หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความเชื่อผิดๆ เรื่องอาหารลดน้ำหนัก

โพสท์โดย moses

 

 

ผักต้องกินแบบสดๆ เท่านั้น - ไม่จริงเสมอไป บางคนเชื่อว่าผักที่ผ่านการประกอบอาหารมาแล้ว สูญเสียวิตามินไปเกือบทั้งสิ้น ความเชื่อนี้ผิดอย่างสิ้นเชิง เพราะร่างกายยังสามารถดูดซึ่มสารอาหารจากผักที่ประกอบอาหารแล้ว(ยกเว้นการต้ม) ง่ายกว่าผักสดเสียอีก 

 

งดแป้งขนมปังก็กินไม่ได้ - ข้าวกล้อง ขนมปังโฮลวีท ซีเรียลโฮลเกรน ข้าวโอ๊ต ข้าวบาร์เลย์ ข้าวฟ่าง ข้าวไรย์ ลูกเดือย ข้าวโพด อาหารเหล่านี้สำหรับคนไทยแล้ว มีการบริโภคค่อนข้างน้อยมาก ทั้งๆมีประโยชน์มากมาย อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ ใยอาหาร มีคุณสมบัติช่วยในการควบคุมน้ำหนัก เมื่อมีการรับประทานอย่างต่อเนื่อง จะทำให้น้ำหนักตัวของคุณอยู่ในระดับที่เหมาะสมไม่อ้วนแถมยังมีสุขภาพดีอีกด้วย

 

กินผลไม้รสหวานมากไปก็อ้วน - แค่เพราะความหวานของผลไม้ คนเรามักคิดเอาเองว่ามันทำให้อ้วน ความจริงแล้วกล้วยลูกหนึ่งนั้นมีแคเลอรี่ เพียง 105 แคเลอรี่ ซึ่งมาพร้อมด้วย ไฟเบอร์ โพแทสเซี่ยม และ แมกนิเซี่ยมที่ล้วนแต่ดีต่อร่างกายทั้งนั้น นอกจากนี้หลายคนมักจะเลือกซื้อผักผลไม้สดๆในซุปเปอร์แทนที่จะซื้อพวกผักผลไม้แช่แข็ง แต่หารู้ไม่ว่าผักและผลไม้สดพวกนั้นถูกวางอยู่ในชั้นวางมานานแค่ไหนแล้ว? ถึงแม้ว่าผักและผลไม้สดจะมีรสชาติที่ดีกว่าของแช่แข็งก็ตาม คุณค่าทางโภนาการก็ไม่ได้ต่างกันเท่าไหร่เลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียวสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี ""เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่