หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

The Exorcist จัดหนัก ใจป๋า แจกโหดต้อนรับ CBT ในวันที่ 5-9 กันยายนนี้

โพสท์โดย info

 

 

The Exorcistโคตรเกม ระบบเทพแนว MMORPG ที่ระบบแน่นที่สุดจาก Playpark พร้อมที่จะเปิดบริการให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสตัวเกมช่วง CBT ในระหว่างวันที่ 5-9 ก.ย.นี้ ทางทีมงานThe Exorcist ลั่นใครเข้าเล่นช่วง CBT เราแจกกระจายเพื่อเพิ่มระดับความโหด ดิบ เถื่อนและตอบโจทย์ของความเป็นโคตรเกมระบบเทพให้กับเหล่าเกมเมอร์

 

 

สำหรับช่วง CBT เหล่าเกมเมอร์จะได้พบกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็น        

- กิจกรรม Pre-register รับไปเทมไปฟรีๆ พร้อมทั้งแจก Hamburger ให้อิ่มกินจนพุงกาง จัดเต็มแล้ววันนี้ ถึง 20 ก.ย. 2556
คลิ๊กเลย - http://exo.playpark.com/ViewContent.aspx?id=4349

- กิจกรรม ร่วมตั้งชื่อตัวละคร 4 สายอาชีพให้โดนในทีมงานก็มีสิทธิ์รับ สัตว์ขี่แมงป่องแดงเข้ม ระยะเวลากิจกรรม วันนี้ – 11 ก.ย. 2556
คลิ๊กเลย - http://exo.playpark.com/ViewContent.aspx?id=4320

- กิจกรรม Ranking Guild เทพง่ายๆแจกไอเทมให้ใช้ใน OBT ยกทั้งกิลด์
ระยะเวลากิจกรรม 5-9 ก.ย. นี้
คลิ๊กเลย - http://exo.playpark.com/ViewContent.aspx?id=4407

- กิจกรรม Guild Experience แค่เลเวล 20 ก็รับไอเทมสร้างกิลด์ ระยะเวลากิจกรรม 5-9 ก.ย. นี้
คลิ๊กเลย - http://exo.playpark.com/ViewContent.aspx?id=4365

 

เรียกได้ว่าเหล่าเกมเมอร์ขาโหดพลาดไม่ได้เลยทีเดียวกับโคตรเกมระบบเทพ ที่พร้อมจะให้สัมผัสช่วง CBT ในวันที่ 5-9 ก.ย. ที่เล่นก่อน รู้ก่อน เทพก่อน และช่วง OBT ในวันที่ 12 ก.ย.นี้ พบกับกิจกรรม OBT Mission 4 Exorcist แค่อัพเลเวลถึงก็รับไอเทมไปง่ายๆ เหล่าเกมเมอร์สามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ที่http://exo.playpark.com/ViewContent.aspx?
id=4386 และติดตามรายละเอียดของกิจกรรมต่างๆได้ที่ http://exo.playpark.com

 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
info's profile


โพสท์โดย: info
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยวิธีเอารถโชว์เข้าห้าง..เห็นแล้วลุ้นแทนจริงๆด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว??? เปิด 4 กลุ่มใหม่ ได้สิทธิ์เงินดิจิตัล 10,000 บาทสัตว์เพียงชนิดเดียว ที่ถูกถอดรายชื่อออกจากบัญชีสัตว์ป่าสงวนของไทยเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567สาวกัมพูชาดวงเฮง รับเหนาะๆ 12 ล้าน"อี้ แทนคุณ"​ ยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิก "พรรคประชาธิปัตย์" แล้วหนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!เตือนภัย! โปรดระวัง "แมลงตด" มีพิษร้ายแรงถึงขึ้นเป็นแผลผุพองได้ ?คุณค่าของชุดนักเรียน สัญลักษณ์แห่งการศึกษาและการสำเร็จภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทพบถ้ำสุสานมนุษย์อายุ 5,000 ปีที่สตูล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว??? เที่ยวแบบใหม่!! ญี่ปุ่นจัดโชว์มวยปล้ำบนรถไฟความเร็วสูง กระเเสตอบรับดีเกินคาด ขายตั๋วหมดภายใน 30 นาที!!สารพัดปัญหา! ยื่นฟ้องศาลปกครอง กกต. ยอมถอย-กลับลำให้ผู้สมัคร สว. แนะนำตัวผ่านโซเชียลได้บริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบันเปิด 4 กลุ่มใหม่ ได้สิทธิ์เงินดิจิตัล 10,000 บาท
ตั้งกระทู้ใหม่