หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Samsung ยืนยัน Samsung Galaxy S5 มาพร้อมชิปเซ็ต 64-bit เหมือน iPhone 5s แน่นอน!

โพสท์โดย itplaza
 

Android อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite งานนี้ไม่มีใครยอมน้อยหน้าใครหลังจากที่ Apple ประกาศว่า iPhone 5s รุ่นล่าสุดของพวกเขามาพร้อมชิปเซ็ต A7 ที่เป็นหน่วยประมวลผลแบบ 64-bit เครื่องแรกในโลกไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ล่าสุดทาง Samsung คู่แข่งโดยตรงก็ไม่มีการยอมอ่อนข้อออกมาประกาศแล้วว่า Samsung Galaxy S5 จะเลือกใช้งานชิปเซ็ตแบบ 64-bit ด้วยเหมือนกัน!!!

โดยทางคุณ Shin Jong-kyun ผู้บริหารสูงสุดฝั่งธุรกิจโทรศัพท์มือถือของ Samsung ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ The Korea Times ในประเทศเกาหลีใต้ว่า Samsung คงจะยังไม่มีมือถือที่ใช้ชิปเซ็ต 64-bit ออกมาวางจำหน่ายภายในปีนี้ แต่การันตีว่าสมาร์ตโฟนระดับเรือธงรุ่นต่อไปของ Samsung นั้นจะใช้ชิปเซ็ต 64-bit อย่างแน่นอน นอกจากนี้คุณ Shinยังตั้งเป้าที่จะพา Samsung ไปตีตลาดมือถือที่ยากที่สุดของพวกเขา 2 แห่งนั่นก็คือในประเทศจีนและญี่ปุ่นด้วยในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ในอีกไม่นานนี้ว่า Google จะเปิดตัว Android 4.4 KitKat เวอร์ชั่นต่อไปที่มาพร้อมความสามารถในการรองรับชิปเซ็ตแบบ 64-bit ซึ่ง Samsung ก็น่าจะอาศัยโอกาสดังกล่าวในการเปิดตัว Samsung Galaxy S5 รุ่นต่อไปของพวกเขาในช่วงต้นปีหน้านั่นละครับ :)

 

บทความโดย : ป๋าเอก TechXcite
ที่มา : thenextweb

 

ที่มา: TechXcite, thenextweb
itplaza
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานโลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "เฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่งชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน เกาหลี" เตรียมบวกกัน หลังงบทหารพุ่งชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่