หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

The Exorcist แจกโหด เปิดตัวกิจกรรมโคตรแปลก รับกันง่ายๆแค่ลงทะเบียนไอดีล่วงหน้า พร้อมดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ !!

โพสท์โดย info

 

 

หลังจากที่ The Exorcist โคตรเกม ระบบเทพแนว MMORPG ที่ระบบแน่นที่สุดจาก Playpark ได้เปิดตัว Offcial Website ไปไม่นาน วันนี้ทางทีมงานก็ให้เหล่าเกมเมอร์ขาโหดที่รักในความแน่นของระบบ นั้นสามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ http://exo.playpark.com/ViewContent.aspx?id=4386 พร้อมกิจกรรมต้อนรับ “Pre-register” รับไอเทม ยันต์ EXP x2 และเหล่าเกมเมอร์จะได้สัมผัสกับThe Exorcist โคตรเกมระบบเทพในช่วง CBT ระหว่างวันที่ 5-9 กันยายน และ OBT 12 กันยายนนี้

 

ยิ่งไปกว่านี้ยังมีกิจกรรมโคตรแปลกแจกโหด Lucky Wheel ให้เหล่าเกมเมอร์ได้อิ่มท้อง จับแจกแฮมเบอร์เกอร์แบบจุใจรวม 400 ชิ้น และสัตว์เลี้ยง, Gaming Gear จาก Cooler Master, เสื้อสุดโหดจาก The Exorcist ง่ายๆไปแบบฟรีๆเพียงแค่เข้าร่วมกิจกรรม ผ่านทาง App ที่ Chinese Game Fc Fanpage ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม – 30 กันยายน 2556 นี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://exo.playpark.com/ViewContent.aspx?id=4349

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
info's profile


โพสท์โดย: info
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนภัย! โปรดระวัง "แมลงตด" มีพิษร้ายแรงถึงขึ้นเป็นแผลผุพองได้ ?ความเชื่อเรื่อง 16 ผลไม้ต้องห้าม ไหว้ผิดชีวิตเปลี่ยนจะไหว้สิ่งศักสิทธิ์จต้องรู้!สาวกัมพูชาดวงเฮง รับเหนาะๆ 12 ล้านเผยวิธีเอารถโชว์เข้าห้าง..เห็นแล้วลุ้นแทนจริงๆชายขับกระบะพาหมามาปล่อยทิ้ง หมาพยายามวิ่งตาม แต่ไม่ทัน นั่งซึมน้ำตาไหล ไม่กินข้าว!อินฟลูฯชาวจีน ไลฟ์สดขายทุเรียน 3 วันได้ 100 ล้านสัตว์เพียงชนิดเดียว ที่ถูกถอดรายชื่อออกจากบัญชีสัตว์ป่าสงวนของไทยพบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมาเหนื่อยใจจริง! ฝูงลิงบุกบ้าน ไล่กัด ทำลายของ ขโมยชั้นใน..เหตุเกิดใน กทม. ทำเอาชาวบ้านสุดเอือมระอาด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว??? 10,000 บาท! กู้ง่าย ผ่อนสบาย กับสินเชื่อออมสิน"จังหวัดที่ใหญ่ที่สุด"ในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
ตั้งกระทู้ใหม่