที่ประจักแก่ทุกคนแล้วว่า สาววิวนั้นยอดเยี่ยม คุณบอยเลยจับลงละครเรื่องใหม่ทันที คราวนี้มาประกบพระเอกคู่ขวัญ สน ส่งไพศาล ที่ข้ามห้วยไปเล่นต่างบ้านมา

8.ส่วนโปรเจคใหญ่ต่อไปนั้น คุณบอยเตรียมทำละครแซ่บที่วางตัวพระ นาง ของค่ายมาครบเซตเลยทีเดียว ที่แน่ๆ พบการกลับมาอีกครั้งของ แหม่ม คัทลียา และสาวจอย ศิลิลักษณ์แน่นอน

9.ใกล้เข้าพิธีวิวาห์เต็มทีแล้ว สำหรับหนุ่ม ออย ธนา แต่ก็ยังแวบมาลงละครเรื่องใหม่อีกต่างหาก แหม่มจ๋านั่นเอง

10.สำหรับแฟนคลับกบ สุวนันทฺ เตรียมเฮได้เลย เพราะ เสียงเม้ามอยทั่วช่องแล้วว่า น้ำเซาะทรายนั้น จะเป็นละครเรื่องแรก ของการกลับมาของเธอ และทีเด็ดไปกว่านั้น อาจได้ประกบพระเอกคู่บุญ พี่หนุ่ม ศรรามอีกต่างหาก

11.กระแสตุ้ย ขวัญ กำลังดัง ทางช่องเลยเตรียมละครเรื่อต่อไปให้ทุ่งคู่แล้ว แต่เรื่องอะไรจะมาบอกกันอีกทีน้าาาาาา

ส่วนกันตนานั้น สุสานคนเป็นเร่งถ่ายจนสาวจั่นสลบคากอง เพราะต้องเตรียมงานยักษ์ พิกุลแกมเกดแก้ว ที่บทใกล้เสร็จแล้้ว นางเอกนั้น ชิงดำอยู่ว่าจะเป็นสาวแพน หรือ สาวใหม่ คอยดู

12.เสียหลักเพราะนางซินไม่เปรี้ยงอย่างที่คิด ทางช่องต้องแก้เกมด่วน  ส่งสาวมินแก้มือในละครเรื่องใหม่ทันที คือ ไฟน้ำค้าง คราวนี้ใครอยากเห็นฝีมือของมินหล่ะก็ ตั้งตารอดูได้เลย ส่วนพระเอกนั้น ถ้าไม่เปลี่ยนกลางอากาศคงเป็นการพบกันครั้งแรกเลยสำหรับหนุ่ม นิว วงศกร

13.พลิกบทบาทเล่นร้าย เป็นตัวเด่นที่ีทำให้ อาญารัก ดังเป็พลุแตก สาวทับทิม แจ้งเกิดในฐานะนักแสดงคุณภาพอย่างเต็มตัว ใครที่รอสาวทับทิมในบทบาทแรงๆ ร้ายนั้น ดีใจรอล่วงหน้าได้เลย เพราะสาวทับทิมนั้นตอบตกลงเล่นเรื่องกุหลาบเล่นไฟแล้วแน่นอน ส่วนอีกสองสาวเป็นใครนั้นรอติดตามได้เลย

14.ลังเลจะทำอยู่หลายรอบแล้วแต่หานักแสดงเหมาะมาลงยังไม่ได้สักที สำหรับรีเมคเรื่องดัง ขมิ้นกับปูน ถึงเวลาแล้วที่เตรียมสานต่อ เรื่องนี้วางตัวนักแสดงยอดฝีมือจัดเต็มทุกคน แต่บทเด่น บทนำ ปัทมานั้น สาวเบ๊น ปุณยาพรนั่นเอง

 

 

............................................................................................................................................

 

เนื้อหาโดย: tammadanaka
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tammadanaka's profile


โพสท์โดย: tammadanaka
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สายตาไม่ปกติแบบนี้ เกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าอยากได้ความเป็นธรรมให้ไปฟ้องเอาเด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
ตั้งกระทู้ใหม่