หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกร็ดภาพยนตร์ jOBS สตีฟ จ็อบส์ อัจฉริยะเปลี่ยนโลก

Share แชร์โพสท์โดย sayit

 “ถ้าคุณต้องการมีชีวิตในแนวทางที่สร้างสรรค์ที่สุด คุณก็ต้องพยายามไม่หันกลับไปมองข้างหลัง คุณต้องกล้าที่จะเอาสิ่งที่ตัวเองเคยทำ หรือใครก็ตามที่ตัวเองเคยเป็น โยนมันทิ้งเพื่อก้าวไปข้างหน้า" - สตีฟ จ็อบส์

 สร้างจากเรื่องจริงที่ทรงพลังและน่าทึ่งของผู้ชายคนหนึ่ง ที่ต้องการเปลี่ยนโลก... และสุดท้ายก็ทำจนสำเร็จ jOBS เล่าถึงช่วงเวลาระหว่างปี 1970 จนถึง 2000 ที่สร้างผลกระทบและหล่อหลอมให้ สตีฟ จ็อบส์ กลายเป็นไอค่อนแห่งวงการไอทีอย่างที่ทุกคนรู้จัก ตั้งแต่จุดเริ่มต้นในโรงรถ พาโล อัลโต ที่กลายเป็นบริษัท Apple Inc ร่วมเดินทางไปกับ สตีฟ จ็อบส์ (แอชตัน คุชเชอร์) สัมผัสกับแรงบันดาลใจ การค้นพบตัวตน จุดต่ำสุดของชีวิต ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ และความพยายามอย่างไม่ลดละในการเปลี่ยนโลกที่ทุกคนเคยรู้จัก

12 กันยายนวันรวมตัวสาวกศาสดาของ Apple ใครสนใจไปดูกันได้ เมเจอร์จัดฉาย

http://www.majortrailers.com/detail.php?tid=1130

เกร็ดภาพยนตร์
 
        •โจชัว ไมเคิล สเติร์น ที่เคยมีเครดิตกำกับเรื่อง Swing Vote นำแสดงโดย เควิน คอสเนอร์ ก็พูดถึงสิ่งที่คนดูจะได้เห็นหนังเรื่องนี้ว่า "jOBS ไม่ได้เล่าแค่เส้นทางสู่ความสำเร็จของ จ็อบส์ แต่เราพยายามที่จะถ่ายทอดทุกแง่มุมในตัวตนของเขา ค้นหาว่าเขาต้องทำอะไรบ้างก่อนเดินทางมาถึงจุดนี้ พวกเราต้องการให้มันซื่อตรง ไม่ประนีประนอม และเข้าถึงคนดูได้มากที่สุด โชคดีที่เราได้รับการสนับสนุนจากทุกคนที่รู้จัก จ็อบส์ ที่มอบภาพถ่ายและคลิ๊ปเก่าๆมากมายของเขา รวมถึงการได้ไปโรงรถประวัติศาสตร์ที่ พาโล อัลโต ด้วย"
 
        •แอชตัน คุชเชอร์ นักแสดงที่มีผลงานหนังโรแมนติก-คอมเมดี้สุดฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น No Strings Attached, What Happens in Vegas และ New Year's Eve นี่ถือเป็นบทบาทที่จะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นถึงความสามารถทางการแสดง โดยเขาได้พูดถึงการเข้ามาแสดงว่า "ขอพูดด้วยความสัตย์จริงเลยว่าการตัดสินใจรับบท สตีฟ จ็อบส์ เป็นสิ่งที่น่าสะพรีงกลัวที่สุดในชีวิต ผมรู้สึกนับถือผู้ชายคนนี้ ผมรู้ดีว่าตัวเองจะต้องเจอกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพราะสำหรับผมแล้ว จ็อบส์ คือบุคคลที่มีคนรู้จักมากที่สุดในศตวรรษนี้”
 
        •jOBS เปิดฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลหนังซันแด๊นซ์ปี 2012 และหนังก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงของ คุชเชอร์ ที่ทุกคนพร้อมใจกันพูดว่า นี่คือการแสดงที่ดีที่สุดของเขาในตลอดอาชีพการแสดง โดย คุชเชอร์ สามารถถ่ายทอดบุคลิกของ จ็อบส์ อากัปกริยาที่คนรอบตัวคุ้นเคย ลักษณะของผู้ชายอัจฉริยะที่หัวแข็ง รวมถึงสำเนียงการพูดของเขา ได้เหมือนกับตัวจริงอย่างน่าทึ่ง
 
เกร็ดภาพยนตร์ jOBS สตีฟ จ็อบส์ อัจฉริยะเปลี่ยนโลก
ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sayit's profile


โพสท์โดย: sayit
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?
ตั้งกระทู้ใหม่