หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีเซ็กซ์สิ.....แล้วจะฉลาดขึ้น ^ . ^

Share แชร์โพสท์โดย เจ้าเข้าเจ้าของ

 

 

มีเซ็กซ์สิ.....แล้วจะฉลาดขึ้น  ^ . ^

 

 

นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยอัมสเตอร์ดัมในเนเธอร์แลนด์ ศึกษาประโยชน์จากการมีเซ็กซ์กัน ค้นพบประโยชน์ 5 เรื่อง ที่เซ็กซ์ส่งผลต่อจิตใจ รวมไปถึงอาจเพิ่มเซลล์สมองได้ด้วย

ความสามารถในการคิด

การศึกษาล่าสุดของมหาวิทยาลัยอัมสเตอร์ดัมพบว่า ผู้เข้าร่วมงานวิจัยเกี่ยวกับการมีเซ็กซ์จะสามารถคิดแก้ปัญหาสำคัญ ๆ ได้ดีกว่า บางทีนี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ชายถึงชอบคิดด้วยหัวมากกว่าคิดด้วยสมอง

เติมความสุข

เราสามารรถเรียกน้ำอสุจิได้ว่า “น้ำแห่งความสุข” เพราะการศึกษาที่มหาวิทยาลัยอัลบานี่พบว่า ในน้ำอสุจิมีสารเคมีที่ช่วยปรับเปลี่ยนอารมณ์ให้ดีขึ้นได้อย่างเช่น ออกซีโทซิน

คลายเครียด

ปัญหาจากการงาน ปัญหาครอบครัว ปัญหาค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน สร้างความเครียดให้กับตัวคุณทั้งสิ้น แต่คุณรู้ไหมว่า “ออกซีโทซิน” ช่วยให้คุณคลายเครียดได้ สารเคมีตัวนี้จะหลั่งใน 20 วินาทีที่คุณกับคนรักจูบปากกัน ลองคิดถึงประโยชน์ที่จะได้รับจากสารเคมีตัวนี้อย่างเต็มที่จากการที่คุณและคนรักมีเซ็กซ์กันดูสิ

ความนับถือตัวเอง

เซ็กซ์ทำให้รู้สึกดีและเมื่อรู้สึกดี ความเคารพตัวเองก็จะเพิ่มขึ้นด้วย และความเคารพตัวเองก็เป็นผลในทางบวก ที่ทำให้คุณทำสิ่งต่างๆได้ดีขึ้น

การนอนหลับ

นี่ก็เกี่ยวข้องกับ “ออกซีโทซิน” อีกแล้ว นอกเหนือจากการทำให้จิตใจสดชื่นกระชุ่มกระชวย และคลายเครียด สารเคมีตัวนี้ยังช่วยให้หลับสนิทขึ้นด้วย คนที่นอนหลับสนิทอย่างเพียงพอ สมองก็จะทำงานดีขึ้นและฉลาดขึ้นด้วยนะ

 

มีเซ็กซ์สิ.....แล้วจะฉลาดขึ้น  ^ . ^

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ  : Google

 

 

 

ที่มา: นิตยสารลิซ่า VOL. 13 No.45 – 21.11.12 คอลัมน์ Smart Woman SEX&LOVE หน้า 81
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เจ้าเข้าเจ้าของ's profile


โพสท์โดย: เจ้าเข้าเจ้าของ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
ตั้งกระทู้ใหม่