หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หัดเขียนคิ้วให้โค้งสวยได้รูปรับกับตาสวยๆ

โพสท์โดย zayo

หัดเขียนคิ้วให้โค้งสวยได้รูปรับกับตาสวยๆ

อันดับแรกของการเริ่มหัดเขียนคิ้วให้โค้งสวยได้รูปรับกับตาสวยๆ คุณผู้หญิงควรดูรูปตาก่อนว่า เป็นคนมีรูปตาแบบไหน ตากลม ตาเม็ดอัลมอนรี หรือตาเล็กหยี๋ เนื่องจากพื้นฐานของการเขียนคิ้วกับตาต้องสัมพันธ์กัน ถึงจะทำให้การแต่งหน้าออกมาได้สวยค่ะ มาดูลักษณะของรูปตากันก่อนดีกว่าค่ะ

 

ตากลมโต

สำหรับคุณสาวๆ ที่มีลักษณะตาแบบนี้ ควรกันคิ้วในลักษณะปลายตรงชี้ออก ส่วนหัวตาให้ขนานไปกับดวงตาและชี้ออกไประดับเดียวหับหู หรือคิ้วตรงๆแบบซองเฮเคียว เพราะหากคิ้วโค้งลงตามรูปตา จะยิ่งทำให้ทุกอย่างดูกลมไปหมดได้ค่ะ

ตารีเม็ดอัลมอน

ให้เขียนคิ้วขนานโค้งแบบเดียวกับรูปตาได้เลย แต่ตอนเขียนคิ้วคุณ อาจจะลากหางคิ้วให้ยาวออกมาอีกเล็กน้อย

ตาเล็กตี๋

สาวหมวทั้งหลาย ควรกันให้คิ้วมีลักษณะที่จากหัวคิ้วโค้งขึ้นไปจนถึงตำแหน่งสุดขอบตาดำแล้วหักลงมาให้หางตาทำมุมกับ คิ้ว 45 องศา จะช่วยให้ดวงตาโดดเด่นมากขึ้น
         
สำหรับคุณ ที่เพิ่งหัดเขียนคิ้ว แนะนำเป็นแบบดินสอเพราะจับถนัดมือมากกว่า และควบคุมนำ้หนักมือได้ง่ายได้ง่าย ส่วนวิธืการเขียนทำได้โดยเริ่มจากเลือกสีดินสอที่อ่อนกว่าสีผม 1 ระดับ แล้วลงมือได้เลยค่ะ

สำหรับการเขียนคิ้วนั้น ให้คุณผู้หญิงเริ่มเขียนจากกึ่งกลางคิ้วก่อน เพราะส่วนที่เข้มที่สุดของคิ้วจะเป็นส่วนหาง แล้วค่อยระบายตามรูปคิ้วของเราไปเรื่อยๆ ให้หางเรียวแหลมไปเรื่อยๆและวาดออกมาจากหางคิ้วเดิมเล็กน้อย โดยวัดจากให้ดินสอวางไปบนใบหน้าให้มุมปาก หางตาอยู่ในเส้นเดียวกัน แล้วจะได้จุดที่ต้องวาดคิ้วให้ยาวออกมา จนถึงจุดที่อยู่ในแนวเดียวกับมุมปากและหางตา

ส่วนหัวคิ้วให้วาดอย่างเบามือไปตามรูปคิ้ว โดยควรให้ระยะห่างระหว่างคิ้วซ้ายและขวา พอดีกับสันจมูก ไม่ชิดและไม่ห่างมากกว่าหัวตา และที่สำคัญต้องดูให้คิ้วทั้งสองข้าง มีรูปทรงที่เหมือนกันและอยู่ในระดับเดียวกัน ค่ะ

แล้วอย่าลืมนำวิธีที่เราแนะนำนี้ไปลองเขียนคิ้วกันดูนะคะ รับรองว่าคุณผู้หญิงจะมีคิ้วสวยโค้งรับกับรูปตากันแน่นอนค่ะ


บทความโดย : Ladyvisa.com

 http://www.shopat7.com/Tiptricks/HowToหวานหรูแบบเจ้าหญิงในเทพนิยาย.html

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zayo's profile


โพสท์โดย: zayo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?ราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนโควิด-19 อีกแล้ว!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 22–28 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย อ.กุ้งพยากรณ์เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่