หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลุ้น!!! กับประชันเงาเสียงศิลปินคู่ยุค 80 “เบิร์ด กะ ฮาร์ท” “เพชรบุรี ปะทะ กาญจนบุรี” ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง...เงินล้าน”

โพสท์โดย kikduu

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง...เงินล้าน วันอังคารที่ 3 กันยายน นี้ เป็นการแข่งขันระหว่าง ทีมจาก จ. เพชรบุรี และ จ.กาญจนบุรี เริ่มต้นความสนุกด้วยการ “ประชันเงาเสียง” วันนี้พบกับศิลปินคู่ดูโอชายจากยุค 80 ทั้งคู่โดดเด่นด้วยเสียงร้องที่แปร่งหู สำเนียงเด็กนอกแต่เพราะกินใจ “เบิร์ด กะ ฮาร์ท” โชว์เพลงสุดฮอต “ไม่ลืม” และ “รอรัก” ก่อนที่จะไปพบกับเงาเสียงที่สมัครเข้ามา โดยมี “ปิง ฟรุตตี้” และ “จ๊ะเอ๋ เชิญยิ้ม” รับหน้าที่เป็นแมวมองผู้คร่ำหวอดไปเสาะหาเงาเสียง ใครเสียงเหมือนต้นฉบับ และได้กันไปคนละกี่ Like หรือใครจะโดนแป้ง ต้องติดตาม

จากนั้นมาพบการแข่งขัน “ประชันดวลเพลง” ของ 2 ทีมจาก จ. เพชรบุรี และ จ.กาญจนบุรี กับเกม กระทิงซิงกิ้งคอนเทสต์ ที่ครั้งนี้ ลุ้นกันว่าทั้งสองทีมว่า ใครจะอึด จะทน เกาะบนหลังได้นานกว่าทำคะแนนให้ทีมนำไปก่อน

และมาดูว่า “ประชันเสียงดี” คนสุดท้ายที่เป็นทีเด็ดของทั้งสองจะร้องแบบเมดเลย์คนละเพลง เริ่มจาก “โม-สนธิ ทั่งโม” จาก จ.เพชรบุรี โชว์เสียงหวานนุ่ม เพลง “เธอคือหัวใจของฉัน” จากนั้นต่อด้วย “อิสร์-อิสรพงศ์ ดอกยอ” จาก จ.กาญจนบุรี ที่มาในเพลง “ฮักสาวขอนแก่น” 2 เพลง 2 แนว แต่ต้องมีเพียงหนึ่งทีมที่ผ่านเข้ารอบไป แต่จะเป็นทีมไหน ห้ามพลาด

ติดตามชม ศึกแห่งศักดิ์อภิมหาสงครามเพลงระหว่างชุมชนรูปแบบใหม่ ในวัน-เวลาใหม่ เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน คว้าเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาท ในวันอังคารที่ 3 กันยายน นี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี

 

เนื้อหาโดย: kikduu
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kikduu's profile


โพสท์โดย: kikduu
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านนักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพเมื่อทางการเขมรร้องขอ อยากให้ไทยเปิดสอนภาษาเขมรให้กับคนเขมรในโรงเรียน?"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรอวัยวะร่างกายกลัวอะไร3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดของใช้ส่วนตัวควรซักหรือเปลี่ยนเมื่อไหร่กันดีหากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อวัยวะร่างกายกลัวอะไรหมู่บ้านที่ไม่มีประตูสายตาไม่ปกติแบบนี้ เกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าอยากได้ความเป็นธรรมให้ไปฟ้องเอาหากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง77% หนุ่มไต้หวันพร้อมสู้จีน เพื่อปกป้องประเทศ
ตั้งกระทู้ใหม่