หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าทึ่ง !! สูงขึ้นภายใน 1 นาที

โพสท์โดย moses

เป็นเหมือนความฝันที่อยู่เหนือความ ฝัน...เพราะเราสามารถ ทำให้เป็นจริงขึ้นมาได้

 

1...ท่าแรกให้นั่งคุกเข่า

2...โน้มตัวไปที่ด้านหลัง

3..นอนราบและยกแขนขึ้นไปที่ด้านบน

ท่าบริหารท่านี้คิดค้นโดยอาจารย์โรคกระดูกผู้มีชื่อเสียง ของญี่ปุ่น บริหารร่างกายในท่านี้จะช่วยให้กระดูกที่งอหรือคดไปตาม เวลาของอายุ ให้กลับมาอยู่ในแนวตรงได้อย่างน่าทึ่ง

เพียงแค่อยู่ในท่านี้เพียง 1นาทีเท่า นั้น กระดูกสันหลังจะกลับมาอยู่ในแนวตรง ดังนั้นเราจึงได้ความสูงที่แท้จริงตามความเป็นจริงของร่างกายของ เรา

ผู้ทดลองคนแรกสูงขึ้นมากว่าเก่าตั้ง1.5 CM

ผู้ทดลองคนที่สองก็สูงขึ้นมากว่าเก่าตั้ง1.3 CM

ผลที่ออกมาเป็นที่น่าพอใจของผู้ที่ทำการทดลองเป็นอย่าง มาก...........

ท่าแนะนำสำหรับคนที่เข่าและหลังไม่ค่อยจะดีไม่สามารถ ที่จะโน้มตัวหงายไปนอนราบกับพื้นได้

แค่นั่งคุกเข่าแล้วยกแขนขึ้นบนอย่างเดียวก็สามารถที่จะยืด กระดูกสันหลังให้อยู่ในแนวตรงได้...กรุณาอย่าทำในสิ่งที่เป็นการ หักโหมและฝืดทำเป็นอันขาด 

บริหารร่างกายในท่านี้จะช่วย ให้กระดูกที่งอหรือคดไปตามกาลเวลา หรืออาจมีสาเหตุที่อาจฝืนในการ นั่งการยืนและการเดินในการใช้ชีวิตของเราที่ผ่านมา ให้กลับมาอยู่ในแนวตรงได้อย่างน่าทึ่ง...เพียงแค่อยู่ในท่านี้แค่ วันละ 1นาที กระดูก สันหลังจะกลับมาอยู่ในแนวตรง..ผลก็คือเราก็จะ ได้ความสูงตามความสูงที่เป็นจริงของร่างกายของเรา แล้วความสูงที่สูงขึ้นมาได้จากการบริหารในเคล็ดฉลาดบทนี้ จะสามารถ(keep)ให้เป็นอย่างนั้นได้ตลอด(หมายถึงความ สูงที่เพิ่มขึ้นมา) โดยการทำหรือบริหารในทุก ๆ วัน...วันละ 1 นาทีตามเคล็ด
Tags  สูง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!พลิกชีวิตเด็กโดนบูลลี่..รวยเป็นเศรษฐีเพราะขนมถังแตกญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษอื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดฝรั่งยังผวาความศักดิ์สิทธิ์ "วัดพระแก้ว " ของไทย"ไพบูลย์" สยบข่าวพรรคแตก ยัน "พปชร." ไร้กลุ่มก๊วน "บิ๊กป้อม" คือศูนย์รวมใจของคนในพรรคเมื่อทาสซื้อเตียงนอนใหม่ให้เจ้าเหมียว แต่ไม่สอนวิธีการใช้งาน เตียงรุ่นนี้ใช้แล้วปวดคอไปหน่อยนะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อทาสซื้อเตียงนอนใหม่ให้เจ้าเหมียว แต่ไม่สอนวิธีการใช้งาน เตียงรุ่นนี้ใช้แล้วปวดคอไปหน่อยนะสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่เกาะโบนินของญี่ปุ่นวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์
ตั้งกระทู้ใหม่