หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Watergate Pavillion กับร้านอาหารแสนอร่อย ในราคาคุ้มเว่อร์ สุดๆ

โพสท์โดย Bybyfah

Watergate Pavillion กับร้านอาหารแสนอร่อย ในราคาคุ้มเว่อร์ สุดๆ

 

หลายๆ คนคงได้ยินชื่อกันจนคุ้นหู กับห้าง  Watergate Pavillion ตรงสี่แยกประตูน้ำ แหล่งช็อปปิ้งสุดเริ่ด ที่มีร้านอาหารมากมาย ในราคาเบาๆ ให้เราได้ลิ้มรส เช่น ร้านเอ็มเค ที่จัดแบบบุฟเฟ่ห์ คนละ 369 บาท ที่กินได้แบบไม่อั้น (*0* มีแบบนี้ด้วย) ร้าน Odldie Café  บุฟเฟ่นานาชาติ  ในราคาประหยัด ร้าน Monkey Shake ที่มีเครื่องดื่มเย็นๆ ชานมไข่มุก ให้เราได้ดื่มคลายร้อน และ ร้านค้าที่มีมากมายหลากหลายสไตล์ ทั้งแบบไทยๆ เกาหลี ญี่ปุ่น ฯลฯ ให้เราได้เลือกซื้อในราคาถูกกับบรรยากาศแอร์เย็นๆ สบายๆ ภายในห้าง ให้คนรักสวยรักงามได้เดินเล่นคลายร้อนได้ดีที่สุด นอกจากนี้ชั้นบนสุดของห้าง ยังมีโรงแรมสุดหรู  ที่พักสะอาด บรรยากาศ สดชื่น ท่ามกลางเมืองกรุงที่วุ่นวาย ให้คุณได้เลือกพัก เรียกได้ว่ามีทั้งที่นอนและที่เที่ยว อยู่ในที่เดียวกัน สะดวกสบายสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาพักอาศัยบนโรงแรมข้างบนแบบสุดๆ อีกทั้ง Watergate Pavillion ยังเป็นที่รู้จักของวัยรุ่น ขาแดนซ์ที่รักเสียงดนตรี เพราะมีที่ซ้อมเต้นให้ฟรีแบบไม่ต้องคิดตัง  ว้าววววว ว้าวววว แจ่มเลย ใช่ไม๊ล่ะ งานนี้จะจริงเท็จแค่ไหนนั้นเราไม่รู้ 

ถ้าอยากรู้เราต้องไปพิสูจน์กันที่ 
Watergate Pavillion  567 Ratchaprarop Road, Makkasan, Ratchathewi, Bangkok, Thailand 10400 Tel. 02 650 1177

เนื้อหาโดย: Bybyfah
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bybyfah's profile


โพสท์โดย: Bybyfah
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามhijack: จี้ จี้เครื่องบิน”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำโควิด-19 อีกแล้ว!!!รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "
ตั้งกระทู้ใหม่