หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฤกษ์แต่งงานปี 2557 เด็ดๆ

Share แชร์โพสท์โดย kajid

ใครที่กำลังมองหาวันดี ฟฏษ์ดี ที่จะจัดงานแต่งงานในปี2557 วันนี้มี ฤกษ์ดีวันแต่งงานปี2557 มาฝากจ้า 

ฤกษ์แต่งงานปี 2557 เดือนมกราคม

วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2557   เป็น เทวีฤกษ์  คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง มอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทอง ให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2556  เป็นมหัทธโนฤกษ์   คือ  ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่างๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่างๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก 

ฤกษ์แต่งงานปี2557 เดือน กุมภาพันธ์

วันจันทร์ที่  3  กุมภาพันธ์  2557    เป็นราชาฤกษ์   คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่มีความโอ่อ่า มีเกียรติมีชื่อเสียง มีเสน่ห์เป็นที่นิยมยกย่อง และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะเป็นใหญ่เป็นโต มียศถาบรรดาศักดิ์ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสังคม และยังส่งผลไปถึงบุตร ที่จะได้เข้ารับราชการงานเมือง หลักฐานก็มั่นคง การเงินก็มั่งคั่ง ยศตำแหน่งก็ใหญ่โต จะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตคู่ไปถึงในภายภาคหน้าของอนาคต

วันอาทิตย์ที่  16  กุมภาพันธ์  2557   เป็นมหัทธโนฤกษ์   คือ  ฤกษ์ที่ใช้สำหรับงานมงคลต่างๆได้สารพัด เรียกได้ว่าเป็นฤกษ์ครอบจักรวาลก็ว่าได้ สามารถดำเนินงานต่างๆได้ทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีงานมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะมั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเนืองนอง มีความมั่งคั่งเป็นเศรษฐีร่ำรวยดีมาก 

เข้าไปดู ฤกษ์ดีทั้งปี2557ที่นี่เลย --> http://love.horoworld.com/66612_ 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kajid's profile


โพสท์โดย: kajid
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
ตั้งกระทู้ใหม่