หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บาเลนเซีย เสน่ห์เมืองศิลปะที่ สเปน

Share แชร์โพสท์โดย moses

บาเลนเซีย เสน่ห์เมืองศิลปะที่ สเปน

หากเอ่ยถึงเมืองแห่งศิลปะ และพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ของประเทศสเปน แน่นอนว่าเราต้องไม่พลาดนึกถึง ” เมือง บาเลนเซีย ” หรือ “เมืองวาเลนเซีย” (Valencia) เป็นเมืองหลวงของแคว้น บาเลนเซีย และจังหวัด บาเลนเซีย เป็นแคว้นปกครองตนเองที่ตั้งอยู่ทางตอนกลาง-ตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศสเปน

บาเลนเซีย เสน่ห์เมืองศิลปะที่ สเปน

เมืองบาเลนเซีย ตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำตูเรีย (Turia River) เป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 3 ของประเทศสเปน และยังเป็นที่ตั้งของสโมสรฟุตบอลที่มีชื่อเสียงคือ สโมสรฟุตบอล บาเลนเซีย (Valencia Club de Futbol) รู้จักกันในชื่อ บาเลนเซีย หรือ ไอ้ค้างคาว เป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพของประเทศสเปนที่มีชื่อเสียง

เมืองบาเลนเซีย เป็นเมืองเก่าที่มีเสน่ห์และน่ามาเที่ยวมากแห่งหนึ่งของประเทศสเปน ไหนๆก็มีโอกาสมาถึงเมือง บาเลนเซียแล้ว คุณต้องไม่พลาดไปเยือนอนุสาวรีย์และสถานที่สำคัญๆของเมือง บาเลนเซีย โดยจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวแรกที่อยากแนะนำให้คุณไปเยือน คือ หอคอยตอร์เรส เด เซอรานอซ (Torres de Serranos) เป็นป้อมปราการเมืองยุคกลางที่ตั้งอยู่ประมาณทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเขตเมืองเก่า

บาเลนเซีย เสน่ห์เมืองศิลปะที่ สเปน

หอคอยตอร์เรส เด เซอรานอซ เป็นหนึ่งในสิบสองประตูของกำแพงเมืองโบราณเมือง บาเลนเซีย ปัจจุบันเป็นหนึ่งในอนุสรณ์สถานที่ได้รับการอนุรักษ์เอาไว้ดีที่สุดแห่งหนึ่ง และยังถือวาเป็นหนึ่งในจุดชมวิวเมืองที่ดีที่สุดของของเมือง บาเลนเซียอีกด้วย

บาเลนเซีย เสน่ห์เมืองศิลปะที่ สเปน

ย่านใจกลางจตุรัสเมืองเก่า ซึ่งเป็นที่ตั้งของศาลากลาง , ที่ทำการไปรษณีย์ , ร้านค้า, สนามสู้วัวกระทิง และไม่พลาดไปเยือน มหาวิหาร บาเลนเซีย หรือ มหาวิหารซานตามาเรียแห่ง บาเลนเซีย (Catedral de Santa Maria de Valencia) มหาวิหารที่ตั้งอยู่บริเวณใจกลางเมืองเก่าที่ถูกรายล้อมไปด้วยเหล่าอาคารสำคัญๆมากมาย

บาเลนเซีย เสน่ห์เมืองศิลปะที่ สเปน

มหาวิหาร บาเลนเซีย ถูกสร้างขึ้นในสไตล์ผสมผสานอาทิ กอธิค , นีโอคลาสสิก , บาร็อค และอื่นๆ ด้านข้างจะเป็น เอล มิกูเลต (El Miguelete) เป็นหอระฆังที่ถูกสร้างขึ้นในช่วงระหว่างปี 1381 และสิ้นสุดในปี 1429 ในความสูงประมาณ 51 เมตร ติดกันเป็นโบสถ์แม่พระ นักบุญอุปถัมถ์ประจำเมือง ตลอดสองข้างทางมีภัตตาคาร, บาร์, ร้านกาแฟ และร้านขายของที่ระลึกมากมาย

บาเลนเซีย เสน่ห์เมืองศิลปะที่ สเปน

เมืองแห่งศิลปะและวิทยาศาสตร์ (City of Arts and Sciences) อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสำคัญของเมืองบาเลนเซีย เป็นอาคารที่มีความโดดเด่นทางด้านสถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมที่ซับซ้อน ได้รับการออกแบบโดย Santiago Calatrava และ Felix Candela เป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวที่สำคัญและทันสมัยที่สุดที่ในเมืองวาเลนเซีย

บาเลนเซีย เสน่ห์เมืองศิลปะที่ สเปน

บาเลนเซีย เสน่ห์เมืองศิลปะที่ สเปน

บาเลนเซีย เสน่ห์เมืองศิลปะที่ สเปน

บาเลนเซีย เสน่ห์เมืองศิลปะที่ สเปน

บาเลนเซีย เสน่ห์เมืองศิลปะที่ สเปน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาททาสแมวใจสลาย..รับไม่ได้ เอาแมวมาขอทานสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
ตั้งกระทู้ใหม่