หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โนเกียเปิดจองNokia Lumia 1020 ที่สุดของสมาร์ทโฟนกับนวัตกรรมการถ่ายภาพเหนือชั้น เห็นทุกอย่างได้ชัด เหมือนได้ใกล้ชิด

โพสท์โดย moses

 

 

โนเกียเปิดจองNokia Lumia 1020 ที่สุดของสมาร์ทโฟนกับนวัตกรรมการถ่ายภาพเหนือชั้น เห็นทุกอย่างได้ชัด เหมือนได้ใกล้ชิด

กรุงเทพฯ 9 กันยายน 2556–โนเกียเปิดจอง Nokia Lumia 1020 สุดยอดสมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 มอบนวัตกรรมการถ่ายภาพและวิดีโอเหนือชั้นด้วยเซนเซอร์ 41 ล้านพิกเซลเจเนอเรชั่น 2 เผยรายละเอียดได้มากกว่าที่ตาเห็นและด้วยเทคโนโลยี PureView รวมถึงระบบลดการสั่นไหวของภาพ (OIS) จึงสามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายที่คมชัดได้เทียบเท่ากล้องดิจิตอล

ด้วยเทคโนโลยีด้านฮาร์ดแวร์ชั้นนำผสานกับ Nokia Pro Camera แอพพลิเคชั่นที่มอบความง่ายดายในการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ ระบบซูมที่พัฒนาขึ้นใหม่ ซูมชัดถึงรายละเอียด ช่วยให้ผู้ใช้งานค้นพบและค้นหาเรื่องราวเล็กๆน้อยๆ ที่แอบซ่อนอยู่ในภาพ ทั้งก่อนและหลังถ่าย อินเตอร์เฟซที่สวยงามจะแสดงการตั้งค่าต่างๆ ที่ส่งผลต่อภาพหรือวิดีโอที่จะถ่ายออกมา Nokia Pro Camera จึงช่วยให้คุณถ่ายภาพ แก้ไข และแบ่งปันรูปถ่ายและวิดีโอได้อย่างคมชัดเหนือใคร

ด้วยฟีเจอร์ใหม่ dual capture ของ Nokia Lumia 1020 จะให้ภาพ 2 ขนาดพร้อมกัน นั่นคือ ถ่ายภาพความละเอียดสูงขนาด 38 ล้านพิกเซลเพื่อการปรับแต่งภาพอย่างไม่รู้จบ และภาพขนาด 5 ล้านพิกเซล เพื่อแบ่งปันบนสังคมออนไลน์
Nokia Lumia 1020 ใช้เลนส์ Zeiss 6 ชิ้นเลนส์ พร้อมระบบลดการสั่นไหวของภาพ (OIS) ช่วยให้ถ่ายภาพได้คมชัดแม้ในสภาวะแสงน้อย และช่วยให้ถ่ายวิดีโอ Full HD โดยไม่เบลอพร้อมบันทึกเสียงระบบสเตอริโอ แม้ในงานคอนเสิร์ตที่เสียงดังที่สุดด้วย Nokia Rich Recording ซึ่งสามารถบันทึกเสียงได้ดังกว่าไมโครโฟนของสมาร์ทโฟนทั่วไปถึง 6 เท่า

Nokia Lumia 1020 มีสามสีให้เลือกคือ เหลือง ขาว และดำ จะวางจำหน่ายในราคา 24,990 บาท สั่งจองเพื่อเป็นเจ้าของก่อนใครได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 25 กันยายน 2556 ที่โนเกีย ช้อปเท่านั้น เพียงวางมัดจำ 1,000 บาทต่อเครื่องแล้วนำใบจองมารับเครื่องได้ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน – 31 ตุลาคม 2556 ณ สาขาที่จองไว้ สงวนสิทธิในการรับเครื่องและค่ามัดจำหากไม่มารับภายในระยะเวลาที่กำหนด พิเศษเฉพาะผู้จอง 400 ท่านแรกรับฟรี ! Grip พร้อมแบตเตอรี่สำรองรุ่น PD-95G มูลค่า 2,450 บาท (สงวนสิทธิในการเลือกสี Grip) สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่นได้ที่ โนเกีย ช้อปเท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ Nokia Lumia 1020 คลิก www.nokia.co.th/lumia1020



สรุปคุณสมบัติ
NOKIA LUMIA 1020
ระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8
บริการโลเคชั่น HERE
และบริการแผนที่ ฟรีแผนที่ Here Maps และบริการ HERE Drive+ ทั่วโลก

หน้าจอ หน้าจอ AMOLED WXGA (1280x768) ขนาด 4.5 นิ้ว
หน้าจอกระจก 2.5 D sculpted Corning Gorilla 3 เทคโนโลยี PureMotion HD+,ClearBlack, โหมด High Brightness, อ่านหน้าจอได้ชัดเจนแม้อยู่กลางแสงจ้า พร้อมระบบสัมผัส Super Sensitive Touch และ Nokia Glance Screen
แบตเตอรี่ ขนาด 2000 mAh รองรับการชาร์จแบตไร้สายผ่านฝาหลัง(cover) สำหรับชาร์จไร้สาย
หน่วยประมวลผล 1.5 GHz dual-core Snapdragon S4
กล้องหลัก PureView41MP และ Optical Image Stabilization (OIS) ความละเอียด 7712x5360 พร้อมด้วย Nokia Pro Camera แฟลช Xenon เพื่อการถ่ายภาพนิ่ง และแฟลช LED สำหรับวิดีโอ
กล้องหน้า เลนส์มุมกว้าง HD ขนาด 1.2 MP
หน่วยความจำ 2GB RAM, ความจำภายใน 32 GB และSkyDriveฟรี 7 GB


เกี่ยวกับโนเกีย
โนเกียเป็นผู้นำระดับโลกด้านการสื่อสารเคลื่อนที่ ผลิตภัณฑ์ของเราได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตของผู้คนทั่วโลก
ในทุกวันผู้คนมากกว่า 1.3 พันล้านคนใช้ผลิตภัณฑ์โนเกียเพื่อเก็บเกี่ยวและแบ่งปันประสบการณ์ เข้าถึงข้อมูลข่าวสาร
ค้นหาเส้นทาง หรือแม้กระทั่งเพียงแค่พูดคุยกัน นวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีของโนเกียได้ทำให้เรากลายเป็น
หนึ่งในแบรนด์ที่มีผู้จดจำได้มากที่สุดในโลก ข้อมูลเกี่ยวกับโนเกีย สามารถดูได้ที่http://www.nokia.com/about-nokia

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญแป้งเด็กยี่ห้อดังสงสัยว่าก่อมะเร็ง จ่ายเงินมหาศาลให้ยุติคดีรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะชายวัย 61 วิ่งชนรถไฟ รอดตายหวุดหวิดเพราะเขาวิ่งได้ช้าเกินไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!รวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
WhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IGอัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"
ตั้งกระทู้ใหม่