หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หากดาราฮอลลีวู้ดคนดัง.. กลายเป็นแค่คนธรรมดาบ้านๆ สภาพจะเป็นยังไง?

โพสท์โดย Min Min

 

จะเป็นยังไงหากเหล่าเซเล็บดาราดังทั้งหลาย ไม่มีบุญพาวาสนาส่งให้เกิดมาเป็นดาราดังคับฟ้าทั่วโลกอย่างทุกวันนี้ ?? เป็นคำถามที่ผู้เขียนเองก็สงสัยอยาเห็นและจับต้องกับคำตอบที่เป็นรูปธรรม (อยาหเห็นแบบเป็นภาพจริงๆ ไม่ต้องจินตนาการเอาเอง)

เราได้นำคำตอบเหล่านั้นมารวมไว้ในนี้เเล้ว คุณเองจะได้อึ้ง ทึ่ง เสียว แอบตลก กับรูปดาราฮอลลีวู้ด ซึ่งหากไม่ได้เป็นดารา เป็นแค่คนธรรมดาบ้านๆแบบเราๆ พวกเขาจะเป็นแบบไหนหนอ..

532331_493066064042258_877798938_n

ศิลปินจากนิวยอร์ค นาย Danny Evans (Planet Hiltron) ผู้ซึ่งได้นำรูปดาราฮอลลีวู้ดมากมาย มาตบแต่งโฟโตช็อปเสียใหม่ ให้กลายเป็นคนธรรมด๊า ธรรมดา แบบบ้านๆ เเบบเราๆนี่เองแหละ..

ด้วยตีมการแต่งรูปเหล่าดารา เราจะได้เห็นดาราทั้งหลายเหมือนหลุดมาจากยุค 80 ซึ่งดูย้อนยุควินเทจ บางคนก็อาจจอ้วนฉุกินไม่เลือกบ้างตามประสาคนบ้านๆ บางคนอาจจะหัวเถิกไปเลยก็มี ยังไม่รวมถึงทรงเผ้าทรงผมที่คนบ้านๆก็ทำกันจริงๆ (แต่ไหงมาอยู่บนหนังหน้าดาราเเล้วมันตลกไปเลย)

มาดูรูปที่ว่ากันเลยดีกว่า >>

 

PhotoshopCeleb

 

 

Nicole Kidman

 

 

Lady Gaga

 

 

 

 

Jlo

 

 

Nicki Minaj

 

kstew and rpattz

 

 ยังมีดาราอีกหลายคนที่ถูกโฟโตช๊อปไว้(เเต่ว่าก็เนียนบ้างไม่เนียนบ้าง) เอาเป็นว่าหากใครยังไม่จุใจ อยากดูเพิ่มเติมส่วนตัว สามารถเข้าไปในเพจเฟสบุคของผู้ตัดต่อรูปเองได้เลยที่ 

ที่มา:
ขอบคูณอย่างสูง
technolomo
เฟสบุ๊ค Planet-Hiltron
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Min Min's profile


โพสท์โดย: Min Min
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โควิด-19 อีกแล้ว!!!ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
ตั้งกระทู้ใหม่