หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตรียมพบกับห้วงลึกแห่งจักรวาล ในตัวอย่างมาใหม่ [F5] ซับไทย Gravity - มฤตยูแรงโน้มถ่วง

โพสท์โดย moses

เตรียมพบกับห้วงลึกแห่งจักรวาล
ในตัวอย่างมาใหม่ [F5]
ซับไทย  Gravity -  มฤตยูแรงโน้มถ่วง

 

 

มาแล้วตัวอย่างมาใหม่ [F5] ซับไทย อลังการงานสร้าง จากภาพยนตร์ Gravity -  มฤตยูแรงโน้มถ่วง ภาพยนตร์ไซไฟ ตื่นเต้นระทึกขวัญที่จะพาคุณสู่ห้วงลึกแห่งจักรวาลที่ยากเกินจะหาขอบเขตได้  นำแสดงโดย จอร์จ คลูนีย์  และ แซนดร้า บูลล็อค  จากผลงานกำกับของ อัลฟองโซ คัวรอน   

Gravity -  มฤตยูแรงโน้มถ่วง  เป็นเรื่องราวของ  ดร.ไรอัน สโตน    แสดงโดย(แซนดร้า บูลล็อค) วิศวกรรมอัจฉริยะด้านการแพทย์ที่อยู่ในภารกิจบนยานอวกาศเป็นครั้งแรกร่วมกับแม็ตต์ โควัลสกี้ มนุษย์อวกาศที่มากประสบการณ์ (จอร์จ คลูนีย์  ) แต่ช่วงที่เดินสำรวจอวกาศได้เกิดเหตุร้ายขึ้น ยานอวกาศพังสิ้นสภาพจนสโตนและโควัลสกี้ต้องอยู่อย่างเคว้งคว้ง ไม่สามารถยึดติดกับสิ่งใดได้นอกจากพวกเขาที่ต่างโคจรออกไปหาความมืด

ความเงียบสงัดบอกกับพวกเขาว่าหมดทางติดต่อกับโลก…และโอกาสในการได้รับความช่วยเหลือแล้ว ขณะที่ความกลัวเปลี่ยนเป็นอาการขวัญเสีย ห้วงอวกาศที่กว้างใหญ่ก็ทำให้ออกซิเจนที่มีน้อยนิดค่อยๆ หมดลง

แต่โอกาสเดียวที่จะได้กลับบ้านคือการเดินทางสู่ห้วงอวกาศที่น่ากลัวต่อไป

 

 

Gravity - กราวิตี้ มฤตยูแรงโน้มถ่วง 
3
 ตุลาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/GravityThailand

 

Gravity - Trailer F5 ซับไทย

ที่มา:
Tags  Gravity
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ภาพปริศนากุมารสร้างบุญ 2พ.ค.67ประเทศที่ปั๊มลูกมากที่สุดในเอเชีย10 ภาพเก่าๆ แปลกๆ ที่น่ากลัวกว่าหนังสยองขวัญสัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อบ่อน้ำโบราณในวัดโพธิ์ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!โปรเจกต์ยักษ์สะดุด! THE LINE เมืองกระจกแห่งอนาคตของซาอุ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
wary: ระมัดระวังรวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ..."อนุทิน" ประกาศรับวันแรงงาน ปรับค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เป็นต้นไป
ตั้งกระทู้ใหม่