หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อั้ม พัชราภา ปล่อยโฮ กีต้าร์ หมาตัวโปรดตาย

Share แชร์โพสท์โดย เลดี้ กาก้า

อั้ม พัชราภา ปล่อยโฮ กีต้าร์ หมาตัวโปรดตาย

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

อั้ม พัชราภา นางเอกซุปเปอร์สตาร์ที่ได้ชื่อว่ารักหมาคนหนึ่ง ต้องเสียน้ำตาเมื่อหมาตัวโปรดที่ชื่อ "กีตาร์" ต้องมาตายลงเมื่อช่วงเช้า โดยอั้มโพสในอินสตาแกรมของเธอเองว่า"RIP จากกันชั่วชีวิตนี้แล้วนะ รักกีต้าร์หมดหัวใจนะคะ" นอกจากนี้เธอยังจัดงานศพเล็กๆ ให้เจ้ากีตาร์ด้วย โดยมีเพื่อนๆ และแฟนคลับมาร่วมงาน

สำหรับสุนัขที่ อั้ม พัชราภา เลี้ยงไว้ มีทั้งหมด 6 ตัว มีพันธุ์พุดเดิ้ล,ชิสุและปอม โดยทังหมดมีชื่อลงด้วย ต. คือไอติม, การ์ตูน, กีต้าร์, กัปตัน, น้ำตาลและ ไตเติ้ล โดยอั้มเคยเปิดใจว่า สาเหตุที่อั้มรักหมา เพราะหมาดูมีความไร้เดียงสา มองหน้าแล้วซื่อดี แล้วก็ซื่อสัตย์ด้วย  

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

 

คลิกชมภาพต่อไป

 

 

 

คลิกชมภาพต่อไป

ที่มา: sanook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เลดี้ กาก้า's profile


โพสท์โดย: เลดี้ กาก้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีวันเกิด "แจ็กสัน หวัง" (Jackson Wang) 🎂28 มี.ค.กว่าจะเป็น"สะพานพุทธ"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
ตั้งกระทู้ใหม่