หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจมส์ มาร์ ติดโผเป็นเกย์ เจ้าตัวลั่นไม่ซีเรียส

โพสท์โดย ลูกสาวอบต



เจมส์มาร์ 

เจมส์มาร์ โต้เป็นพระเอกติดโพล1ใน10เป็นเกย์ ยันไม่ซีเรียส ไม่กลัวแฟนคลับเข้าใจผิด ยันไม่คิดคบสาวสยบข่าว ไม่คิดเสริมดวงแก้ข่าวฉาวรุม บอกพอใจจุดนี้แล้ว ปลื้มงานรุม 

ช่วงนี้กระแสข่าวของดาราหนุ่ม เจมส์ มาร์ มักจะถูกกล่าวหาไปทางลบ อย่างล่าสุดมีขาเม้าท์ลือว่า หนุ่มเจมส์ ถูกจัดอันดับให้ติดโผ 1 ใน 10 ว่าเป็นเกย์ งานนี้เจอตัว หนุ่มเจมส์ ที่มาร่วมเดินแบบให้ในงานแถลงข่าวเปิดเทรนแฟชั่นใหม่ ณ สยามเซ็นเตอร์ โดย หนุ่มเจมส์ เผยว่า ไม่รู้มาก่อนว่าถูกจัดอยู่ในอันดับเกย์ ส่วนตัวแล้วไม่ได้ซีเรียสกับข่าว เพราะว่าอย่างที่รู้คือ ข่าวนี้ถูกพูดถึงตั้งแต่เริ่มเข้าวงการใหม่ๆ แล้ว ซึ่งถามว่าตามความเป็นจริงบรรดาแฟนคลับจะรู้ว่า เจมส์เป็นคนยังไง นิสัยแบบไหน ซึ่งถ้าใครรู้จักตนเองจริงๆ จะรู้ว่าตนไม่มีทางเป็นเกย์แน่ โดยขอยืนยันว่า แมน 100%

ข่าวบันเทิงวันนี้-ส่วนข่าวที่ว่า มีหมอดูชื่อดังออกมาทำนายดวงว่า จะไม่ดังเปรี้ยงปร้างเหมือนคนอื่นนั่น ตนอยากให้มองไปที่เรื่องของผลงานมากกว่า เพราะทุกอย่างคนดูเป็นผู้ตัดสินใจ โดยตนเองตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ เพราะไม่อยากให้แฟนคลับผิดหวัง อีกทั้ง เชื่อว่าทุกสิ่งที่ผู้ใหญ่หยิบยื่นให้ ต้องผ่านความเห็นชอบ และมองว่าตนเหมาะสมแล้ว ซึ่งตัวหนุ่มเจมส์ ขอตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนที่แฟนคลับคอยตามเชียร์และส่งกำลังใจให้เสมอมา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอย7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?ความฝันและความขยันในวัยเด็กเป็นเส้นทางอนาคตและความสำเร็จหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กรีวิวหนังสือ Don Quixote ดอน กีโฆเต อัศวินแห่งลามันชาความฝันและความขยันในวัยเด็กเป็นเส้นทางอนาคตและความสำเร็จสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
ตั้งกระทู้ใหม่