หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เที่ยวเกาหลี ลุยเดียว เลือกที่เที่ยวให้ตรงใจ

โพสท์โดย ameba

เที่ยวเกาหลี ลุยเดียว เลือกที่เที่ยวให้ตรงใจ

ในปัจจุบัน การเที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง สะดวกกว่าแต่ก่อนมาก สายการบินมีให้เลือกมากมาย ทั้งสายการบินที่บินตรงไปเกาหลี และทั้งสายการบิน transit ที่ต้องแวะพักที่อื่น และค่อยบินไปเกาหลีอีกทีหนึ่ง ทั้งสองแบบ จะแตกต่างกันในเรื่องราคา  ถ้าหากอยากสะดวกหน่อยก็เลือกสายการบินที่บินตรงไปเกาหลีโดยตรง ซึ่งจะเซฟเวลา ได้มีเวลาท่องเที่ยวหลายที่ แต่บางท่านงบน้อยแต่มีเวลาเยอะ ก็อาจเลือกสายบินราคาถูก ที่มีงบจำกัด  แต่ต้องเสียเวลาในการเดินหน่อย..

สายการบินไปเกาหลี จะเริ่มที่กรุงเทพ และ ภูเก็ต จะเป็นสายบินราคาถูกแบบ Transit หรือ ชนิดบินตรงไปเกาหลี ก็จะมีจุดหลายปลายทางเช่นเดียวกัน ซึ่งจะเป็นสนามบิน อินซอน กินเฮ หรือ สนามบินที่ เกาะเซจู ถ้าหากเลือกสายบินที่บินตรง  จะใช้เวลาเกือบ 5 ชั่วโมง ต้องเลือกสายการที่บินตอนกลางคืนเพราะจะถึงเกาหลีเช้าตรู่พอดี จะทำให้เรามีเวลาท่องเที่ยวมากขึ้น  ถ้าเลือกสายแบบ Trasit ก็ต้องกะเวลาให้ถูก จะได้ไม่เสียเวลาในการเดินทางมากนัก

  เลือกสถานที่ท่องเที่ยวเกาหลี ที่ไหนดี

สำหรับคนที่คิดจะเที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง ก็คงเลือกไม่ถูกว่าจะเดินทางเที่ยวเกาหลีช่วงไหนดี?  เป็นคำถามยอดฮิต เมื่อจะไปเที่ยวเกาหลีกัน..

เกาหลีเป็นประเทศที่มีภูมิอากาศบริสุทธ์ อากาศไม่ร้อนเหมือนบ้านเรา สามารถเที่ยวได้ทั้งปี ขึ้นกับกับความต้องการของนักท่องเที่ยว ที่อยากไปสัมผัสอากาศของเกาหลีในแบบใด  เกาหลีมี 4 ฤดู

 

                ฤดูร้อน หลังจากช่วงดอกไม้บานผ่านพ้นเกาหลีใต้จะเข้าสู่ ฤดูร้อนโดยระยะนี้จะอยู่ปลายเดือนมิ.ย.ถึงต้นเดือนก.ย.สถานที่ท่อง

                ฤดูหนาว (Winter) เพราะว่าในเดือนที่อากาศหนาวมากๆ จะเป็นในเดือน ธ.ค. และเดือน ม.ค. ใครมาท่องเที่ยวเกาหลีใต้ ในระยะนี้ต้องใส่เสื้อผ้ากันหนาวกันหน่อย 

                ฤดูดอกไม้บาน (Spring) เริ่มตั้งแต่ปลายเดือน มี.ค. ไปกระทั่งถึงต้นเดือนพ.ค. อากาศระยะนี้ เป็นช่วงที่ดีที่สุดเนื่องจาก อากาศกำลังเย็นสบาย แค่10 องศา  เพราะระยะนี้ทั่วเกาหลีจะการจัดงานเทศกาล Sherry Blossom งานเทศกาลมีทั้งกลางวันและกลางคืน

                ฤดูใบไม้ร่วงหรือฤดูใบไม้เปลี่ยนสี (Fall) จะเริ่มจากเดือนก.ย. ในเดือนตุลาคมใบไม้จะเปลี่ยนเป็นสีทอง ใบใม้จะเริ่มเปลี่ยนสี ทั้งเกาหลีจะเต็มไปด้วยสีเหลืองทองอะหร่าม 

การคัดเลือกที่พักในเกาหลี

สำหรับนักเที่ยว ที่เดินทางการเตรียมตัวไปเกาหลี ก็เป้นสิ่งสำคัญแน่นนอนอุปสรรคที่พักย่อมเป็นเรื่องสำคัญ แหล่งพักอาศัยที่เกาหลี ก็มีอยู่มากมายรูปแบบให้คัดเลือกทั้งโรงแรม 4-5 ดาว Guest House, Home stay  และ Motels นักเที่ยวที่มาเที่ยวบ่อยจะรู้จักเลือกที่พักที่ไม่แพงมาก 

ด้วยเหตุนั้น การเดินทางการเตรียมตัวไปเกาหลี ก็เป้นสิ่งสำคัญก็ไม่ยากกว่าที่คิด  ควรมีข้อมูลการเดินทาง ที่อาศัย  พร้อมทั้งเลือกสายบินที่เหมาะสมกับเวลา นอกจากการเลือกช่วงเวลาการเดินทางไปท่องเที่ยว ก็เลือกให้ถูกว่าเรามุ่งหวังไปเที่ยวเกาหลี หรืออยากไปสัมผัสอากาศแบบไหน  

หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  100 ที่เที่ยวในเกาหลี   

 ภาพจาก : 

http://www.merrybrighttravel.com/

http://www.be2hand.com/

 

ที่มา: www.ไปทัวร์เกาหลี.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ameba's profile


โพสท์โดย: ameba
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์บรรยากาศยามเย็น ที่กว๊านพะเยา 
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "
ตั้งกระทู้ใหม่