หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ iPhone 5C มาพร้อมหน้าจอสัมผัส Retina ขนาด 4 นิ้ว

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย น้องทรายนะ

 

เปิดตัวอย่างเป็นการแล้วสำหรับราคาโทรศัพท์มือถื iPhone 5C ซึ่งตัวเครื่องด้านหลังทำจากพลาสติก Polycarbonate มาพร้อมหน้าจอสัมผัส Retina ขนาด 4 นิ้ว (326 ppi) ที่มีการพัฒนาเรื่องความเร็วในการสัมผัส และเพิ่มเม็ดสีแบบ Full sRGB ทำให้หน้าจอมีความคมชัด, กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ใช้เลนส์ทั้งหมด 5 ชิ้น พร้อมเซนเซอร์ BSI และกล้องหน้า 1.9 ล้านพิกเซล, ขับเคลื่อนด้วย CPU A6, รันบนระบบปฏิบัติการ iOS 7, รองรับเทคโนโลยี 4G (LTE), Wi-Fi, Bluetooth 4.0 

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ iPhone 5C มาพร้อมหน้าจอสัมผัส Retina ขนาด 4 นิ้ว 

 

iPhone 5C จะมาพร้อมสีสันสดใสให้เลือกถึง 5 สีด้วยกันคือ สีฟ้า, ขาว, ชมพู, เหลือง และเขียว ซึ่งมีความจุให้เลือก 2 ขนาดคือ ความจุ 16 GB วางจำหน่ายราคาโทรศัพท์มือถือในราคา $99 ประมาณ 3,200 บาทและความจุ 32 GB วางจำหน่ายในราคา $199 ประมาณ 6,400 บาท ทั้งนี้ราคาที่วางจำหน่ายจะติดสัญญา 2 ปี โดยจะเปิดให้สั่งซื้อล่วงในวันที่ 13 กันยายนนี้ และจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 20 กันยายน ใน 9 ประเทศก่อน คือ สหรัฐอเมริกา, ออสเตรเลีย, แคนาดา, จีน, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์ และอังกฤษ จากนั้นจะเริ่มวางจำหน่ายอีกกว่า 100 ประเทศ ในเดือนธันวาคม

 

ที่มา news.siamphone.com

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้องทรายนะ's profile


โพสท์โดย: น้องทรายนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบันของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่นความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นจักรพรรดินีซุนจอง (순정효황후) จักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ของราชวงศ์โชซ็อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!
ตั้งกระทู้ใหม่