หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ก่อนจะเสริมหน้าอก, แก้หน้าอก, ศัลยกรรมหน้าอก มีเรื่องอะไรบ้างที่ต้องรู้ก่อนตัดสินใจ

โพสท์โดย blogrx

 ผ่าตัดหน้าอก

1)    อายุ ที่เหมาะสม ในการผ่าตัดเสริมหน้าอก อายุขั้นต่ำที่จะทำการผ่าตัดเสริมหน้าอก ได้คืออายุ 18 ปี ขึ้นไปอายุน้อยๆ กว่านี้ แพทย์ศัลยกรรมที่ ดีจะไม่แนะนำให้ผ่าตัดแน่นอน เพราะร่างกายยังเจริญเติบโตได้ไม่เต็มที่ เรายังมี โอกาสที่หน้าอกจะขยายใหญ่ขึ้นได้เองด้วยวิธีธรรมชาติ เพราะฉะนั้นไม่ต้องรีบร้อนไปเสริมหน้าอกแต่ถ้าจะให้ดี รอให้อายุ 22 ปี ขึ้นไปจะดีกว่า เป็นอายุที่เหมาะสมที่สุดที่สามารถเสริมหน้าอกได้  เพราะร่างกายเราโตเต็มที่แล้ว

2)   เฟ้นหาแพทย์ศัลยกรรมมืออาชีพที่ผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอกเก่งที่สุดก่อนกระโจนเข้าไปในสถาบันเสริมความงามที่ไหน (เพราะเข้าไปแล้วโดนกล่อมจนอยู่หมัดทุกรายไป) เลือกแพทย์ศัลยกรรมที่น่าเชื่อถือได้ในสถาบันที่น่าเชื่อถือเพราะผิดพลาดไปแล้วแก้ยังไง ก็ไม่เหมือนเดิม ควรเฟ้นหาแพทย์ศัลยกรรมหรือสถาบันเสริมความงามที่เป็นมือโปรมีประสบการณ์การผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอกมาหลายๆ ปี สอบถามจากผู้ที่เคยผ่านการผ่าตัดเสริมหน้าอกกับเค้ามาโดยตรงแล้วจะดีที่สุดอย่าได้ไปหลงเชื่อ โฆษณา หรือ profile ที่เค้าเตรียมไว้ เพราะเค้าลงทุนไปหลายแสนเพื่อให้ดูน่าเชื่อถือทีสุดอยู่แล้ว ควรจะสอบถามซัก 2-3 คน ที่มีช่วงเวลาผ่าตัดห่างๆกันด้วย เช่น 3-6เดือน 1 ปี หรือ 3 ปี ขึ้นไป เพื่อดูผลข้างเคียงระยะยาวด้วย

3)   ข้อดีและข้อเสียของการทำหน้าอก ศึกษา ข้อดีข้อเสียของการทำหน้าอกให้ดีเสียก่อน เหรียญยังมีสองด้านของทุกอย่างมีทั้งด้านบวกและลบ ลองทบทวนดูว่าคุ้มไม๊กับการผ่าตัดเสริมหน้าอกในครั้งนี้

4)   ประเภทของวัสดุในการเสริมหน้าอกวิวัฒนาการ เรื่องความงามหน้าอกมีการพัฒนาต่อเนื่องอย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้มี เทคโนโลยีใหม่ๆ มาช่วยเสริมหน้าอกให้สาวๆ มากมาย สมัยนี้วัสดุในการเสริมหน้าอกจึง ไม่ได้มีแค่ถุงน้ำเกลือ หรือ ถุงซิลิโคน เท่านั้น แต่ยังมีอย่างอื่นอีกมากมายที่สาวๆ ต้องศึกษาคุณสมบัติข้อควรระวังข้อดีและข้อเสียของมันให้ดีก่อนการตัดสินใจ

5)   รูป ทรงและขนาดหน้าอกสาวๆ ควรตัดสินใจให้ได้ก่อนว่ารูปทรงหน้าอกและขนาดหน้าอกแบบไหนกันแน่ที่เราต้อง การ หน้าอกตามธรรมชาติมีหลายรูปทรง ทั้งสตรอเบอรี่ แอ๊ปเปิ้ล มะนาว แตงโม ลูกแพร์ หรือ ทรงสับปะรดแต่สำหรับการผ่าตัดหน้าอกจะมีแค่ ทรงยอดนิยม คือ หน้าอกทรงกลมเหมือนทรงแตงโมและทรงหยดน้ำหรือทรงน้ำตาแล้วขนาดหน้าอกล่ะเท่าไหร่ดีอย่าได้คิดว่าไหนๆ ก็เสียเงินแล้ว เจ็บตัวแล้ว เอาหน้าอกไซท์ใหญ่ๆเบิ้มที่สุดเลยแล้วกัน จริงแล้วเราควรเลือก size ให้เหมาะสมกับสรีระเราด้วย คนตัวเล็กหน้าอกใหญ่ๆ ก็ไม่สมส่วน พลอยจะทำให้การทรงตัวไม่สมดุลไปด้วย สำหรับหน้าอก size ยอดนิยมที่สาวๆ ชอบเลือกทำศัลยกรรมหน้าอกกันมากที่สุด คือ หน้าอกคัพ C

6)   ผลข้างเคียงหลังการผ่าตัดเสริมหน้าอกสิ่งสำคัญมากๆ อีกอย่างที่มักถูกมองข้ามเสมอและเป็นเป็นสิ่งที่สาวๆ ควรรู้ ก่อนเข้ารับการผ่าตัดคือผลข้างเคียงหลังการผ่าตัดทำหน้าอกรู้หรือไม่? หลังการผ่าตัดเสริมหน้าอกเราต้องนวดหน้าอกเพื่อป้องกันพังผืดเกาะหน้าอกต่อไปอีก 6 เดือน และควรหลีกเลี่ยงการออกกำลังกายหรือกิจกรรมหนักๆ ที่อาจทำให้เกิดอันตรายกับหน้าอกของเรา

7)   ทำใจยอมรับการผ่าตัดครั้งต่อๆไปเมื่อมีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งต่อไป เมื่อผ่าแล้วไม่ได้แปลว่าครั้งเดียวจบ เมื่อเวลาผ่านไป คุณอาจจะต้องผ่าตัดแก้หน้าอกซ่อมแซมอีกนอกจากนี้ปัญหาที่พบได้บ่อยๆ หน้าอกสองข้างสูงต่ำไม่เท่ากันจึงต้องผ่าต้ดแก้หน้าอกอีกเพราะฉะนั้นก่อนที่จะตัดสินใจศัลยกรรมหน้าอกควรทบทวนให้ดีและศึกษาข้อมูลให้ดีเสียก่อนเพื่อช่วยเพิ่มในการตัดสินใจให้มากขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก: http://www.girlysociety.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=538983341&Ntype=2

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
blogrx's profile


โพสท์โดย: blogrx
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?ทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?เปิดภาพของโรงเรียนอนุบาล! ในต่างจังหวัดของลาว?เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃😍 ชวนดูเพิ่มอีก ด้วยภาพถ่ายอันน่าหลงใหล"ความงามแห่งธรรมชาติ" ของรางวัล Siena ครบรอบ 9 ปี (2/2) 🤓"หม่ำ จ๊กมก" ถึงกับตกใจ! หลังเจอ "หมวดหม่ำ"..มีแซวอย่ามาบ้าน กลัวเมียเข้าใจผิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนเข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
น้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์สาวผู้มีหน้ๅoกสวยที่สุดในโลก คีลี่ย์ฮาเซลล์
ตั้งกระทู้ใหม่