หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เดี๋ยวนี้แพ็คเกจมือถือเขาทำอะไรได้มั่ง?

Share แชร์โพสท์โดย berryme

นักธุรกิจสมัยนี้เขาเทพจริงอะไรจริง เพราะมีแพ็กเกจ AIS 3G SME สำหรับเหล่า CEO ใหญ่น้อย ได้ฟินกับความถูก เร็ว และครอบคลุมทุกการติดต่อ ทั้งโทรศัพท์  SMS และอินเตอร์เน็ต

AIS 3G SME คืออะไร?

AIS 3G SME คือแพ็กเกจพิเศษที่จัดสรรมาเพื่อนักธุรกิจ SME โดยเฉพาะนักธุรกิจที่ต้องพึ่งพาอินเตอร์เน็ตเป็นช่องทางหลักในการค้าขายสินค้าและบริการ โดย AIS 3G SMEมีบริการเสริมเกี่ยวกับการจัดกาธุรกิจมากมาย เช่น 

เดี๋ยวนี้แพ็คเกจมือถือเขาทำอะไรได้มั่ง?

ส่ง SMS เป็นร้อย ราคาแค่ไม่กี่บาท!
Smart Messaging - ส่งข้อความถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นจำนวนมากในคราวเดียว 
บริการส่งข้อมูลข่าวสารในรูปแบบ SMS และ MMS ไปยังกลุ่มเป้าหมายจำนวนมากผ่านเว็บไซต์ ด้วยตัวคุณเอง สามารถส่งได้ หลายรูปแบบ ถึงมือลูกค้าแบบตรงจุด ตรงเป้าหมาย และประหยัดค่าประชาสัมพันธ์ 
อ่านเพิ่ม >> http://dnacampaign.com/aissme/th/service_smart_message.aspx


เดี๋ยวนี้แพ็คเกจมือถือเขาทำอะไรได้มั่ง?

ตามตัวลูกน้องได้ทุกที่ทุกเวลา
Push Mail - รับส่งอีเมลได้ทันที ทุกที่ ทุกเวลา
ใช้บริการ Push Mail ผ่าน SMS ให้การติดต่อภายในองค์กรเป็นไปอย่างรวดเร็ว ง่ายดาย และสะดวกทุกที่ทุกเวลา ใช้ได้กับทั้ง iOS, BlackBerry, Android และ Window Mobile รองรับ Word, Excel, Power Point 
และ PDF พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยสูงป้องกันข้อมูลรั่วไหลไปสู่คนภายนอก 
อ่านเพิ่ม >> http://dnacampaign.com/aissme/th/service_pushmail.aspx


เดี๋ยวนี้แพ็คเกจมือถือเขาทำอะไรได้มั่ง?

จะย้ายออฟฟิศไปไหนก็เบอร์เดิม
Mobile PBX - ตู้สาขาโทรศัพท์แบบไร้สาย ทางเลือกใหม่ของธุรกิจ SME
เพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจกับบริการระบบโทรศัพท์ครบวงจร ซึ่งเป็นเสมือนตู้สาขาไร้สายอัตโนมัติ ทำให้เบอร์มือถือ สามารถเปลี่ยนเป็นเบอร์กลาง สำหรับบริษัทได้ง่ายดายสามารถกำหนดเสียงตอบรับอัตโนมัติ และการโอนสายลูกค้าไปยังเบอร์มือถือที่กำหนด ไม่ว่าแผนกนั้นๆ จะอยู่สำนักงานหรือไม่ 
อ่านเพิ่ม >> http://dnacampaign.com/aissme/th/service_mobile_pbx.aspx


เดี๋ยวนี้แพ็คเกจมือถือเขาทำอะไรได้มั่ง?

เว็บไซต์เริศๆ ไม่น้อยหน้าบริษัทยักษ์ใหญ่
Smart Office Lite - ให้ธุรกิจของคุณออนไลน์ได้ครบวงจร
บริการสำหรับผู้ที่ต้องการมีพื้นที่ในการทำเว็บไซต์ และอีเมลแบบมืออาชีพ พร้อมฟังก์ชั่นพื้นที่จัดเก็บเอกสารแบบออนไลน์สามารถแชร์ไฟล์ได้ถึง 100 MB ต่อ 1 user มีระบบแอนตี้สแปม และแอนตี้ไวรัส รวมทั้งอำนวยความสะดวกในการทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาด้วย Wap Pushmail ช่วยให้หมดกังวลเรื่องความยุ่งยาก และประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการติดตั้งระบบ ถือเป็นบริการโซลูชั่นแบบครบวงจร 
อ่านเพิ่ม >> http://dnacampaign.com/aissme/th/service_smart_office.aspx


เดี๋ยวนี้แพ็คเกจมือถือเขาทำอะไรได้มั่ง?

บริษัทนี้เน็ตเร็วเทพ!
Corporate Internet - อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงตลอด 24 ชม. เร็วสูงสุดถึง 1 Gbps
บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านวงจรเช่า (Leased Line) สำหรับ SME ที่ต้องการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตคุณภาพสูง และต้องการรับ-ส่งข้อมูลได้ไม่จำกัดปริมาณ ด้วยความเร็วของอินเตอร์เน็ตที่หลากหลาย สูงสุดถึง 1 Gbps และสามารถเพิ่ม Bandwidth ได้รับประกันความเร็วในการ รับ-ส่งข้อมูล ทั้งในประเทศ และต่างประเทศได้รวดเร็วไม่มีสะดุดพร้อมทีมเจ้าหน้าที่ดูและตลอด 24 ชม.  
อ่านเพิ่ม >> http://dnacampaign.com/aissme/th/service_corp_internet.html


เดี๋ยวนี้แพ็คเกจมือถือเขาทำอะไรได้มั่ง?

ประชุมทางไกลข้ามโลกในเวลาแค่อึดใจ
Conference Solution - บริการประชุมทางไกลกับคู่ค้าทั้งในและต่างประเทศ บนเครือข่าย AIS 3G 2100
บริการประชุมผ่านเสียง โดยรองรับผู้เข้าประชุมได้ทั่วโลก กว่า 40 ประเทศ สามารถใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือและโทรศัพท์สำนักงาน สามารถจัดการประชุมร่วมกันสูงสุดได้ถึง 120 คน ทุกที่ ทุกเวลา  ช่วย
ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาประชุม 
อ่านเพิ่ม >> http://dnacampaign.com/aissme/th/service_conference.html


เดี๋ยวนี้แพ็คเกจมือถือเขาทำอะไรได้มั่ง?

จะไปส่งของที่ไหนก็ถึงที่ทันเวลา
Smart Tracking Plus
บริการติดตามและตรวจสอบตำแหน่งของยานพาหนะแบบ Real-Time โดยการผสานการทำงานระหว่างดาวเทียม GPS (Global Positioning System) และเครือข่ายคุณภาพของ AIS ทำให้สามารถวางแผน บริหารจัดการขนส่ง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งสามารถติดตามตำแหน่งของยานพาหนะ หรือตรวจสอบพฤติกรรมของพนักงานขับรถโดยผ่านโปรแกรมระบบแผนที่ดิจิตอล (Digital Map) บนหน้าจอคอมพิวเตอร์จากศูนย์ควบคุมที่ใช้งานง่ายและสะดวก 
อ่านเพิ่ม>> http://dnacampaign.com/aissme/th/service_smart_tracking.html


สนใจขอใช้บริการ หรือ อัพเกรด ไปที่ >> http://dnacampaign.com/aissme/th/package_main.aspx หรือโทร 1149 ได้ทุกวันตลอด 24 ชม.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
berryme's profile


โพสท์โดย: berryme
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบันของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่นความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นจักรพรรดินีซุนจอง (순정효황후) จักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ของราชวงศ์โชซ็อน
ตั้งกระทู้ใหม่