หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การยิงเป้าผู้กระทำผิด ต่อหน้าสาธารณชนของจีน (ชมคลิป) ความเด็ดขาดที่ยังคงมีอยู่

โพสท์โดย mata

เป็นภาพเหตุการณืที่ตำรวจจีนได้ยิงเป้าประหารนักโทษผู้กระทำผิดรายหนึ่ง ที่มณฑลกุ้ยโจว ท่ามกลางสายตาของสาธารณชน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกบันทึกภาพจากชาวบ้านรายหนึ่ง  เป็นการแสดงให้เห็นถึงการลงโทษแบบไร้จริยธรรมต่อมนุษยชน


ชายดังกล่าวได้ถูกเจ้าหน้าที่นำตัวออกจากรถตู้ ก่อนที่ให้นั่งคุกเข่า และถูกบันทึกภาพ ก่อนที่ตำรวจจะยิงเป้าที่ศีรษะในระยะเผาขน  และเจ้าตัวล้มลงในสภาพตายสนิท  โดยเหตุการณ์นี้ถูกชาวบ้านจับกลุ่มดูอยู่บริเวณยอดเขา รวมทั้งเด็กๆ ด้วย อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวไม่ได้ระบุว่า ชายดังกล่าวกระทำผิดในข้อหาใดๆ แต่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเดือน ธ.ค.ปี 2012 ส่วนสื่อท้องถิ่น ระบุว่า บล็อกเกอร์รายหนึ่งอ้างอิงคำพูดของชาวบ้านบอกว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่มณฑลกุ้ยโจว ขณะที่ฝูงชนดูเหมือนจะไม่ตกใจ หรือตื่นเ้ต้นอะไรมากนัก

 

ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวฟ้องว่า จีนได้ประหารผู้คนในสภาพประจานต่อหน้าสาธารณชน ขณะที่องค์กรนิรโทษกรรมสากลชี้ว่า จีนได้ประหารชีวิตปีละกว่าพันราย องค์กรสิทธิมนุษยชนก็คงต้องทำงานอย่างหนักเพื่อนต่อต้านการกระทำดังกล่าว แต่คงไร้ผลเพราะทางการจีนยืนยันว่าต้องการใช้ความเด็ดขาด

แปลและเรียบเรียงโดย  พรชัย  สังเวียนวงศ์  (mata)

ขอบคุณ http://www.youtube.com/watch?v=n7230fWnhzw

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!โครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไปสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิต"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆเด็กชายอายุ 6 ขวบที่ถูกเลี้ยงโดยหมาป่า!คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือโครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!เด็กชายอายุ 6 ขวบที่ถูกเลี้ยงโดยหมาป่า!
ตั้งกระทู้ใหม่