หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สารสกัดจากหอยทาก..ทำให้หน้าอ่อนเยาว์??

Share แชร์โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

สารสกัดจากหอยทาก..ทำให้หน้าอ่อนเยาว์??

เรียกคืนผิวหน้าแลดูกระชับ เนียนเรียบให้สาวๆอีกครั้ง

จากผลการค้นพบดังกล่าว ทำให้เกิดการค้นคว้านำมาต่อยอดสร้างสรรค์เป็นครีมต่อต้านริ้วรอยทรงประสิทธิภาพให้กับสาวๆ โดยนำสารสกัดจากเมือกหอยทากคุณภาพสูงมาไว้เป็นส่วนผสมหลักของครีมสำหรับผู้มีปัญหาริ้วรอย รอยแผลเป็น รอยสิว และขาดการบำรุงจนผิวเสียมาก ครีมเข้มข้นนี้ จะสกัดจากเมือกหอยทากคุณภาพสูง เพื่อทำหน้าที่มอบและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้มากเป็นพิเศษ* โดยให้ความชุ่มชื้นมากกว่าเดิม 1.5 เท่า* ซึ่งเมื่อความชุ่มชื้นมากขึ้นก็จะช่วยป้องกันการก่อตัวของสารอนุมูลอิสระ พร้อมๆกับผลัดเซลล์ผิวเก่า ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสียหาย ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ เร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้กลับสู่สภาพปกติ สมบูรณ์และแข็งแรง ผิวจึงยืดหยุ่นขึ้น นุ่มขึ้น แลดูเรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยเลยแลดูจางลงไป และเพื่อเพิ่มขีดความสามารถกับการจัดการปัญหาเรื่องริ้วรอยให้ดียิ่งขึ้น

มากไปกว่านั้นสถานบันความงามมากมายได้คิดค้นต่อยอดเพิ่มเติม โดยนำครีมสกัดจากเมือกหอยทากไปผสานเข้ากับ Collagen และ Elastine เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการผลิตคอลลาเจน และอีลาสติน ช่วยลดเลือนริ้วรอย และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น พร้อมกระชับรูขุมขน ผิวหน้าจึงสามารถแลดูเรียบเนียนใสขึ้นจนสัมผัสได้ในชั่วข้ามคืน ซึ่งนอกเหนือจากส่วนผสมหลักๆเพื่อการต่อต้านริ้วรอยแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดที่ผู้บริโภคควรคำนึงถึงเวลาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยมาใช้ ก็คือควรมี

ความมหัศจรรย์จากหอยทาก เรียกคืนผิวหน้าแลดูกระชับ รู้สึกเรียบเนียน

ซุปตาร์เกาหลีคลั่งครีมส่วนผสมสารสกัดจากหอยทาก

ครีมส่วนผสมสารสกัดจากหอยทากได้รับการยอมรับจากแวดวงความงามในเวลาไม่นาน เพราะด้วยปัจจัยสำคัญ เรื่องความนิยมผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เหล่าบรรดาซุปตาร์เกาหลี หรือสาวเกาหลีทั้งหลายต่างลงความเห็นว่าผลิตภัณฑ์สกัดจากธรรมชาตินั้นปลอดภัย ที่สำคัสร้างอันตราย อย่างอาการแพ้ให้ผิวได้น้อยมาก ทั้งผลลัพธ์จากการใช้ รู้สึกเห็นผลได้ไว และชัดเจน จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ทุกๆคนจะพกครีมส่วนผสมสารสกัดจากหอยทากติดกระเป๋าไปไหนมาไหนเสมอ และหมั่นบำรุงในทุกครั้งเมื่อมีโอกาส

ทำไมส่วนผสมจากหอยทากถึงสุดยอด

1.เมือกหอยทากที่ถูกปล่อยออกมาเพื่อสมานแลป้องกันผิวของทากนั้น มีความใกล้เคียงกับผิวของคนเรา จึงเชื่อกันว่าสามารถช่วยดูแลผิวของคนได้ดีไม่แพ้กัน

2.สารสกัดจากหอยทากส่วนใหญ่เป็นหอยทากเลี้ยง ซึ่งจะถูกสกัดภายในระยะเวลา 10 วันหลังจากปล่อยเมือก นับได้ว่าสะอาด ปลอดภัย และเป็นส่วนผสมสดใหม่ ดีที่สุดต่อการนำมาใช้บำรุงผิว

3.ส่วนผสมจากหอยทากมีคุณสมบัติบำรุและต่อต้านริ้วรอยให้ผิวสูงอยู่แล้ว ดังนั้นครีมส่วนใหญ่จึงไม่นิยมผสมสารกันบูด หรือสีเทียมลงไป ซึ่งถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ดีมากๆสำหรับผู้สนใจดูแลผิว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ทำไม...ต้องกินอาหารคลีนเหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตาไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 ราย30 แคปชั่นต้อนรับเดือนเมษายน ความหมายดี 2567 คำอวยพรต้อนรับเดือนเมษา สวัสดีเดือนเมษา 2024 Hello april
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไม...ต้องกินอาหารคลีน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!
ตั้งกระทู้ใหม่