หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มันส์แน่ คอนเสิร์ตใหญ่ของ ลิปตา,มายด์, 25 Hour และปั๊บ โปเตโต้!!!

โพสท์โดย mamamae

กันยายนนี้จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของ Coke Music Awards ปี 2013  น่าดูมากๆ วงพี่บิ๊กของเมืองไทยทั้งน้านนนน ทั้ง ลิปตา,มายด์, 25 Hour และปั๊บ โปเตโต้

ที่สำคัญยังได้ดูโชว์จากวงที่มาประกวด coke music awards ด้วย ไม่ได้เข้าข้างนะ แต่แอบเชียร์วง จิ๊กโก๋ คูโบแบรนด์  ลูกทีมของพี่ๆ วงลิปตา คุณภาพไม่ต้องพูดถึงถ้าวงลิปตาเลือก เสียงเข้าขั้นเทพล่ะ เราว่าสไตล์ดนตรีเค้าเจ๋งจริง เป็นวงดนตรีที่มีนักดนตรีเยอะเวอร์ มีคอรัสในวงด้วย ดูเป็นเอกลักษณ์ดีอะ

ลองไปดูในเวป www.icoke.co.th/cma2013 เค้ามีคลิปรอบที่คัดเลือก เสียงสดเพราะมากกกกกกกกกกกกก   ถ้าเพื่อนชอบลองเชียร์กันนะเพราะแค่วิว YouTube, กด Like, กด Share, ทำโปสเตอร์ ก็สามารถช่วยเพิ่มคะแนนให้ทีมที่ชอบได้แล้ว!!! ช่วยๆกันนักร้องคุณภาพจะได้ประดับวงการเพลงไทย

 

เนื้อหาโดย: mamamae
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mamamae's profile


โพสท์โดย: mamamae
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray disc
ตั้งกระทู้ใหม่