หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดู 10 อันดับสายการบินที่นั่งสบายที่สุด จากความคิดเห็นของผู้โดยสารทั่วโลก

โพสท์โดย moses

การเดินทางด้วยเครื่องบิน นอกจากเรื่องความประหยัด ปลอดภัย รวมถึงการบริการของพนักงานบนเครื่องแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่จะต้องคำนึงก็คือ ที่นั่งบนเครื่องบิน ต้องให้ความรู้สึกสบายและรองรับการเดินทางยาวนานหลายชั่วโมงได้เป็นอย่างดี

การจัดอันดับสายการบินทั่วโลก จึงมีการจัดอันดับเรื่องที่นั่งบนเครื่องบินด้วย และคราวนี้เรามี 10 อันดับสายการบินที่มีนั่งชั้นประหยัดดีที่สุดในโลก โดยการโหวตของผู้โดยสาร ติดตามดูกันเลยว่าสายการบินไหนติดเข้ามา……

 

อันดับ 10 Malaysia Airlines

best-airlines-economy-seat

 

อันดับ 9 Thai Airways

best-airlines-economy-seat2

 

อันดับ 8 ANA All Nippon Airways

best-airlines-economy-seat3

 

อันดับ 7 Oman Air

best-airlines-economy-seat4

 

อันดับ 6 Japan Airlines

best-airlines-economy-seat5

 

อันดับ 5 Qatar Airways

best-airlines-economy-seat6

 

อันดับ 4 Singapore Airlines

best-airlines-economy-seat7

 

อันดับ 3 Korean Air

best-airlines-economy-seat8

 

อันดับ 2 Asiana Airlines

best-airlines-economy-seat9

 

อันดับ 1 Garuda Indonesia

best-airlines-economy-seat10

 

เป็นเรื่องน่าดีใจที่มีสายการบินแห่งชาติของไทยติดอันดับเข้ามาด้วย และถ้าพิจารณาดู ก็จะพบว่าทั้งหมดนั้นเป็นสายการบินจากทวีปเอเชีย น่าแปลกใจเหมือนกันที่ไม่มีสายการบินทางตะวันตกติดเข้ามาเลยนะครับ…. ^^

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มสื่ออินโดฯ เผยความลับ ทำไมอาหารไทยถึงครองใจชาวต่างชาติและคนอินโดนีเซียแม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบบริสุทธิ์ใจ! ใบเตย สุธีวัน ชี้แจงประเด็นเกี่ยวข้องกับ "แม่ตั๊ก แค่รับจ้างไลฟ์ขายสินค้าตำนานงูยักษ์มีเขาตำรวจจีนโดนดึงกางเกง เมื่อเข้าไปสลายม๊อบลิงขวางถนนจักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้าม'มักกอนนากัลและดัมเบิลดอร์' จากมิตรภาพสู่ความภักดีสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินหมอนกระเบื้อง อายุ800ปี ในยุคราชวงศ์​จิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติการขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือชาวเน็ตหวั่น!แผ่นดินไหวในอิหร่านคือการทดสอบนิวเคลียร์!การแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มภาพถ่ายหญิงชาวจีนตระกูลชนชั้นสูง ในปลายราช​วงศ์​ชิง​นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการ
ตั้งกระทู้ใหม่