หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

The Exorcist สุดยอดเกม ระบบเทพ กระแสดีเกินคาด เตรียมจัดเต็มความมันส์ช่วง OBT 12 กันยายนนี้

โพสท์โดย moses

The Exorcist สุดยอดเกม ระบบเทพ กระแสดีเกินคาด เตรียมจัดเต็มความมันส์ช่วง OBT 12 กันยายนนี้

ผ่านกันไปแล้วสำหรับช่วง CBT กับ The Exorcist โคตรเกม ระบบเทพ สุดยอดเกมออนไลน์ แนวแฟนตาซี โหด ดิบ เถื่อนจาก Playpark ที่เปิดให้ทดสอบช่วง CBT ในวันที่ 5-9 ก.ย. ที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วประเทศไทยที่หลั่งไหลเข้ามาร่วมทดสอบกันอย่างคึกคัก และต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มันส์จัดเต็มกับทุกระบบของตัวเกมจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบ Auto-move คลิ๊กเดียวถึงทุกที่, Auto-bot สุดยอด Bot อัฉจริยะ, Quest ที่อยากรวยอยากเทพเลือกได้เลย Battle Field ไฝว้ข้ามชาติ ซัดกันที่ไหนก็ได้ ระบบ Guild และ Nation War สงครามระหว่างประเทศ และเตรียมพบความมันส์เต็มรูปแบบในช่วง OBT วันที่ 12 ก.ย. 56 นี้

สำหรับช่วง OBT นั้นเหล่าเกมเมอร์ก็จะได้พบกับความมันส์ที่สมบูรณ์แบบมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น ขยายMax Level สูงสุดถึง 50 เปิดดันเจี้ยนใหม่ 2ดันเจี้ยนคือ สุสานสเตแธม และ ที่ลับสมบัติมาร พร้อมระบบ Item mall ที่เปิดให้ได้ใช้บริการกันแบบเต็มๆ เปิดระบบเจาะรูไอเทม ระบบประมูลไอเทมและกิจกรรมต้อนรับ OBT อย่าง Mission 4 Exorcist เป็นต้น

ทางทีมงานต้องขอขอบคุณเหล่าเกมเมอร์ที่แสดงความคิดเห็นปัญหาของตัวเกม โดยทีมพัฒนาได้รับทราบและแก้ไขปัญหาไปบางส่วนแล้วตั้งแต่ในช่วง CBT และจะพัฒนาแก้ไขส่วนที่เหลือเพื่อเตรียมความพร้อมให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกับความมันส์เต็มรูปแบบช่วง OBT ในวันที่ 12 ก.ย. 56 ที่จะถึงนี้  

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
http://exo.playpark.com/index.html

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว???พบถ้ำสุสานมนุษย์อายุ 5,000 ปีที่สตูลสาวกัมพูชาดวงเฮง รับเหนาะๆ 12 ล้านหนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!เผยที่มา "ดวงตาสวรรค์" ปรากฏการณ์ธรรมชาติสวยงาม..1 ปีมีให้เห็นแค่ 2 ครั้งพบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมา"เขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์" ยื่นหนังสือลาออกสมาชิก "พรรครวมไทยสร้างชาติ" แล้ว กลับมาเป็นพลเมืองไร้ฝักฝ่ายโรโบด็อก อาวุธชนิดใหม่ของจีนสมศักดิ์ แจงตนไม่มีหน้าที่รายงานผลข้าว 10 ปีภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567คนแรกในประวัติศาสตร์ ขึ้นแท่นมหาเศรษฐี รับเละรางวัลใหญ่ ถูกสลากออมสิน 111 ล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลัทธหม้อครอบหัวไม่ทันหาย ก็มีลัทธิคลื่นบุญเข้ามาแทรกด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว???ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทตะลึง! หนุ่มใหญ่จับหมึกยักษ์ 4 ก.ก. ที่หาดกะรน จ. ภูเก็ต
ตั้งกระทู้ใหม่