หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พิ้งกี้ สาวิกา ปัดเป็นเจ๊ดัน พอล มิชิโอะ ลั่นตอนนี้ต่างคนต่างอยู่

Share แชร์โพสท์โดย jack bass

พิ้งกี้ สาวิกา ปัดเป็นเจ๊ดัน พอล มิชิโอะ ลั่นตอนนี้ต่างคนต่างอยู่

พิ้งกี้ สาวิกา ปัดเป็นเจ๊ดัน พอล มิชิโอะ ลั่นตอนนี้ต่างคนต่างอยู่

พิ้งกี้ สาวิกา-พอล มิชิโอะ

พิ้งกี้เผยพอลมาไทย แจงเลิกคุยนานแล้ว (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram pinkysavika

           พิ้งกี้ เผย พอล มาไทย แจงไม่ได้เจอ เลิกคุยนานแล้ว ปัดฝ่ายชายเกาะดัง เชื่อมีความสามารถยินดีร่วมงาน

           ถูกจับตามองสำหรับสาว พิ้งกี้ สาวิกา เมื่ออดีตคนเคยรัก หนุ่ม พอล จู่ ๆ ก็ได้มาเป็นนายแบบอยู่เมืองไทย หลังจากที่เลิกรากับสาวพิ้งกี้ไปได้ไม่เท่าไหร่ งานนี้หลายคนเลยเม้าท์ ว่า ฝ่ายชายเกาะกระแสสาวพิ้งกี้หรือเปล่า ซึ่งล่าสุด (11 กันยายน 2556) พิ้งกี้ก็ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

           ทั้งนี้ พิ้งกี้ เผยว่า พอ ลมาอยู่เมืองไทยหรอคะ ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ไม่เจอ ไม่ได้รับรู้เรื่องเขามาเลยนานมากแล้วค่ะ ต่างคนต่างอยู่ ให้เขาใช้ชีวิตของเขาเราก็ใช้ชีวิตของเรา มันแยกกันไปแล้วค่ะ ช่วงนั้น มันหวานได้ เพราะคนมันกำลังคุยกัน แต่พอมันไม่ใช่ เพราะว่ามันเสียเวลาทั้งสำหรับเราและเขาด้วย ก็เลยรู้สึกว่าเขาจะได้ไปเจอผู้หญิงคนอื่น เราก็เดินในทางชีวิตของเรา ไม่ต้องมาคุยคาราคาซัง

           ส่วนอะไรที่ทำให้เราไปไม่ได้ คือมันเป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ เป็นเรื่องที่คงมีหลายคู่ทุกคนคุยกันไม่ได้ เอาเป็นว่าเป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่าที่ทำให้เราไปกันไม่ได้ ก็จบกันดีค่ะ แต่ว่าเราคุยกันเคลียร์มากกว่าที่จะทำอะไรที่ไร้สาระ ก็เจอกันได้คุยกันได้ค่ะ

           เรื่องข่าวที่บอกว่าเขาใช้เราเป็นสะพานเข้าวงการ กลัวมากเลยว่าเขาจะว่าเรา หนูว่าคงไม่ใช่หรอกค่ะ ทุกคนคงต้องเดินหน้าต่อไป มีงานต้องทำ เขาอาจจะชอบในแบบนั้น ห้ามความคิดใครไม่ได้ค่ะเรื่องแบบนี้ เขามาเป็นนายแบบก็เป็นสิ่งที่เขาอยากดังค่ะ หนูไม่เคยเป็นเจ๊ดัน และไม่ได้อยากทำแบบนั้นด้วยค่ะ ก็ดีใจกับเขาด้วยค่ะ โอกาสร่วมงานก็ปกติได้ค่ะ ไม่มีอะไร

 

คลิป พิ้งกี้ โต้เป็นเจ๊ดัน พอล อดีตแฟนหนุ่ม : เครดิตรายการดาวกระจาย
โพสต์โดย คุณ DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

ที่มา: kapook
Tags  kapook.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
jack bass's profile


โพสท์โดย: jack bass
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งสาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?
ตั้งกระทู้ใหม่